ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~[♥แนะนำนวนิยายแนวแฟนตาซี♥]~~

    ลำดับตอนที่ #52 : :: แจ้งข่าว - ลิสต์รายการแนะนำนิยาย + นิยายแนวเกมส์ออนไลน์ EUO + แฟนฟิคชั่นแฟนตาซีที่จะเริ่มแต่ง (อ่านต่อด้านใน) ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      0
      2 ก.ค. 58

    สวัสดีเดือนกรกฎาคมค่ะ วันนี้เพรสมาเพื่อแจ้งข่าวทั้งหมด 3 เรื่องด้วยกันค่ะ
    หากอยากจะเข้าใจกันต้องอ่านให้ครบทุกตัวอักษรทั้งหน้านี้เลยนะคะ โอเค้?

    เรื่องที่ 1 :: เพรสทำลิสต์รายการแนะนำนิยาย ประจำเดือน ก.ค. เสร็จจนได้ค๊าาาา Q[]Q

    วันนี้เมื่อไม่กี่นาทีก่อน เพรสทำลิสต์รายการนิยายที่ต้องการแนะนำเสร็จเรียบร้อย
    แต่เป็นแบบละเอียดสำหรับให้เพรสอ่านเองดูเอง
    ส่วนแบบที่จะเอามาลงนั้นเป็นแบบเฉพาะรายนามนวนิยายที่จะแนะนำ
    ซึ่งต้องใช้แบบรายละเอียดไปปรับอีกที... (แหง่กๆๆๆๆ O<---< )
    จริงๆ จะไม่มาบอกแล้วรอตอนทำรายนามนวนิยายที่จะแนะนำเสร็จแล้วค่อยมาบอกพร้อมกันก็ได้
    แต่เหตุผลจริงๆที่มาวันนี้ก็เพื่อจะมาม่า....แฮ่ม ดราม่าขอความเห็นใจสักเล็กน้อยน่ะค่ะ....
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ ฮึก ฮึก ฮึก ฮืออออออ
    ยินดีด้วยนะคะ TTwTT ท่านผู้อ่านทุกท่าน...


    นิยายที่เพรสจะแนะนำในครั้งนี้มีทั้งหมด 62 เรื่องค่ะ...

    ดังนั้นเราจะได้อยู่ด้วยกันนาน...นาน...น้าน...นาน...
    จนกว่านิยายแนวแฟนตาซีที่เพรสจะต้องแนะนำในครั้งนี้ที่มีทั้งหมด 62 เรื่องเสร็จเลยนะคะ
    (ฮ่าๆๆๆๆ //หัวเราะทั้งน้ำตา)
    .....โฮววววววววว ตรูจะเอามาเยอะอะไรปานนั้นน้าาาา TT___TT  (ฮือๆๆๆๆ)

    *บุ๊คมาร์คนิยายแนวแฟนตาซีไว้แล้ว... ดันบุ๊คมาร์คเพลินไปหน่อยค๊าาา TOT 61 เรื่อง ! ซิกๆๆ...*

    /*/นอนร้องไห้จมกองน้ำตา

    ปล. ถ้าเดือน กรกฎาคม ยังแนะนำไม่ครบ 62 เรื่อง ก็ได้ต่อเดือน สิงหาคม แน่ๆ ล่ะค่ะ ;;w;;



    *Edit1: แก้ไขจำนวนนิยายที่จะแนะนำใหม่จาก 61 เรื่อง ป็น 62 เรื่อง (นับผิดไปนิดค่ะ...) @1:59 น. 2 ก.ค. 2558*


