ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^^Gunz&Ritz^^ 3*8 [TheStar6]

    ลำดับตอนที่ #50 : พิเศษ : All about Valentine

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 559
      5
      18 ก.พ. 56

     

    "ไหนของขวัญวาเลนไทน์อ่ะ?...ไหนอ่ะ...โหย...ไม่มี ให้อ่ะ...คนอุตส่าห์หน้าด้านขอ" พอมีโอกาสอยู่ด้วยกันสองคน...ต้องรีบทวงครับ...ต้องรีบ...คนโดนทวงก็เลิก คิ้วแบบงงๆก่อนจะตอบกลับมาหน้าตาเฉย

    "ไวท์เทนนิ่งเนี่ยนะ...อยากได้จริงดิ" โหยยยยยยยยยย ริทอ่ะ!


    "แค่ ริทให้...เป็นของขวัญวาเลนไทน์...ได้อะไรก็ดีใจน้ำตาไหลล่ะ" ไม่ใช่แค่พูดนะ...กันทำท่าประกอบสายน้ำตาอาบข้างแก้มด้วย...มันเห็นแล้วก็ขำ ใส่

    "เยอะละ..มึงอ่ะ"

    "เสียใจ!"

    "อะไรอีก...ไวท์เทนนิ่งไม่ได้เลือกง่ายๆนะเว้ย...เลือกไม่ดีเกิดเมิงแพ้ขึ้นมาสิวขึ้นเต็มหน้า...ซวยกุอีก"

    "..."

    "งอนอ๋อ?...งอนจริงดิ...กันจ๋า"

    "ไม่จ๋า"

    "กุไม่ว่างงงงงงงงงง...กุเรียนหนักจะตาย...เมิงก็รู้"

    "ไม่รู้"

    "เมิงอ่า...อย่าหาเรื่องงอนกุทุกวันดิ...ทะเลาะกันแบบนี้ทุกวัน...กุใจหายนะ...หัวยังไม่ล้าน...อย่าขี้น้อยใจเด้"

    กันแกล้งเมินเดินหนีมัน...ต้องไม่มอง...ไม่เหลือบตาไปมอง...ต้องไม่หลุดยิ้ม ด้วย...เอ...แต่งานนี้ไอตัวยุ่งไม่ยักจะเกาะติดมาอ้อนต่อแหะ...แปลกจัง

    ได้ยินเสียงมันรื้อกระเป๋าตัวเองก็อกแก๊ก...สักพักมันก็เดินมายืนข้างๆ

    "อ่ะ...นี่ ไง...หันมาดิ" คนถูกเรียกต้องไว้ฟอร์มสักเล็กน้อย...หันมาอย่างช้าๆ...เหลือบมองสีหน้าคน ตรงหน้าสักเล็กน้อย...ก่อนเลื่อนสายตามาดูที่ของในมือ

    "อะไรอ่ะ"

    "รับไปดิ...แล้วอย่างอนกุด้วย...เดี๋ยวกุร้องไห้" กันรับของจากมือมัน...ของไม่ได้ห่ออะไร...แต่ไม่ใช่ไวท์เทนนิ่ง

    "กุ ไม่มีเวลาซื้อจริงๆ...ไวท์เทนนิ่งก็เลือกยาก...แต่ก็ไม่อยากจะผิดคำ พูด...เลยพยายามหาไวท์ช็อกแทน..แต่ก็หาไม่ได้..เลยได้แค่นี้..กุขอโทษนะ" ปากแว่ๆของมันเบะๆ...

    ที่จริงกันรู้ว่าริทมันเป็นคนพิถีพิถัน มาก...มันเป็นคนใส่ใจรายละเอียดกับเรื่องเล็กๆน้อยๆอยู่แล้ว...โดยเฉพาะกับ เรื่องความรู้สึกของคน...แสดงว่าการที่กันได้ช็อกโกแลตนี่มา...คนที่จะปวดใจ มากกว่าไม่ใช่กันหรอก...แต่เป็นไอคนให้นี่แหละ

    "ให้กุแน่นะ...อันนี้ อ่ะ?" ถามย้ำมันอีกที...แล้วเริ่มแกะช็อกโกแลตออก...มันคือ Cookie'n Cream ถึงไม่ใช่ไวท์ช็อก แต่ก็เป็นไวท์ครีมอยู่ดีแหละนะ

    "อื้ม..ขอโทษนะ... ที่ให้ได้แค่นี้" ไอขี้นอยด์ออกอาการงอแง...แต่กันไม่มีแผนจะปลอบมันตอนนี้หรอกนะ...เพราะกัน กำลังเอาช็อกโกแลตเข้าปากเคี้ยว...

    "...." พอมันเห็นกันยอมกิน...สีหน้ามันก็ดีขึ้นนะ...

