ถ้าโฆษณาขายคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่เป็นแบบนี้ คุณจะซื้อไหม - ถ้าโฆษณาขายคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่เป็นแบบนี้ คุณจะซื้อไหม นิยาย ถ้าโฆษณาขายคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่เป็นแบบนี้ คุณจะซื้อไหม : Dek-D.com - Writer

    ถ้าโฆษณาขายคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่เป็นแบบนี้ คุณจะซื้อไหม

    1) เลือกซื้อดิ ถูกใจสุดๆเลย โดยเฉพาะราคา 2) เฉยไว้ก่อน ดูว่าคนจะซื้อมากหรือเปล่า 3) ไม่ซื้อ รอดูรุ่นต่อไป 4) โฆษณาอะไรไม่รู้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,893

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    2.89K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ตลก-ขบขัน
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 เม.ย. 51 / 04:08 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เกือบ 80% ทั่วโลกที่แต่ละคนหันหน้ามาสนใจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

                นับเป็นปัจจัยที่ขาดไม่ได้ของโลกมนุษย์ที่แต่ละต้องพบกับคอมพิวเตอร์ หรือกล่องอิเล็กทรอนิกส์สี่เหลี่ยมใบเล็กฉบับตั้งโต๊ะ ย้อนไปในอดีตนั่นเชื่อไหมว่าคอมพิวเตอร์มีขนาดใหญ่มากไม่สามารถที่จะตั้งโต๊ะได้ แต่ตอนนี้ยุคสมัยได้ผันเปลี่ยนไปแล้ว โลกของเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้องมาขึ้นเรื่อยๆ และทางบริษัทเองก็มีการพัฒนาอุปกรณ์สมองกลเหล่านี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

                ในวันนี้บริษัทเราขอเสนอให้ท่านมาทดลองใช้สินค้านี้กับเราหน่อยครับ

               

      COMPUTER INTERNATIONAL

      TAO 2009

       

                      จะว่าไปแล้ว ความสามารถของคอมพิวเตอร์รุ่นนี้คงมีความสามารถเหนือพิเศษยิ่งกว่าคอมพิวเตอร์ทั่วไปนะครับ ทางบริษัทขอเสนอในราคาขั้นต่ำ ซึ่งราคาอยู่ที่ประมาณ 100 ล้านบาทซึ่งพอที่จะนำเงินเข้าบริษัทเราได้เป็นอย่างดี จะเห็นได้ว่าบริษัทของเราขาดแคลนเงินอยู่ตอนนี้ เมื่อปีที่แล้วเจ้าหน้าที่พนักงานนำเงินของบริษัทไปทอดผ้าป่าเป็นจำนวน 10 บาท ทำให้วิกฤตการณ์ของบริษัทแย่ลง กำไรการขายของในบริษัทพุ่งลงตกเหวโดยสิ้นเชิง เป็นผลให้บริษัทขาดทุนไปเป็นจำนวนมากมาย

                      แต่ขอให้คุณผู้ชมทุกท่านอย่าไปสนใจกับเรื่องอย่างนี้เลยครับ เป็นเรื่องภายในของบริษัทเองล่ะครับ ผมไม่อยากสาวไส้ให้กากิน ไม่อยากจะเปิดเผยเรื่องภายในให้รับทราบ กรุณาฟังคำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้ต่อไปได้เลยครับ

                สินค้าประเภทนี้เป็นคอมพิวเตอร์รุ่นเต่าอินเตอร์เนชั่นเนล ซึ่งหาไม่ได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไป ก็เพราะว่าคอมพิวเตอร์รุ่นนี้เป็นคอมพิวเตอร์รุ่นแรกที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้วว่าคอมพิวเตอร์รุ่นนี้เป็นคอมพิวเตอร์ที่เอาใจกับท่านผู้ใช้เป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะนักพนันการเสี่ยงดวง

                จะว่าไปแล้ว เมื่อท่านเริ่มเสียบปลั๊กเปิดคอมพิวเตอร์แล้ว คุณเตรียมท่องนโม 3 จบบวกด้วยคาถาชินบัญชรอีก 8 เที่ยวแล้วภาวนาถึงพ่อแก้วแม่แก้วได้เลย รวมไปถึงขออโหสิเจ้ากรรมนายเวรที่ตามเราไปทุกภพทุกชาติ หลังจากนั้นคุณกดปุ่มเปิดคอมพิวเตอร์ แล้วมันจะส่งเสียง

       

      ติ้ด

      ถ้าเป็นเช่นนั้นแสดงว่าคุณรอดแล้วคุณโชคดีไป แต่ถ้าไม่ได้ยินเสียงล่ะ?

