ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความในใจของเกย์คนหนึ่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : การเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 49



    ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายให้คนอื่นรู้ได้ยังไง  ถึงอาการสับสนในตัวเอง

    แต่ยังไงๆผมก้อต้องเลือกอยู่ดี  ว่าผมจะเข้าเรียนที่โรงเรียนนี้ดีมั้ย

    ผมกลัวเหลือเกิน....กลัวว่าจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่  มันจะเป็นอะไรไปมั้ย  ถ้าผมจะของทำตามสิ่งที่หัวใจผมเรียกร้อง....ตามใจตัวเอง...เปิดเผยตัวเอง...ว่าผม...เป็นเกย์

     

    ไม่คิดเลยว่าการตัดสินใจครั้งนี้ของผมเริ่มจะทำให้ผมลำบากใจเสียแล้ว

    โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนประจำ  อยู่ในเขตรั้วมหาวิทยาลัย...มันทำให้ผมรู้สึกสะดวกขึ้นในการปิดบังพ่อแม่(เพราะไกลบ้าน)...และสบายใจขึ้นที่จะปล่อยให้หลุดบ้างในบ้างครั้ง...เพราะสมัยนี้มันดีกว่าสมัยก่อนเยอะ

    แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นก้อเถอะ...กันไว้ดีกว่าแก้...

     

    ห้องนอนผมในตอนมอสี่มีรูมเมท สิบสองคน(ตอนนั้นหอชายมีหอเดียว) ก้ออยู่กันได้สบายๆ ไม่มีปัญหาอะไร

    ผมก้อเริ่มทำความรู้จักกับคนที่ใกล้ที่สุด...คนที่นอนเตียงติดกัน

    หวัดดี...เราชื่อ เอ็ม ผมเริ่ม...ทักกับคนที่ง่วนอยู่กับการจัดของอยู่

    อืม  ดี...เรา ดิวเขาเงยหน้าขึ้นแล้วตอบผม.....

     

    ผมชะงักไปชั่วขณะหนึ่งก่อนที่จะทำหน้าเป็นปกติแล้วเริ่มคุยสานสัมพันธ์กับเขาต่อโดยที่ใจดวงน้อยๆของผมขณะนั้นกำลังเต้นรัวอย่างบ้าคลั่ง

    เขาไม่ได้หน้าตาหล่อ...ไม่ใช่สเปคอย่างที่ตั้งไว้...ตัวไม่ได้สูงอย่างที่ชอบ...แต่เพียงแค่ผมเห็นหน้าเขาผมก้อเริ่มรู้สึกแล้วว่า....ตกหลุมรักเขาเข้าให้แล้ว...


    -------------------------------------------------- 

     

    ช่วงแรกๆตอนอยู่ในห้องเรียนผมก้อทำตัวแมนๆไว้

    โดยคนอื่นในห้องเข้าก้อไม่ได้สงสัยหรือมาจับผิดอะไรผมมากนัก เพราะเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน....

    ห้องเรียนของผมนั้นน่าจะเรียกได้ว่ามีครบทุกเพศเลยจริงๆ...ผู้หญิง...ผู้ชาย...เกย์ (ยังไม่รวมผม) ทอม และดี้

    ไม่มีใครรังเกียจกันเลยนะแม้ว่าจริงแล้วผู้ชายในห้องจะเกลียดเกย์เอามากๆ...แต่ตราบใดที่ผมและเกย์อีกคนไม่เอาเค้าไปเป็น target ทุกอย่างก้อรับกันได้

     

    เพื่อนสนิทผมในห้องเรียนนั้นนอนห้องเดียวกับผม...แต่ไม่ใช่ดิวนะครับ  ดิวเขาอยู่ห้องอื่นๆ

    เพื่อนสนิทผมมีสองคน  คนนึงชื่อเบสท์ อีกคนนึงชื่อโจ้

    เบสท์เป็นคนตัวสูง ผิวสีน้ำผึ้ง(คนในห้องล้อว่าเค้าดำนะ  ถึงแม้ว่าจะเกินจริงไปหน่อยก้อเหอะ) ไม่ค่อยบึกเท่าไหร่ จัดไปว่าเป็นคนผอมละกันครับ ส่วนโจ้นั้น สูงพอๆกับเบสท์แต่ขาวกว่าครับ

     

    ผมเก็บความลับไว้ได้นานประมาณครึ่งปีครับ  เรื่องมาแตกก้อเพราะว่า เบสท์คนนี้มาจับสังเกตได้ว่าผมหน่ะแอบมองดิวอยู่บ่อยๆ

    ผมไม่ได้ตั้งใจมองนะครับ  ผมก้อแค่อ่านหนังสือจนเหนื่อย แล้วอยากพักสายตา  มองไปรอบๆห้องนอน  แต่สายตาของผมมันไปหยุดอยู่ที่เขาเองตะหาก  ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะครับ

    ดิวก้อเป็นอย่างที่ผมบรรยายแหละครับในตอนแรก อะครับ...เขาไม่ใช่คนหล่อ แต่จัดว่าดูดี ไม่ใช่คนตัวสูง คงจะประมาณร้อยเจ็ดสิบเอ็ด เจ็ดสิบสองประมาณนี้แหละ  แต่เขาเป็นคนหุ่นดีมากๆๆ เพราะเขาเป็นคนชอบเล่นกีฬาแล้วเขาก้อชอบชวนผมไปเล่นด้วย ตอนแรกผมก้อปฏิเสธอยู่หรอกครับ  แต่หลังๆผมก้อไปกะเขานะครับ ไม่ได้ไปเล่นแต่ไปดูเขาเล่น  เห็นเขาเล่นบาส เล่นแบท ผมก้อมีความสุข  ไปดูเขาเล่นก้อไม่รู้เรื่อง  แต่ก้อยังไปกะเขา

    มีความสุขมากๆครับช่วงนั้น

     

    พอความแตก(เพราะไอ้เบสท์ตัวดีแท้ๆเชียว) คนในห้องก้อไม่ได้เปลี่ยนแปลงอารายมากนัก ผมรู้สึกสบายใจกว่าเดิมเยอะที่ไม่ต้องปิดบังเพื่อนห้องเรียน แต่กลับมีปัญหากับดิวเสียอีก......

    -------------------------------------------------

    TBC.......

    InLuSt : เรื่องแรกนะ...ฝากตัวด้วยคร้าบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×