    "อร่อยมั้ย?" พอได้ยินมันถาม...กันก็กากแกล้งกดคิ้วทำหน้าเครียดอีกรอบ...ริทเห็นมันก็ทำหน้ายุ่งตาม

    "ไม่ชอบเหรอ?..กุชอบรสนี้นะ"

    "ชอบเหรอ...กินป่ะ" ไม่ต้องรอให้ตอบหรอก...ถามปุ๊บ..ให้มันกินปั๊บ...

    ดึงมันเข้ามาร่วมชิมช็อกโกแลตรสคุ้กกี้เเอนครีม...ที่กำลังละลายในปากแต่ไม่ ละลายในมือ...และตอนนี้คงต้องบอกว่า...ละลายในสองปาก...ส่วนมือ...มือกัน ข้างนึงยังค้างอยู่ที่ท้ายทอยไอริทนั่นแหละ...ส่วนมือริท..กันยังไม่มีเวลา มองว่าอยู่ไหน

    ช็อกโกแลตหมดไปสักพัก...รสหวานถึงจะจางหายไป...อร่อยติดปาก...หวานติดลิ้นจริงๆ

    "โหย...อร่อยมากครับริท" คำตอบของริทคือสายตามองค้อน..กระดกนิ้วชี้หน้าคาดโทษ

    เห็นมันแลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากตัวเองแล้วเกิดความรู้สึกอยากเอานิ้วไปจับลิ้นมันไว้...แต่...แค่คิดนะ..ไม่ได้ทำหรอก

    "แล้วไหนของกุอ่ะ...ของขวัญวาเลนไทน์ของกุอ่ะ"

    "ไม่มี" ช็อกโกแลตมันธรรมดาไป...ไม่ชอบ ^^

    "ได้ไงอ่ะ"

    "ก็กันไม่ชอบทำอะไรซ้ำใคร"

    "ไอกาก...แล้วมาทวงจากกุ"

    "ก็เค้าอยากได้ของจากตัวนี่"

    "เพื่อนกัน....กับวันวาเลนไทน์เนี่ยนะ"

    "ก็ไหนตัวบอกว่าเพื่อนแบบเค้ามีคนเดียวในโลกไง"

    "พอ...เค้า-ตัว...พอเลย...ขนลุกยันขนหน้าแข้งเลย"

    "ริท"

    "หืม?"

    "ไม่ชอบที่กุรักเหรอ"

    "เปล่า"

    "เมิงเป็นคนเดียวที่ชอบตีหน้าตาย...ตอนกุหวานใส่นะ"

    "เหมือนเมิงไง...ไม่ชอบทำตัวเหมือนคนอื่น...กากๆแบบนี้...นิสัยเมิงเปี๊ยบเลย" ดูมัน...ย้อนคืนกันแล้วยังมาทำยักคิ้วหลิ่วตาใส่

    "กากแล้วรักมั้ย" แงียบ...แหน่ะ...มาทำเป็นไม่ได้ยิน..ไม่ยอมหรอกนะ...ว่าแล้วก็เดินไปใกล้ๆแล้วร้องเพลงข้างใบหูคนที่แกล้งเมิน

    "ถูกใจเธอจนได้...ถูกใจเธอจนได้...เมื่อเธอมาทำให้จิตใจของชั้นเต้นรัว...ยิ่งเจอก็ยิ่งชอบยิ่งชอบก็ยิ่งกลัวรู้ไหมคนดี...บางทีเธอก็ใช่บางทีก็ไม่ใช่...ดูเธอมีใจให้แต่บางทีเหมือนไม่มี...ก็เดาใจเธอยากไม่รู้ว่าที่จริงนั้นคิดยังไง..." คนฟังแรกเริ่มก็สะดุ้งแล้วเอามือจับใบหูตัวเอง..แต่พอหันหน้ามามองแล้วฟังที่กันร้องต่อ...มันก็เริ่มส่ายหัวเบาๆแล้วยิ้ม

    "...อย่าทำให้รัก...เดี๋ยวมันหลงเดี๋ยวมันรัก...ชั้นตั้งหลักไม่ทัน...เดี๋ยวจะรั้งไว้ไม่ไหว...รักมันปักหัวใจทำไง...จะดึงออกไปก้อดึงไม่ออก...อย่าทำให้คิดถ้าไม่รักชั้นสักนิด...เข้าใจผิดขึ้นมาชั้นไม่รับผิดชอบ...มาทำให้เคลิ้มตลอด...เดี๋ยว เผลอไปกอดแล้วเธอจะว่ายังไง..." ร้องเพลงแซวมิวายจะคว้ามือริทมาแนบอก...มันก็ตีแปะๆเข้าให้...ก่อนจะดันตัว กันออกเหมือนจะรู้ว่ากำลังจะโดนเนียนกอด