    -----------------------------------

    เรื่องที่ 2 :: ว่าด้วยเรื่องการอัพนิยายแนวเกมส์ออนไลน์ EUO

    ค่ะ สำหรับเรื่องนี้ เพรสตั้งใจให้แต่ละตอนมีเนื้อหาเยอะมากพอสมควร
    ดังนั้นเพรสจะอัพให้ได้ ประมาณเดือนละ 2  ตอน หรือ สัปดาห์ละตอน (ถ้ามีเวลาว่างมากพอ...)
    จริงๆแล้วเพรสอยากอัพใจจะขาดแล้วค้าาาาา ยิ่งเป็น Yaoi มือยิ่งสั่นรัวๆๆๆ
    แต่... ติดขัดตรงที่... เพรสยังหาตอนจบของนิยายเรื่องนี้ไม่ได้อ่ะค่ะ TTwTT แง๊....
    ไม่เป็นไรค่ะ เอาไว้แต่งไปอ่านไป สักจุดๆหนึ่ง เพรสคงจะทราบเองว่าควรจะให้เรื่องนี้จบแบบไหน....
    ดังนั้นเพรสจึงมาประกาศว่า เพรสจะอัพนิยายแนวเกมส์ออนไลน์ และ แฟนฟิคชั่นแฟนตาซี
    ควบคู่ไปกับการแนะนำนวนิยายในบทความนี้นะคะ
    (เรื่องแฟนฟิคชั่นแฟนตาซีอยู่เรื่องที่ 3 ค่ะ)

    ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านของเรื่องนี้ที่ยังคงติดตามกันอย่างเหนียวแน่น...
    เพรสจะกลับมาอัพเดทเนื้อหาไปพร้อมๆ กับการวางรากฐานข้อมูลนะคะ
    เนื่องจากการอัพเดทในครั้งนี้เป็นการอัพเดทที่กลั่นมาจากสมองโดยตรง
    ยังไม่ผ่านการขัดเกลาภาษาให้สละสลวย
    เพรสจึงมีแพลนว่าจะรีไรท์หลังจากจบภาคค่ะ!!! (ยังไม่เขียนก็บอกจะรีไรท์แล้วนะตัวเธอร์!! //โดนโบก)

    อ้ะ เกือบลืมเลย ทางลัดๆ ::
    EVERLASTING UNIVERSE ONLINE [YAOI]


    -----------------------------------

    เรื่องที่ 3 :: ว่าด้วยเรื่องการอัพแฟนฟิคชั่นแฟนตาซี

    (เกริ่นสักนิด)  ในไอดีนี้ของเพรสนั้นมีบทความที่เป็นแฟนฟิคชั่นเยอะมากค่ะ...
    แต่มีใครจะรู้มั้ยนะ ว่าบทความที่เป็นแฟนฟิคชั่นนั่นคือแฟนฟิคชั่นแฟนตาซีล้วนๆค่ะ
    เพรสอ้างอิงตัวละครมาจากเรื่องดังกล่าวเท่านั้น
    แต่พล็อตเรื่องในแต่ละแฟนฟิคชั่นนั้นจริงๆเพรสตั้งใจจะแต่งเป็นแบบนิยายแฟนตาซีออริจินอลนะคะ
    เนื่องจากศักยภาพของตัวเองในตอนนี้ไม่สามารถมากพอ เลยจำต้องพึ่งตัวละครอื่นๆแทนค่ะ
    (ใช้ความชอบส่วนตัวของตัวเองโดยเฉพาะในการเลือกตัวละครหลักที่จะเอามาเปลี่ยนเพศและมอบพลังอำนาจให้)

    ท่านใดอยากอ่านแฟนฟิคชั่นแบบสมกับเป็นเรื่องราวตามมังงะ/อนิเมะ
    ก็เชิญไปหาเอาข้างหน้าแล้วกันนะคะ เพรสไม่มีให้ค่ะ เพราะเพรสแต่งไม่ได้ (บอกตรงๆ)
    (พอคิดพล็อตขึ้นมาแล้ว มันจะมีแต่พาผุดไปทางแฟนตาซีตลอด!)
    ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนฟิคชั่น ก็ไม่จำเป็นจะต้องเหมือนมังงะ/อนิเมะไปทุกอย่างหรอกค่ะ
    แล้วมันเป็นเรื่องอิสระของผู้แต่งด้วย ว่าจะแต่งไปแบบไหน...
    เหตุผลจริงๆก็อย่างที่บอกไป เพรสแต่งไม่ได้ค่ะ!!!

