ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~[♥แนะนำนวนิยายแนวแฟนตาซี♥]~~

    ลำดับตอนที่ #1 : :: ประกาศ [#002/2558 - กลับมาแล้วค่ะ!] || แถลงการณ์ฉบับที่ 2 [#003 - กลับมาแล้วจ้า!] ::

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.21K
      3
      24 มิ.ย. 58

     

     

    ประกาศ

     

     

    ประกาศ ฉบับที่ 002 [ประจำปี พ.ศ. 2558]

     

    เพรสกลับมาแล้วค่ะ!!!


    คิดถึงกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย? คิกคิก

    วันนี้ขออนุญาตมาเพื่ออัพเดทนิยายแฟนตาซีเรื่องเก่าๆ ให้เป็นปัจจุบันก่อนนะคะ

    ส่วนนิยายแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่จะแนะนำเพิ่มเติมขอเป็นวันพรุ่งนี้ค่ะ

    ไม่ได้อัพเดทมานาน มีนิยายแฟนตาซีเรื่องใหม่หลายสิบเรื่องเลยค่ะ ;;w;;

    การที่จะเอาทุกเรื่องในหมวดนิยายแฟนตาซีมาลงในบทความแนะนำนวนิยายแฟนตาซี

    ของตัวเองให้ครบทุกเรื่องได้เนี่ย ถือเป็นงานที่หนักพอดู แต่เพรสก็จะพยายามต่อไปค่ะ

    ขอบพระคุณคุณผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามและสนับสนุนกันตลอดมานะคะ


     

     

     

    อ๋อ... จริงด้วยสินะ... เกือบลืมอีกเรื่อง...

    สำหรับบทความ  §แนะนำนวนิยายแนวเกมส์ออนไลน์§ นั้น...

    เพรสขอประกาศว่า... ยังไม่มีเวลาทำ ใบคำร้องขอคำอนุญาตจากผู้เขียน เลยค่ะ TTwTT ฮึก ฮึก ขออภัยทุกท่านที่เฝ้ารอด้วยนะคะ ฮือ...

    อ้ะ แต่ว่าจะพยายามอัพเดทและตกแต่งบทความ "แนะนำนวนิยายแนวเกมส์ออนไลน์"

    พร้อมหานิยายแนวเกมส์ออนไลน์มาเตรียมพร้อมไว้หลายๆเรื่องเลยนะคะ ^[]^

     


     

    เอ๊ะ? อ๋อ ไม่เข้าใจกันหรือค่ะ งั้นเพรสขออนุญาตอธิบายนะคะ

    นิยายแฟนตาซีทุกเรื่องที่เพรสนำมาแนะนำ
    ในบทความแนะนำนวนิยายแนวแฟนตาซีเนี่ย

    ก่อนที่เพรสจะนำมาแนะนำ เพรสจะส่ง "ใบคำร้องขอคำอนุญาตจากผู้เขียน"

    ไปทางข้อความลับ เพื่อบอกกล่าวให้ผู้เขียนเรื่องนั้น ๆ รับรู้และรับทราบ

    ว่าเพรสขออนุญาตนำนิยายของพวกเขามาแนะนำในบทความนี้นะ

    หากมีคำตอบรับมาว่าอนุญาต เพรสก็จะรบกวนขอเรื่องย่อของแต่เรื่องด้วย

    หากมีคำตอบรับว่า ไม่อนุญาต หรือ ไม่มีคำตอบรับกลับมา

     

    เพรสก็จะไม่เอาเรื่องนั้นมาลงเด็ดขาดค่ะ

     

     

     

    อนึ่ง... เพรสขออนุญาตอัพนิยายแฟนตาซีออริจินอลของตนเอง

    และนิยายแฟนฟิคชั่นแฟนตาซี/ดาร์คแฟนตาซี

    ที่ตั้งเป้าหมายว่าจะแต่งให้แล้วเสร็จจนจบสักเรื่องสองเรื่อง หรือสักภาคสองภาค ภายในปีนี้

    ควบคู่กันไปกับการอัพบทความแนะนำนวนิยายทั้งสองบทความด้วยนะคะ

     

     

     

    ขอขอบคุณทุกท่านด้วยความเคารพ

    [T]h[E]_[E]m[P]res[S]_[Q]uee[N]

    24 มิถุนายน พ.ศ.2558 [7:08 น.]


