ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AU REBORN / KHR]Heal Love

    ลำดับตอนที่ #4 : Charecter Taro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      2
      23 ก.ย. 59



    The Devil เทพแห่งอบายมุข



    ราศีแห่งการต่อสู้ แต่โลเลมาก ชอบการพนัน การเอาเปรียบ
    การลุ่มหลงอยู่กับอบายมุข การพนัน สิ่งเสพย์ติด กามโลกีย์ การเห็นผิดเป็นชอบ การยึดติดกับวัตถุ 
    จนสามารถกระทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้ตามที่ปรารถนา แม้ว่าจะผิดก็ตาม

    The Hermit นักพรต



    ความสันโดษ สมาธิ การเก็บตัว ความเบื่อหน่าย การปล่อยวาง การศึกษาอย่างเคร่งครัด 
    ความเก่าแก่ ความโบราณ

    The Lover เทพแห่งความรัก



    ความสุขสดชื่อในเรื่องความรัก และกามารมณ์
    ไพ่แห่งคู่รัก การพบรัก หรือความเสน่ห์หา แต่ก็เป็นความสัมพันธ์ที่จำเป็นต้องเลือก
     หรือจำต้องตัดสินใจเกี่ยวข้องอยู่ด้วย ความรัก 
    การแต่งงาน มิตรภาพ ความปรองดอง การมีเพศ สัมพันธ์ การชิงสุขก่อนห่าม
     มีเรื่องชู้สาว รักสามเส้า ความมีเสน่ห่


    The Chariot เทพแห่งสงคราม



    ความแปรปรวนทางอารมณ์ และจิตใจ ยานพาหนะ
    ปัญหาต่างๆ จะเข้ามา จึงต้องใช้ความพยายามในการต่อสู้ อย่างมาก 
    ถ้าท่านไม่ประมาท ชัยชนะย่อมอยู่แค่เอื้อม

    The Strength หญิงสาวผู้แข็งแกร่ง


    ความสง่างาม มีความน่าเกรง ขาม องอาจ ผ่าเผย
    ผู้หญิงที่เข้มแข็ง สามารถพึ่งพาตนเองได้ การใช้สติปัญญา ความสุขุม ความกล้าหาญ เพื่อเอาชนะอุปสรรค์ต่างๆ 
    การควบคุมอารมณ์และจิดใจของตนเอง อาจจะต้องเจ็บปวดก่อนหรือลำบากก่อน จึงดีภายหลัง 
    การแก้ไขปัญหาด้วยตนเอง โดยไม่ต้องขอความช่วยเหลือจากใคร

      The Hierophant เทพจักรพรรดิ



    ความมั่นคง หนักแน่น ประเพณีดีงาม ความสงบสุข
    เป็นไพ่ที่ปกป้องคุ้มครองดวงชะตาให้แคล้วคลาดปลอดภัย 
    จากภัยอันตรายหรือความทุกข์ทั้งปวง 
    คือจะมีคนช่วยเหลือใคร ที่หยิบได้ไพ่ใบนี้ เป็นคนที่มีจิตใจ โอบอ้อมอารี 
    มีคุณธรรม ชอบช่วยเหลือผู้อื่น

    The Star เทพีแห่งน้ำ


    ราศีแห่งความหวัง การพักฟื้น ความสุข ความสงบราบรื่น
    ความสมหวัง แรงบันดาลใจ ความจริงและข้อสงสัยที่ถูก เปิดเผย ปัญหาที่เกิดขึ้นได้รับการแก้ไขด้วยดี 
    การได้รับข่าวดี

    The Moon เทพีแห่งแสงเดือน



    ความขัดแย้ง ความสับสน ความขลาดกลัว
    การปิดบังซ่อนเร้น หลุมพราง เล่ห์เหลี่ยม การหักหลัง ความขัดแย้ง ความแปรปรวน ความสับสน 
    เปล่าเปลี่ยว ความโศกเศร้า วิตกกังวล

    The Sun เทพีแห่งความสว่าง



    ความเจริญรุ่งเรือง ชื่อเสียง เกียรติยศ ลาภลอย
    ความสำเร็จ ความรุ่งโรจน์ ความเจริญรุ่งเรือง ความก้าว หน้า ความสนุกสนาน ความอุดมสมบูรณ์
     ชื่อเสียง เกียรติยศ มีโชคลาภ
    (c)                 Chess theme
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×