    (เปลี่ยนเรื่อง)
    เพรสจะกลับมาอัพแฟนฟิคชั่นแฟนตาซีของตัวเองอีกครั้งค่ะ! (หลังจากค้างเติ่งมาเนิ่นนาน)
    ซึ่งแต่ละเรื่องที่จะอัพเดทเร็วๆนี้ และมีพล็อตแล้วก็ตามนี้เลยนะคะ
    (ส่วนแฟนฟิคชั่นเรื่องไหนที่ยังไม่มีปรากฎในหน้าตอนนี้ นั่นหมายถึง ยังไม่มีกำหนดแต่งนะคะ)




    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

     

    1.     [Fic DAIYA NO ACE] NO TITLE (MIYUSAWA)

     

    Author’s Talk: เรื่องนี้ยังไม่เผยแพร่ในเวบไซต์ค่ะ! เพราะบันทึกเป็นแบบร่างตลอด...

    แต่พล็อตแฟนตาซีในเรื่องจะเกิดขึ้นเพราะเพรสชอบคู่ #MIYUKISAWAMURA #MIYUSAWA #MISAWA เป็นการส่วนตัวค่ะ!!!

    เรื่องย่อ/เกริ่นนำ เอาไว้เพรสอัพเดทลงเวบไซต์เด็กดีค่อยหาอ่านกันนะคะ!!!

     

    อนึ่ง เพรสขอชี้แจงให้ทราบว่าแฟนฟิคทุกเรื่องในไอดีนี้นั้นล้วนเป็นแฟนตาซีทั้งหมดนะคะ!!

     

    #DnA #AoD #DaiyanoA #DaiyanoAce #DiamondnoAce #AceofDiamond

     

     

     

    2.     [FIC KNB] 二つの空/Futatsu no Sora

     

    Author’s Talk: แฟนฟิคนี้ตั้งนานนมเนมาแล้ว ดองไว้กี่ปีจำไม่ได้... =3=~ พึ่งจะหาไฟล์นิยายเจอ เพรสจะกลับมาอัพเรื่องนี้อีกครั้งนะคะ แต่คงต้องขอกลับไปอ่านเนื้อเรื่องว้ำใหม่อีกสักหน่อยให้สมงสมองเข้าที่ก่อนนะคะ ถึงจะเริ่มแต่ง...

     

    แน่นอนค่ะ แฟนฟิคชั่นแฟนตาซีค่ะ!

     

     

     

    3.     [Fic Reborn] สู่ยุคใหม่... [ALL27]

     

    Author’s Talk: สำหรับแฟนฟิคเรื่องนี้จบภาคแรกไปแล้วค่ะ ตอนนี้กำลังต่อภาค 2 (ยังไม่ลง) ภาคแรกมีตอนพิเศษสามตอน...ซึ่งก็ยังไม่ได้ลงอีกนั่นแหละ..(ฮา)

     

    ฟิคนี้หนูซือๆเป็นผู้หญิงนะคะ เห็นมีคนเข้าใจผิดหลายคน...

    มีแค่ช่วงที่ย้อนอดีตไปสังหารแค้นเท่านั้นที่จะกลับไปเป็นเพศชาย

    (ซึ่งเนื้อเรื่องอยู่ภาคท้ายๆนู่นแหละค่ะ อีกนาน...)

     

    แฟนฟิคชั่นแฟนตาซีอีกเช่นเคยค่ะ

    ขอชี้แจงให้เข้าใจนิดนะคะ

    เพรสยังไม่ได้จั่วหัวชื่อเรื่องว่า Yaoi แสดงว่าเนื้อเรื่องในช่วงนี้เป็นนอร์มอลอยู่ค่ะ

    จนกว่าซือจังจะย้อนเวลาไปอดีตถึงจะเป็น Yaoi หวังว่าจะเข้าใจตรงกันนะคะ ^w^

     

     

     

    4.     [FIC Harry Potter] The Empress of Creature (จักรพรรดินีแห่งสรรพสิ่ง)

     

    หยุดอัพเพราะอะไร? เพราะแบ่งเรทของฟิคนี้เป็น 3 แบบแล้วไม่รู้ว่าจะแบ่งเรทในการแต่งแบบไหนดี แต่จะพยายามค่ะ เพราะชอบเป็นการส่วนตัว...

     

    แฟนฟิคชั่นแฟนตาซีค่ะ หนูรี่ในเรื่องเป็นคนมีอดีตค่ะ (?)