    "โหย...ริทอ่ะ"

    "กุรู้ทันนะ..เนียนตลอดอ่ะเมิง...ชอบแตะเนื้อต้องตัวกุตลอดๆ"

    "โหย...ตัวก็ชอบอ่อยเค้าเหอะ"

    "ไอบ้า!...ไม่เคย...กุไม่ได้คิดอะไรเลย"

    "แต่กุคิด"

    "ไอนี่...นิสัย"


    :))

    ---------------------------------------------------------------

    Special Note : Valentine Day

    วันนี้ ครับ...เป็นวันวาเลนไทน์ครับ...แล้วไงครับ...ริทมีเรียนครับ...จบ ครับ...กร๊าก...ไม่ใช่และ...ก็มีเรียน...มีนัดด้วย...หืม?...แฟนเหรอ?...ไม่ มี๊...ริทไม่มีแฟน...มีแต่คนขี้หวง...คิดดูนะ...ริทก็บอกไปแล้วนะว่าวันนี้ ริทมีเรียนทั้งวัน...แถมริทบอกด้วยแล้วนะว่า...เออ...มีนัดกินข้าว...หา โอกาสฉลองให้ตัวเอง...ได้พักบ้างอะไรบ้าง...มันก็ยังเยอะนะ...ถามมาเป็นล้าน คำถาม


    กินที่ไหน?...กินอะไำร?...กินกับใคร?...คนนั้นมีแฟนยัง?...แฟนชื่ออะไร?...คนนั้นใคร?


    เยอะอ่ะ...จะหวงไปไหน...

    แล้วพอริทถามกลับบ้างนะ...ไม่ตอบ...บอกว่าไม่มีแพลน

    เหอะๆๆ...เชื่อได้?...เพื่อนมันมีเยอะกว่าริทเป็นกระบุงโกย...สาวๆในสต็อกก็เพียบ...คุยด้วยก็เยอะ....ที่คุยไม่บ่อยก็อีกเยอะ

    ถาม ว่าริทหึงมั้ย?...ถามใหม่ว่าริทมีสิทธิหึงมั้ยดีกว่า...ไอที่ว่ามีมันก็ มี...แต่ริทเลือกไม่ใช้สิทธินั้นเอง...เพื่อมัน...และเพื่อตัวริทเอง... โอย...พูดแล้วจะร้องไห้...น้ำตาจะไหล...ทำไมริทเป็นคนดีขนาดนี้ 5555+ เปลี่ยนเรื่องดีกว่า

    แต่อย่างวันนี้ตื่นขึ้นมาก็เจอข้อความในวอทแอ พทักมาแต่เช้า...คือมันส่งมาเมื่อคืนตอนที่ดึกมากๆ...ริทหลับไปแล้วไง...ริ ทเลยได้อ่านตอนเช้า 555+

    "สุขสันต์วันวาเลนไทน์...ขอให้แฮปปี้มากๆ...ตั้งใจเรียนนะ...จาก คนคนเหง๊าเหงา"


    อะไรครับ...ข้อความนี้ต้องการอะไรจากริท...

    ไอคนไม่มีเรียน...ถ้าอย่างมันเหงา...อย่างริทเรียกว่าอะไร...มันก็ชอบล้อนะ...บอกว่า
    "ทำไม วะริท...ทำไมอยากมีเพื่อนนัก...กันเพื่อนเยอะแล้ว...เคยได้ยินมั้ย...เพื่อน มีเยอะแล้ว...เพื่อนมีแยะแล้ว...อยากเป็นแฟนอยากจะควงแขนเธอ..."

    มาเป็นเพลงครับ...มันติดมิวสิคัล...ท่าทางการเป็นพระเอกละครเวทีสองเรื่องจะทำให้โรคแทนใจด้วยเพลงของมันกำเริบหนัก


    วันนั้นริทก็เรียนตามปรกติครับ...จนไปกินข้าวกับแก๊งค์...ก็อัพทวิตไปตาม ปรกติ...จนเวล่าล่วงเลยครับ...แชทเด้งครับ...รูปดอกไม้...มันส่งมาอวด...กับ รูปหน้าเศร้าครับ...แต่เสื้องี้...สติกเกอร์หัวใจเพียบ...

    หมั่นไส๊ หมั่นไส้...ทำไม?...ก็รู้ว่าไอหน้าเศร้าๆของมันนี่ไม่จริงไง 555+ คนอย่างมันอ่ะ....วาเลนไทน์สบายใจเฉิบอ่ะดิไม่ว่า...

