ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~[♥แนะนำนวนิยายแนวแฟนตาซี♥]~~

    ลำดับตอนที่ #57 : [Fantasy 49] โรงเรียนมหาเวทย์เยโรเมลเทียร์ โดย พิราบนักฝัน (*แนะนำ!!!*)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 450
      0
      18 ก.ค. 58

    โรงเรียนมหาเวทย์เยโรเมลเทียร์

     

     

     

    โดย... พิราบนักฝัน

     

     

     



     


     

     

    :: Author’s ID ::

     

    http://my.dek-d.com/dreammychar

     



     


     

     

     

    :: LINK/BANNER ::

     

     

    http://writer.dek-d.com/dreammychar/story/view.php?id=502363

     







     


     


     

    :: เรื่องย่อ/คำโปรย ::
     

     

     

     

     

     

    มหาสงครามแห่งเผ่าพันธุ์บังเกิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับคำทำนายที่ปรากฏ สองรัชทายาทผู้หายสาบสูญแห่งแดนเทพและปีศาจกับอีกหนึ่งหญิงชาวบ้าน ผู้ที่จะกอบกู้เผ่าพันธุ์ทั้งสาม เซริว หนึ่งในรัชทายาทผู้หายสาบสูญตามคำทำนาย เขาไม่รู้แม้กระทั่งตัวจริงของตัวเอง หรือแม้แต่เผ่าพันธุ์ที่เขาเกิด แต่เรื่องราวกลับพลิกผันตั้งแต่เขาย่างกรายเข้ามาในโรงเรียน ทั้งการกลับมาของเพื่อนสนิทที่รักยิ่ง การกลับมาของคนรักเก่า หรือแม้กระทั่งความจริงทั้งหมดที่เริ่มเผยออกมา ภายใต้คำทำนายที่ว่าเขาและเพื่อนสนิทอีกสามคนจักต้องหันคมดาบเข้าหากัน และความเข้าใจผิดที่ทำให้เพื่อนของเขาต้องหันคมดาบใส่เขา?!

     

    เพราะเวทย์ต้องห้ามทำให้ร่างกายของเขาเปลี่ยนไปกลายเป็นตัวเขาในอนาคต..ร่าง ก่อนตายประมาณ 1 – 2 เดือน! และร่างในอนาคตนั้นห่างจากร่างปัจจุบันไม่กี่เดือน! ทำให้ทุกคนเชื่อว่าเซริวจะต้องตายภายในครึ่งปีนี้! เซริวในอนาคตได้เขียนบอกเล่าเรื่องราวในอนาคตให้ตัวเขาในปัจจุบัน..เรื่อง ราวของจุดจบที่ไม่มีใครคาดคิด! เหล่าเพื่อนฝูงจะสามารถช่วยเซริวให้รอดพ้นจากจุดจบได้หรือไม่?!

     

    การเดินทางเพื่อตามหาอัญมณีแอมไมรอส..อัญมณีที่ครอบครองพลังเวทย์ของทั้งโลก ไว้ อัญมณีที่แตกออกเป็นสิบสามชิ้น.. แถมแต่ล่ะชิ้นเองก็อยู่ในที่แปลกๆทั้งนั้น!! ไม่ว่าจะเป็นในมหาสมุทร ในสวนสนุก หรือแม้กระทั่งอัญมณีนั้นมีชีวิต!

     

    ...โชคชะตา..พระเจ้า..คำทำนาย..ความรัก..มิตรภาพ..ครอบครัว..ความเชื่อ ใจ..อดีต..อนาคต..การหลอกลวง..การทรยศ..คราบน้ำตา..และ...ความจริงที่ต้อง ถูกเปิดเผยออกมา.. ทุกอย่างถูกหลอมรวมออกมาภายใต้นามของ




    โรงเรียนมหาเวทย์เยโรเมลเทียร์!!

     

     

     

     







     


     


     


     สถานะของนวนิยายในปัจจุบัน  

     

    ภาค 1 : จบแล้ว

    ภาค 2 : กำลังแต่ง / อัพเดทเรื่อยๆ

     







     


     


     

    จำนวนภาค  

     


    ภาคตามเนื้อเรื่องมีทั้งหมด   2   ภาค

    (นับจากหน้านิยาย/หน้าบทความ)

    ภาคหลัก  2  ภาค  และ  ภาคพิเศษ  -  ภาค

     






     


     


     


    จำนวนตอนของเรื่องในปัจจุบัน

     

     

    จำนวนตอนหน้าบทความ   56  ตอน

    จำนวนตอนของเนื้อเรื่อง  53 ตอน 

     (บทนำ 2 ตอน || ไม่มีตอนพิเศษ)

     

    อัพเดทจำนวนตอนเมื่อวันที่  :: 

    15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 (2:18 น.)








     


     


     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    GG ..

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×