      !! บูม !!

      แน่นอนล่ะครับ นั่นหมายถึงชีวิตคุณจะหาไม่ .....

      แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไปเลยครับ ทางบริษัทจะมีค่าบริการหลังความตายให้ โดยโลงศพฟรีหนึ่งที่ กับค่าตั๋วส่งนรกเหมาจ่ายไม่จอดป้ายกลางทางฟรี นอกจากนี้ไม่ต้องห่วงคนข้างหลัง เราจะสั่งซื้อพวงหรีดให้คุณ 20 พวงแถมด้วยเงินค่าตอบแทนจากการที่คุณตายส่งถึงคนที่รักรายละ 10 บาท (ถ้าให้มากกว่านี่ ทางบริษัทจะขาดทุน) นอกจากนี้หากคุณไม่ตาย ถึงขั้นพิการเท่านั้น เราสั่งเตรียมปืนลูกซองพร้อมกับปืนเอ็ม-16 ไว้เรียบร้อยแล้ว คุณไม่ต้องเสียเวลามานั่งรถเข็น หรือมานั่งนึกถึงแขนของคุณที่เสียไปกับการระเบิดของเครื่องคอมพิวเตอร์

       

      เอาล่ะ บ่นซะจนเครียดเลย นี่เป็นแค่เริ่มต้นการเปิดคอมพิวเตอร์เท่านั้นแหละครับ อย่าเครียดไปเลย

      เมื่อคุณเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์เรียบร้อยแล้ว คุณจะได้พบหน้าตาเด๊สท์ท๊อปโฉมใหม่ที่เอาใจคนชอบ

      ความระทึกขวัญ ทุกท่านคงเคยดูหนังเรื่องเดอะริงค์กันแล้วใช่ไหมครับ นั่นแหละครับเราได้ไอเดียจากตรงนั้นมาพัฒนาเป็นคอมพิวเตอร์ของเรา ขนาดที่เราสั่งทำหน้าจอพร้อมกับใส่โปรแกรมให้เครื่องคอมพิวเตอร์นี้ เราได้นำสัมภเวสีวิญญาณตายโหง 1 ตนมาใส่ในเครื่องคอมพิวเตอร์อีกด้วย

                หลังจากที่เราเปิดเจอหน้าต่างเด็สท์ท๊อปแล้ว  ทุกๆ 5 นาทีจะมีผีมาโผล่ขึ้นหน้าจอ 1 ครั้งแล้วแต่ดวงว่าจะโผล่มาแบบไหน บางครั้งก็ออกมาเต้นบนหน้าจอแล้วก็หายไป บางครั้งก็ออกมาแลปลิ้นปลิ้นตาใส่เรา บางครั้งออกจาหน้าจอคอมพิวเตอร์ก็ยังมี

       

                แต่คุณอย่าไปกลัวซะ เพราะนี่เป็นแค่เอนเตอร์เทรนเมนต์

                นอกจากนี้ มีโปรแกรมมากมายที่สุดแสนจะวิเศษภายในคอมพิวเตอร์รุ่นนี้

                หลายคนชอบการดูหนังฟังเพลง

                ผมขอแนะนำเลยครับว่า คอมพิวเตอร์รุ่นนี้สามารถดูหนังฟังเพลงได้ อ่ะอ้าว!?!...ดูหนังฟังเพลงก็มีกันทุกเครื่องคอมพิวเตอร์ใช่ไหมครับ แต่ขอโทษนะครับคอมพิวเตอร์รุ่นนี้สามารถแปลงร่างตนเองได้ อย่างเช่นเมื่อเวลาดูหนัง มันก็จะแปลงร่างเป็นตัวละครตัวนั้นทันที อย่างเช่น ถ้าคุณดูหนังเดอะลอร์ดออฟเดอะริงค์ คุณก็จะได้พบกับฟรอโด้ตัวจริงเสียงจริง หรือยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเวลาฟังเพลง มันจะแปลงร่างเป็นซุปเปอร์สตาร์นักร้องเพลงที่ร้องเพลงได้อย่างสมจริง

                      แต่กระนั้นเอง เมื่อหนังหรือเพลงจบแล้ว ต้องจ่ายเงินค่าตัวให้มันด้วย เดี๋ยวมันไม่พอใจ...