     


     



     


    ประกาศ ฉบับที่ 001 [ประจำปี พ.ศ. 2558]

     

    แจ้งปิดบทความนี้ชั่วคราว

    (จริงๆก็พักยกมานานแล้วแต่นี่ประกาศเป็นทางการอีกทีค่ะ)

     

    และจะทำการเปิดบทความนี้ใหม่อีกครั้ง

    เมื่อบทความ  §แนะนำนวนิยายแนวเกมส์ออนไลน์§ ได้ทำการปรับปรุงเพื่อเปิดบทความ อัพเดทนิยายที่เพรสต้องการจะแนะนำให้คุณผู้อ่านคอนิยายแนวเกมส์ออนไลน์ได้อ่านกันจนครบเสร็จสมบูรณ์ และจัดระเบียบสมาชิกจนเรียบร้อยแล้วเท่านั้น

     

    นอกจากนี้เพรสขออนุญาตอัพนิยายออริจินอลของตนเองและนิยายแฟนฟิคที่ตั้งเป้าหมายว่าจะแต่งให้แล้วเสร็จจนจบสักเรื่องสองเรื่องก่อนนะคะ แล้วหลังจากนั้นบทความนี้จึงจะเปิดให้บริการอีกครั้งค่ะ

     

     

    จึงประกาศมาเพื่อแจ้งให้ทราบโดยทั่วหน้ากัน

    [T]h[E]_[E]m[P]res[S]_[Q]uee[N]

    17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558 [16:19 น.]


     


     




    ประกาศ ฉบับที่ 001 [ประจำปี พ.ศ. 2557]


    กลับมาแล้วค่ะ!!!



    ขอกล่าวคำว่าสวัสดีอีกครั้งค่ะ ทุกๆท่าน

    ข้าน้อยมีนามปากกาว่า [T]h[E]_[E]m[P]res[S]_[Q]uee[N]

    เป็นเจ้าของบทความแนะนำนวนิยายแนวแฟนตาซีนี้

    ไม่ขอเรียกตัวเองว่าผู้แต่ง ผู้เขียน

     เพราะในบทความนี้ข้าน้อยเป็นเพียงผู้รวบรวมนวนิยายแนวแฟนตาซี

    แล้วเอามาแนะนำให้ผู้อ่านทั้งหลายเลือกอ่านได้ง่ายๆ เท่านั้นเองค่ะ

    อ้ะ ข้าน้อยเปิดบทความแนะนำนวนิยายแนวอื่นๆด้วยนะคะ

    แต่จะอัพบทความนี้ควบคู่กับบทความแนะนำนวนิยายแนวเกมส์ออนไลน์เป็นหลักค่ะ

    (บทความแนะนำนวนิยายแนวเกมส์ออนไลน์ ยังไม่เปิดนะคะ)

     

     

     แหมๆ จะเรียกกันว่าผู้รวบรวมนวนิยายแนวแฟนตาซีก็ยาวไปนะคะ

    เพราะฉะนั้นรบกวนทุกท่านช่วยกรุณาอ่านด้านล่างนี้สักนิดค่ะ

    เป็นการทำความรู้จักกันเนอะ ^[ ]^ ผู้ที่เข้ามาอ่านแล้วกด fav. ไว้...

