ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    26 Ring แหวนมนตราล่าอสูร [ yaoi,normal ]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 499
      1
      23 เม.ย. 59

    บทนำ

    ณ บนสรวงสวรรค์อันงดงามทุกที่เต็มไปด้วยดอกไม้ท้องฟ้าไกลออกไปเต็มไปด้วยดวงดาว ตอนนี้มีเทพีองค์หนึ่งกำลังอาบน้ำแล้วกำลังร้องเพลงด้วยความสุขในห้องอาบน้ำหนาดใหญ่ที่มีกลีบดอกกุหลาบลอยอยู่เต็มไปหมดและทุกอย่างประดับไปด้วยทองคำ


    "ท่านเซริน่าขอรับ"อยู่ๆก็มีผู้ชายคนนึ่งวิ่งเขามาด้วยความรีบร้อน


    "ว๊ายยย เข้ามาทำไมเนี่ยเอรอน"เธอร้องออกมาด้วยความตกใจที่เห็นหัวหน้าองครักษ์ของเธอเขามาในห้องอาบน้ำ


    "ขออภัยครับ แต่ผมมีเรื่องสำคัญมาแจ้งให้ท่านทราบครับ"เขาพูดด้วยสีหน้าที่เครงเครียด


    "เรื่องอะไรกันสำคัญมากถึงขั้นต้องเขามาถึงในนี้"เธอถามออกไปเพราะเธอก็คิดไม่ออกว่ามีเรื่องอะไรที่ต้องรีบร้อนขนาดเขามาในขณะที่เธออาบน้ำ


    "คือ...คือว่า"เขาทำหน้าลำบากใจ


    "มีเรื่องอะไร"


    "คือ อสูรกับปีศาจที่ท่านจับขังไว้ในคุกใต้นรกแหกคุกออกมาครับ"


    "ว่าไงนะ"เธอเบิกตากว้างด้วยความตกใจ ทั้งที่คุกใต้นรกที่แน่นหนาขนาดนั้นยังมีปีศาจหนีออกมาต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆแถมอสูรและปีศาจแต่ละตัวยังอันตรายทั้งนั้น


    "แล้วตอนนี้พวกมันกำลังไปที่โลกมนุษย์ครับ"เธอฟังแล้วอยากจะเป็นลมแต่เรื่องการแก้ไขเรื่องนี้สำคัญกว่า


    "เรียกทุกองค์ประชุมด่วน!"เธอสั่งหัวหน้าองครักษ์แล้วขึ้นมาจากอ่างน้ำแล้วเสกเสื้อผ้ามาใส่


    "ครับ"เอรอนรับแล้วรีบออกไป


    ในท้องพระโรงบนบัลลังค์มีเซริน่าซึ่งจริงๆเธอเป็นราชินีแห่งสรวงสวรรค์กำลังนังปรึกษากับเทพองค์อื่นเกี่ยวกับเรื่องอสูรที่หนีออกมาจากคุก


    "เราจะทำยังไงกันดีเนื่ย"เสียงเทพองค์หนึ่งกล่าวขึ้นมา


    "เราส่งคนของเราไปตามจัดการพวกมันดีกว่า"เทพอีกองค์เสนอ


    "ไม่ได้หรอกค่ะอย่าลืมสิค่ะว่าเทพอยางพวกเราอยู่บนโลกมนุษย์นานๆไม่ได้เพราะมันจะทำให้พวกเราหมดแรงได้ง่าย"เทพีองค์หนึ่งกล่าว


    "แล้วมันมีวิธีอื่นเรอะ?"


    "หรือเราจะลองอัญเชิญผู้กล้ามาจากต่างโลกดี"


    "ไม่ไหวมั้งผู้กล้าไม่กี่คนช่วยไม่ได้หรอก"หลังจากนั้นก็มีการถกเถียงกันมากมายจนราชินีเซริน่าทนไม่ไหว


    "เงียบ!"คำๆเดียวที่ทำให้ทั้งห้องหยุดการถกเถียงแล้วหันไปมองเซริน่า


    "ไม่มีวิธีดีๆจริงๆเหรอ"เธอถามออกไปอีกรอบ


    "คือผมมีวิธีเสนอครับ"


    "อะไรเหรอ"


    "ใช้สมบัติวิเศษอย่างแหวนมนตราดีไหมครับ"


    "แหวนมนตรา?"เธอกล่าวออกมาด้วยความสงสัยเพราะเธอแทบจะไม่รู้จักมันเลยเพราะเธอรับตำแหน่งนี้ต่อจากแม่ของเธอได้ไม่นาน


    "ครับแหวนมนตราที่ให้พลังวิเศษที่มหัศจรรย์ในอดีตมันเคยช่วยวิกฤตของสวรรค์มามากน่าจะช่วยได้"พอเขาพูดจบทำให้เซริน่ามีความหวังขึ้นมาทันที


    "ตอนนี้แหวนมนตราอยู่ที่ไหนแล้วเราจะให้เทพองค์ไหนใช้"เธอถามออกไป


    "มันอยู่ในคลังสมบัติของสวรรค์และที่สำคัญพวกเราใช้มันไม่ได้"


    "ทำไมล่ะ"


    "มันมีไว้ให้มนุษย์ใช้แหวนจะตามหาผู้ที่เหมาะสมแล้วให้พลังแก่เขาคนนั้นโดยจะมีคนช่วยสื่อสารซึ่งก็คือคือท่าน"


    "เป็นอย่างนั้นเองเหรอ งั้นเจ้าจงรีบไปนำมันมา"เธอหันไปสั่งทหารนายหนึ่งซักพักเขาก็เดินเข้ามาพร้อมกับหีบใบหนึ่งเซริน่ารับมันมาแล้วแล้วเปิดออกข้างในมีแหวนอยู่ 26 วงมีลักษณะเป็นแหวนที่มีตัวอักษรภาษาอังกฤษ A-Zมีกระดาษใบหนึ่งเสียบอยู่ข้างๆเธอหยิบมันขึ้นมาอ่าน


    "ต้องท่องมนต์บทนี่สินะเอาล่ะเริ่มเลยแล้วกัน"กระดาษใบนันเป็นกระดาษที่จดมนต์สำหรับใช้แหวนเธอยกคฑาประจำตัวขึ้นแล้วชี้ไปที่แหวน


    "ในนามแห่งข้าราชินีแห่งสรวงสวรรค์ขอบันดาลให้เจ้าเหล่าแหวนมนตราเอ๋ยจงทำการค้นหาจงทำการเลือกสรรค์ผู้ซึ่งที่จะมาช่วยแก้ปัญหาใหแก่เราด้วยเทอญ"พอเธอกล่าวจบแหวนทุกวงก็ลอยขึ้นแล้วหมุนวนเป็นวงกลมก่อนที่จะมีแสงสว่างหลากสีส่องสว่างแล้วแหวนก็หายไป


    "เราคงต้องฝากความหวังไว้กับคนที่แหวนเลือกสินะ"


    ตอนนี้การต่อสู้และการผจญภัยของเหล่าผู้ครองแหวนมนตราได้เริ่มขึ้นแล้ว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×