    เช่นเดียวกับเดรกและอีกหลายๆคนในเรื่อง... แต่เพราะหนูเดรกทำผิดไว้หลายกระทง หนูรี่เลยรอเวลาจัดการอยู่ค่ะ

     

    จริงๆ ถ้าสังเกตให้ดีๆ ก็ไม่ยากที่จะคาดเดานะคะ

    ตัวตนที่แท้จริงของหนูรี่ก็ตามชื่อเรื่องแหละค้า (ฮา)

    แบบว่าเพรสไม่ค่อยถนัดคิดชื่อเรื่อง =____=”

     

     

     

    5.     [Fic Nurarihyon no Mago] "WAKANA" นามนั้นคือ... "วาคานะ"

     

    ตัวเอกคือ วาคานะซัง คุณแม่ของริคุโอะคุงค่ะ >w<

    แต่ในฟิคของเพรส เธอไม่ได้มีนิสัยอย่างในมังงะ/อนิเมะหรอกนะคะ

    แฟนฟิคเรื่องนี้จะออกแนวดาร์คแฟนตาซีค่ะ

    นางเอกและตัวร้ายคือคนๆเดียวกัน แต่แตกต่างกันตามช่วงเวลาค่ะ!

    ตอนจบยังไม่แน่ใจ เพราะปมในเรื่อง คือลำดับภรรยาคนแรก – ภรรยาคนที่สอง

    รวมไปถึงด้ายแดงแห่งโชคชะตา และ มหันตภัยร้ายผู้อยู่เบื้องหลังโชคชะตาอันแสนโศกเศร้า สุดรันทดและหดหู่ใจของวาคานะซัง

     

     

     

    6.     [Fic Fairy Tail] The Fragments Memories of The Forgotten

     

    Author’s Talk: พอรู้ว่านัตสึเป็นน้องชายของเซเรฟ... เพรสก็หมดมุขเพราะพล็อตตันแล้วค่ะ

     

     

     

    7.     [Fic Naruto] The Tailed Beasts Clan (ตระกูลสรรพสัตว์) [SasuNaru/AllNaruto]

     

    Author’s Talk: แฟนฟิคนารุโตะเรื่องแรกที่พึ่งเปิดบทความใหม่ล่าสุด (ร่วมกับเรื่องล่างๆ)

    เป็นแนวครอบครัว แฟนตาซีผสมนินจา ผสมเวทย์มนต์ล่ะนะคะ

     

    (เรื่องย่อ/เกริ่นนำ)

     

    ถ้าเกิดบรรดาสัตว์หางทั้งหลาย แท้ที่จริงแล้วมิได้เกิดมาจากสิบหาง...

    แล้วครอบครัวของพวกสัตว์หางจะพากันอาศัยอยู่ที่ไหน?

    กุญแจที่จะไขเรื่องนี้ได้นั้น... บนโลกแห่งนินจานั้นมีเพียงผู้เดียวคือ อุซึมากิ นารุโตะ...

    แต่ไม่มีทราบ ผู้ที่รู้ดีว่าตนนั้นเป็นใครก็มีเพียงเจ้าตัว...

    ที่เหลือน่ะหรือ ฮึ.. พวกเจ้าอยากได้อาวุธที่สยบสงคราม ข้าก็จะให้...

    แต่อย่าหวังว่าจะพบเจอและรู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของข้าได้เด็ดขาด!!!

    ตลอดกาลและชั่วนิจนิรันดร์ก็ไม่มีวัน!!!

     

    สิ่งที่เนตรของพวกเจ้าล้วนเพ่งพิศ...

    สิ่งที่หูของพวกเจ้าได้ฟังได้ยิน...

    สิ่งที่จมูกของพวกเจ้าได้ดมกลิ่น...

    สิ่งที่ผิวกายของพวกเจ้าสัมผัสได้...

    สิ่งที่ใจของพวกเจ้าล้วนรับรู้อยู่นั้น...

    สำหรับข้า... ทุกอย่างล้วนแล้วแต่จอมปลอมสิ้นดี!!!...

     

    แต่เอาเทอด เห็นแก่ความพยายามของพวกเจ้า...

    ข้าจะหยุดสงคราม พร้อมกับคืนชีพให้กับเพื่อนพ้องร่วมรบของพวกเจ้า...

    แต่เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน...