    ถ้าจะกรุณาแนะนำตัวก็จะเป็นการดีมากเลยค่ะ

    หมายเหตุ : อย่าไล่สืบหาแล้วตามฆ่าเค้าน๊า โฮฮฮฮ TOT 

     

     

    ชื่อตามนามแฝง เอ็ม (Em), เพรส (Press)

    ชื่อเล่นแม่ตั้งให้ : ป๋อมแป๋ม (Pompam), ป๋อม (Pom), แป๋ม (Pam)

    อายุ :: 2X ปี ....(X คืออะไร คืออายุที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกปี TT^TT)

    วันเดือนปีเกิด :: 28 มกราคม 25XX / 19XX

    ต้องการให้เรียก ::  พี่, น้อง, ชื่อเฉยๆ

    ไม่ต้องการให้เรียก :: เจ๊, เจ้, ป้า, ยาย (ยังไม่แก่ขนาดนั้นนะคะ!)

     

     

    ซึ่งในวันนี้ได้โผล่เข้ามาในบทความนี้อีกครั้ง ก็ไม่ขอแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น...

    นอกจากคำว่าขอกราบอภัยผู้อ่านที่เฝ้ารอการอัพเดทของบทความนี้ทุกๆท่านด้วย

    มีเหตุจำเป็นซึ่งเป็นมรสุมชีวิตของการเรียนเข้ามาผจญน่ะค่ะ

    วันนี้มาเพื่อตกแต่งหน้าบทความใหม่ พร้อมแนะนำนวนิยายที่ติดค้างกันให้แล้วเสร็จค่ะ

    ในเวลาเดียวกันก็จะอัพเดทนวนิยายแฟนตาซีที่มีตอนใหม่แต่ยังเพิ่มเติมด้วยค่ะ

    แต่ถัดจากวันนี้ไปก็จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆจนกว่าจะครบที่ติดต้างไว้

    แล้วพักไว้สักระยะก่อนเริ่มตามหานวนิยายแฟนตาซีเรื่องใหม่ค่ะ ^^

    อ่า...จริงด้วยสินะคะ ไหนๆก็กลับมาแล้ว ขอสักหน่อยแล้วกันนะคะ

     

     

    เค้าทุบไหดองแล้วน๊า~~~~~ =[]=!!!

     

     

    ถึงผู้อ่านและผู้ที่ติดตามบทความนี้ทุกๆท่าน

    ไม่ต้องห่วงนะคะ ยังไงเราก็ไม่ทิ้งบทความและนวนิยายในไอดีนี้แน่ๆค่ะ...

    หายตัวไปเพราะเจอมรสุมชีวิต ไม่ได้หมายความทิ้งบทความในไอดีนี้นะคะ!

    และบรรดานวนิยายทั้งหลายที่อยู่ในไอดี ไม่ได้ทิ้งเช่นกันนะคะ แต่มันตันค่ะ!

    กำลังรวบรวมข้อมูล พล็อตและเคาะสมองที่มีรอยหยักอยู่น้อยนิด

    เพื่อกลับมาแต่งนวนิยายใหม่อยู่ค่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะ!!!

    อย่าฆ่าเราน๊า ปลงได้ค่ะ เอือมได้ แต่อย่าพึ่งฆ่าเรานะ

    เพราะเรามีพล็อตนวนิยายอยู่ในสมองเต็มหมดเลยค่ะ... ||Orz น่าอับอายจริงๆ...

    เอาไว้ให้เราแต่งจนครบทั้งหมดก่อน... ค่อยไล่ฆ่าเราล่ะกันโน๊ะ ^O^ #จ๊ากกก ล้อเล่นค๊า!

     
     



    จึงประกาศมาเพื่อแจ้งให้ทราบโดยทั่วหน้ากัน...