       

                นอกจากโปรแกรมสุดแสนจะวิเศษแล้ว เราก็แถมอีกอย่าง

                เกมรถแข่งฟอมูล่าวันซิ่งสุดมันส์ พร้อมกับเก้าอี้เกมบังคับรถแข่งฟอมูล่าวัน

                      จุดเด่นของเกมอยู่ที่เก้าอี้ตัวที่คุณนั่ง เก้าอี้ที่คุณนั่งจะสามารถปรับตัวให้เหมือนรถแข่งภายในเกม เมื่อคุณเริ่มเกมเรียบร้อยจะมีพวงมาลัยยื่นออกมา ให้คุณขับมันพร้อมกับที่เท้าของคุณจะมีปุ่มคันเร่ง และเบรกให้คุณเหยียบ ตามใจชอบ เมื่อคุณหมุนพวงมาลัย รถแข่งบนคอมพิวเตอร์คุณจะหมุนตามไปด้วย หากคุณเหยียบปุ่มคันเร่ง รถแข่งบนคอมพิวเตอร์คุณจะเร่งความเร็วขึ้น และหากเหยียบเบรกก็จะลดความเร็วตามลงไปด้วย

                แต่ถ้าหลุดโค้ง ตกหน้าผาล่ะ?

                      ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ เมื่อรถหลุดโค้งตกหน้าผา เก้าอี้ของคุณจะพลิกคว่ำเหมือนกับเกมบนคอมพิวเตอร์ ถ้าเกมโอเวอร์เมื่อไหร่ ชีวิตคุณก็คงจะ.......สูญสิ้น....

      แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไปเลยครับ ทางบริษัทจะมีค่าบริการหลังความตายให้ โดยโลงศพฟรีหนึ่งที่ กับค่าตั๋วส่งนรกเหมาจ่ายไม่จอดป้ายกลางทางฟรี นอกจากนี้ไม่ต้องห่วงคนข้างหลัง เราจะสั่งซื้อพวงหรีดให้คุณ 20 พวงแถมด้วยเงินค่าตอบแทนจากการที่คุณตายส่งถึงคนที่รักรายละ 10 บาท (ถ้าให้มากกว่านี่ ทางบริษัทจะขาดทุน)

               

                ความสามารถของคอมพิวเตอร์มีเพียงเท่านี้

                คุณพร้อมที่จะสั่งซื้อคอมพิวเตอร์หรือยัง

                หากคุณพร้อมที่จะสั่งซื้อ ทางบริษัทเราขายในราคาความเป็นธรรม ราคาขั้นต่ำ 100 ล้านบาท แต่ถ้าเป็นกันเองต่อราคารกันได้เหลือเพียงแค่ 100 บาทเท่านั้นถือว่าสุดๆ แล้วนะเนี่ยกลัวขายไม่ออกมากกว่า ราคาในย่อมเยาว์พร้อมใบรับรองคุณภาพ และมาตราฐานทางเอ็กวายแซส 19000 จากองค์การคอมพิวเตอร์โลก รับรองให้คอมพิวเตอร์รุ่นนี้ขายได้ และปลอดภัยกับผู้บริโภค

              
               
      !?!  พิเศษ !?!

                      หากคุณสั่งซื้อภายในเวลา 100 ชั่วโมงนี้คุณจะได้รับโลงศพฟรีหนึ่งที่สำหรับแฟนตัวเองที่นั่งข้างด้วยกันเปิดคอมพิวเตอร์และเล่นเกมขับรถฟอมูล่าร์วันด้วย

               

      อย่าซื้อของปลอมล่ะ

      สังเกตได้จาก เมื่อกดปุ่มทำงาน ถ้าไม่ได้ยินเสียงตู้ด...ก็จะไม่ระเบิด

       

                                   ****************

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×