    ข้าขอทำลายความทรงจำทุกอย่างที่พวกเจ้าได้รับรู้ถึงตัวตนของข้าจากใจเจ้าเทอด...

    เมื่อโลกสงบสุข “ฮีโร่” ก็ไม่จำเป็นแล้วใช่หรือไม่....

    ถ้าเช่นนั้นโปรดจงปล่อยข้าไป...

    ให้ข้าได้กลับคืนสู่ตระกูลของข้า!!!

     

    บุปผางามที่แข็งแกร่งคืออะไร

    บุปผางามที่งดงามคืออะไร...

    บุปผางามที่เฉิดฉายคืออะไร

    บุปผางามที่สง่างามคืออะไร...

    บุปผางามที่สูงศักดิ์คืออะไร...

    บุปผางามที่เอื้ออาทรคืออะไร...

    บุปผางามที่เรียบง่ายคืออะไร...

    บุปผางามที่อ่อนโยนคืออะไร...

    บุปผางามที่เข้มงวดคืออะไร...

    บุปผางามที่ร่าเริงคืออะไร...

    บุปผางามที่ใจดีคืออะไร...

    บุปผางามที่เจ้าเล่ห์คืออะไร...

    บุปผางามที่บริสุทธิ์คืออะไร...

    บุปผางามที่อ่อนหวานคืออะไร...

    บุปผางามที่มีหนามแหลมคมคืออะไร...

    บุปผางามที่มีพิษร้ายคืออะไร...

    บุปผางามที่เจ้าคิดเจ้าแค้นคืออะไร...

    บุปผางามที่หลับใหลและนิทราตลอดเวลาคืออะไร...

     

    หากเจ้าถามข้า... ข้าสามารถตอบได้ในทันใด....

    ว่าเหล่าบุปผางามที่มีละลานตาและกำลังชูช่อพลิ้วไสวเหล่านั้นหรือ...

     

    ก็คือ บรรดาพี่สาวของข้าเอง!!!

     

    สิ่งใดเรียกว่าไร้เทียมทาน

    สถานที่ใดเรียกว่าไร้ขอบเขต

    เผ่าพันธุ์ใดเรียกว่าไร้ที่สิ้นสุด

     

    ทั้งหมดที่กล่าวมา... นั่นคือตระกูลสรรพสัตว์ของข้าอย่างไรล่ะ!!!

    (รวมถึงพี่สาวของข้าด้วยนะ... ^w^)

     

     

    8.     [Fic One Piece] Polanella Frowness De' Floraria [AceLu, LawLu, AllLuffy]

     

    ชีวิตของข้าแตกกระจายไปทั่ว...

    นับตั้งแต่วันที่ “ท่าน” ล้มลงไปกองที่พื้นเพราะปกป้องข้า

    ร่างกายของข้าหยุดทำงานลงช้าๆ...

    นับตั้งแต่วันที่ “โลหิต” เปื้อนมือของข้าจนชุ่มโชก

    ลมหายใจของข้าสูญหายไป...

    นับตั้งแต่วันที่ “ท่าน” ยิ้มอวยพรพร้อมๆกับที่จากข้าไป

    วิญญาณของข้าว่างเปล่า...

    นับตั้งแต่วันที่ข้าจำต้องยอมรับว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นล้วนแต่เป็นความจริง...

     

    ความจริงที่ถาโถมเข้ามา ความเจ็บปวดที่ตอกย้ำหัวใจอยู่ซ้ำๆ

    ความรวดร้าวที่ทรมานข้าจนข้าแทบคลุ้มคลั่ง

    ข้ากรีดร้องอย่างสุดโศก ร่ำไห้อย่างผู้ทนทุกข์ คร่ำครวญอย่างเศร้าสลด

    อ้อนวอนอย่างคนไร้สติ อาละวาดอย่างไม่ลืมหูลืมตา

    จนกระทั่งน้ำเสียงของข้าแหบแห้ง หัวใจของข้าแทบจะเป็นบ้าตาย ท่านก็ไม่หวนคืนมา

    ณ เวลานั้น... ตัวข้า... ได้ตกลงไปสู่ความมืดมิดอีกครั้ง...

    ด่ำดิ่งลึกลงไปสู่ความว่างเปล่า ความไม่มีและอนธการที่ไร้ขอบเขต...