    ด้วยความนับถือ ความเคารพและขอบคุณจากใจ

     [T]h[E]_[E]m[P]res[S]_[Q]uee[N]

     


     



     


    แถลงการณ์

    [  เป็นการแจ้งข่าวคราวของผู้รวบรวม เพื่อแจ้งให้ทราบว่า

    จะอัพเดทบทความช่วงไหน จะหยุดช่วงไหน

    เหตุผลที่หยุดไปเพราะอะไร ไม่สบาย งานยุ่ง หรือแต่งนิยายน่ะค่ะ  ]

     

     

     

    [NEW!]  #003 : วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558 [ 23:51 น. ]

     

    สวัสดีอีกครั้งค่ะ เพรสกลับมาอัพเดทบทความแนะนำนวนิยายแนวแฟนตาซี และ

    บทความแนะนำนวนิยายแนวเกมส์ออนไลน์ อีกครั้งนะคะ!!!

     

    ขอากเนื้อฝากตัวด้วยอีกครั้งค่ะ

     

    (อ้ะ แน่นอนว่า เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น เพรสก็ขออนุญาตปิดบทความชั่วคราวค่ะ)



     



     

    #002 : วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 [ 0:11 A.M. ]

    สวัสดีวันอังคารอีกครั้งค่ะ (นับรวมแถลงการณ์ฉบับเก่าก็ผ่านมาได้ 1 สัปดาห์พอดีค่ะ)
    เพรสขอแจ้งให้ทราบว่า สัปดาห์นี้
    (อังคารที่ 25 ก.พ.)
    จนถึงสัปดาห์หน้าหน้า (อังคารที่ 11 มี.ค.)
    เพรสเข้าสู่ช่วงส่งงานเพื่อเคลียร์เกรดและเตรียมสอบไฟนอล
    ดังนั้นจากที่ผ่านมาอัพทุกวันช่วงดึกๆ จะเปลี่ยนเป็นอัพเมื่อว่าง...ไปสักระยะ
    และมีกำหนดการณ์ที่ไม่ใจนักมาแจ้งด้วย...
    ช่วงกลางเดือนมีนาคม เพรสเข้าสู่ช่วงฝึกงานค่ะ เริ่มฝึก 8:00 น. - 17:00 น. ทุกวัน
    เลยจะมีเวลาว่างในช่วงค่ำๆ ถึงดึกๆดื่นๆนะคะ
    #โค้งคำนับ

    ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งเจ้าค่ะ!

    (ปล. ลิ้งค์บทความทำธีม/แจกธีม ที่อยู่หน้าบทความนี้ทำไมไม่เด้งขึ้นแท็ปใหม่ล่ะ Q[]Q)



     


     



    #001 : วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 [ 1:27 A.M. ]

     

    กลับมาอัพเดทล่ะค่ะ ทุบไหดองแล้วนะค๊า!!!

     

     

    สถานะของผู้รวบรวม ::
    มรสุมรุมเร้าเพราะทำตัวเอง... @[]@

     

     

    โหมดของผู้รวบรวมตอนนี้ ::
    เตรียมตัวเคลียร์เกรด บันทึกการฝึกงาน และส่งสมุดบันทึกการออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพให้อาจารย์ที่รับผิดชอบ (แน่นอนว่า... ภาษาอังกฤษทั้งหมดค่ะ Orz…)

     


    อารมณ์และความรู้สึก ::
    โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ เค้าอยากแต่งนิย๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!  TTT[]TTT




    โทรโข่งตะโกนให้ทราบว่า ::

    สำหรับท่านผู้ที่ต้องการจะแนะนำนิยายทุกท่านคะ กรุณาอ่าน กฎ กติกาและข้อบังคับก่อนให้ละเอียดและทำความเข้าใจก่อนนะค่ะ
    หากทุกท่านยังไม่เห็นแบบฟอร์มแสดงว่าเพรสยังไม่ได้ทำ + ยังไม่เปิดบทความนะคะ

    [ ณ ตอนนี้ตอนนี้กำลังร่างแบบฟอร์มต่างๆ ทั้งหมดขึ้นมาใหม่ กรุณาใจเย็นๆนะคะ ^^]

     

     

     

     

     
     
     
    GG ..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×