    "จะเอาสติกเกอร์รูปหัวใจ" พอมันขอ...ริทก็แปะสติกเกอร์ไลน์ให้มันไป

    "ไม่เอาอันนี้" เรื่องมากครับ...ริทเลยแปะรูปสเต็กไปให้มันอีกรอบ


    "อะไร? ลงทวิตไปแล้วยังเอามาแปะซ้ำอีก ไม่ตั้งใจเลย"

    โหยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย...ไรของวันแว้...อ่านแล้วริทเลยรีบไปเปิดแอพมานั่ง วาดรูปใหม่ให้มัน...เสียเวลาไปนานโขกว่าริทจะพอใจในรูปฝีมือตัวเอง...พอแปะ ให้มันไปก็ไม่รู้ว่าป่านนั้นมันยังว่างอยู่หรือเปล่าก็ไม่รู้...เห็นว่า วันนี้มันต้องเข้ากอง

    ผ่านไปนานมากมันก็ไม่ตอบอะไร...จนก่อนริทนอนนั่นแหละ...วอทแอพก็เด้งขึ้นมาเป็นไฟล์เสียงให้ฟัง..ริทก็เซฟแล้วค่อยเปิด
     

    "วันเวลาที่หมุนเลยไปทำให้สิ่งไหน    เปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ก็ตาม

    แต่วันเวลาไม่หมุนหัวใจให้หวั่นไหว    ทุกภาพในใจยังสวยงาม

     

    แม้ว่าเรานั้นแยกกันไปตั้งนาน

    แม้ว่าเธอนั้นพบบางคนที่ตรงกับหัวใจ

    อาจไม่มีฉัน เหลืออยู่ในห้วงความจำ ไม่เป็นไร

    แค่อยากให้รู้ไว้ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ

     

    ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน

    แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใคร

    ฉันก็จะไม่โกรธ จะไม่โทษที่เธอต้องไป

    และที่ฉันยังศรัทธาในรักเดียว

    และที่ฉันยังไม่เหลียวมองคนไหน

     

    สิ่งที่มันทำให้ฉันไม่หวั่นไหว

    เพราะฉันตั้งใจว่าจะไม่รักใครอีกนอกจากเธอ

     

    เธอคงลืมที่ฉันพูดไป เมื่อก่อนนั้น   ตอนเรารักกันใหม่ๆ

    เธอคงลืมที่ฉันสัญญาที่บอกไว้   ว่าให้เธอเป็นคนสุดท้าย

     

    ถึงยังมองว่าฉันงมงายอยู่นาน

    ถึงยังมองว่าฉันรอคอยแต่เธอเพื่ออะไร

    สิ่งที่เคยฝัน เธออาจจะลบลืมมันได้ง่ายดาย

    แต่อยากให้รู้ไว้ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ

     

    ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน

    แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใคร

    ฉันก็จะไม่โกรธ จะไม่โทษที่เธอต้องไป

    และที่ฉันยังศรัทธาในรักเดียว

    และที่ฉันยังไม่เหลียวมองคนไหน

     

    สิ่งที่มันทำให้ฉันไม่หวั่นไหว

    เพราะฉันตั้งใจ ว่าจะไม่รักใครอีกนอกจากเธอ

     

    แม้ว่าเรานั้นแยกกันไปตั้งนาน   แม้ว่าเธอนั้นพบบางคนที่ตรงกับหัวใจ

    อาจไม่มีฉันเหลืออยู่ในห้วงความจำ   ไม่เป็นไร แค่อยากให้รู้ไว้

     

    ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ

    ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน

    แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใคร

    ฉันก็จะไม่โกรธ จะไม่โทษที่เธอต้องไป

    และที่ฉันยังศรัทธาในรักเดียว

    และที่ฉันยังไม่เหลียวมองคนไหน

     

    สิ่งที่มันทำให้ฉันไม่หวั่นไหว

    เพราะฉันตั้งใจ ว่าจะไม่รักใครอีกนอกจากเธอ

    เข้าใจไหม ฉันตั้งใจ จะรักแค่เธอ"

     

    ตั้งใจ...ฟังจนจบก็อดยิ้มไม่ได้...แล้วพอเปิดกลับมาหน้าแชทก็เจอข้อความสั้นๆที่มันส่งไว้ล่าสุด

    "รักนะ" อ่านแล้ว ริทเลยพิมพ์ตอบมันกลับไป


    "รักเหมือนกัน"

    :P

    -----------------------------------------------

    กร๊าก เกือบจะไม่ได้ลงอุปสรรคเยอะชิบ
    ช่วงต้น วันฟีท อย่าได้ถามว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนไหน มันไม่สำคัญหรอก ก็ชั้นจะให้มันเกิดขึ้น
    บ้าจริง พี่ชายไม่ฟังชั้นเลย #อะไร
    นานๆทีจะได้เป็นริท เวิร์ดเลยกลั่นแกล้ง ต้องพิมพ์ใหม่หมด น้ำตาจะไหล
    ปล.จบละ 5555+

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×