    และในครั้งนี้... ทั้งความมืดมิด ความว่างเปล่า และอนธการก็ได้อ้าแขนออกมาเพื่อโอบอุ้มข้า... ปลอบโยนข้า... ยอมรับข้า... และยินดีจะอยู่ในบัญชาของข้าไปตลอดกาล...

     

    ประตูแห่งพันธะสัญญาผู้สร้างโลกาถูกเปิดออกพร้อมๆกันกับที่ข้าลืมตาตื่น

    และนั่นก็ทำให้ผนึกและพันธะสัญญาที่ผูกรัดรึงและตราตรึง

    ตระกูลฝ่ายมารดาของข้าอยู่นานเป็นพันปีก็ขาดสะบั้นลง...

     

    ข้ากลับคืนมาโดยไม่เปิดประตูบานนั้น...

    เพราะประตูบานนั้นเปิดออกมาและยอมรับข้าด้วยตัวเอง

     

    แต่ถึงอย่างนั้น... กาลเวลาของข้ายังคงมีและดำเนินต่อไป...

    เพราะการที่ข้าเป็นราชาโจรสลัด นั่นคือเป้าหมายของข้าและเป็นสิ่งที่ท่านอยากจะเห็นที่สุด

    แต่ “ท่าน” รู้หรือเปล่า... ตัวข้าในตอนนี้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว...

    ข้ายังคงลืมท่านไม่ได้ ยังคงรักผู้อื่นไม่ได้ และข้าก็ยังคงปวดร้าวเจียนตายอยู่ทุกวัน...

    ข้าต้องทนทุกข์ทรมานกับความรู้สึกผิดกับอาการผิดปกติที่เกิดขึ้นกับข้าอยู่ทุกคืน...

     

    แต่ไม่เป็นไร... อนธกาลปลอบโยนข้า...

    หากข้ามีที่ระบาย แล้วข้าก็จะรู้สึกดีไปเอง...

     

    อา... ใช่...

    ข้ารู้แล้ว... สิ่งนี้เรียกว่า... “ความอาฆาตแค้น”

     

    ข้ายังคงรักท่านไม่เปลี่ยนแปลง

    ข้ายังคงลืมท่านไม่ได้เสมอมา

    ข้ายังคงโศกเศร้าอยู่ไม่คลาย

    ข้ายังคงเก็บงำตัวตนที่แท้จริงของข้าเอาไว้ได้โดยไม่ลบเลือนไป

     

    และข้า... ก็ยังคงเฝ้าคอยและเฝ้าฝันด้วยความหวังอันริบหรี่...

    ว่าสักวัน... หากจะได้เจอ “ท่าน” อีกครั้ง...

    เพราะท่านคือผู้ที่ข้ารักมากที่สุด สำคัญกับข้ามากที่สุด

    เป็นผู้ที่ไม่อาจจะหาใดเปรียบได้อีกแล้ว...

    ข้ารักท่าน บุรุษหนุ่มผู้เป็นครึ่งวิญญาณของข้าที่ข้าเฝ้าตามหามาตลอดระยะเวลาพันปี...

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    เย้!!! งั้นวันนี้เพรสหมดเรื่องจะแจ้งข่าวแล้วค้า!!! เอาไว้เจอกันใหม่อีกที
    หลังจากรายนามนวนิยายที่จะแนะนำ ประจำเดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2558 จะเสร็จนะคะ
    >3< จุ๊บๆๆๆ บ๊ายบาย ราตรีสวัสดิ์ค่ะ!!!

    อ๊ากกกกกกกกกก ปวดท้องงงง สัปดาห์นี้ท้องเสียทุกวันเลยง๊า! เป็นอะไรแว๊? /*/ถามท้องตัวเอง(?)

    (พึ่งพิมพ์เสร็จตอนตีหนึ่ง แหม่ะ พิมพ์ตั้งแต่ห้าทุ่มกว่าๆ...)

    ปล. หากเห็นคำผิดแก้ในรายชื่อแฟนฟิคชั่นที่จะแต่ง รบกวนแก้ไขให้ด้วยนะคะ พอดีจะเอาไปขึ้นหน้าบทความค่ะ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×