Another World Project ! Hormones theseries [Yuri & Yaoi] - นิยาย Another World Project ! Hormones theseries [Yuri & Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    Another World Project ! Hormones theseries [Yuri & Yaoi]

    โดย Doggyboyz

    ฉีกทุกกฏเกณฑ์ ฉีกทุกความสัมพันธ์ที่เคยมี ! คู่จิ้น คู่ฮอตและคู่ที่ไม่เคยคุยกันมาก่อน จะมาปรากฏอยู่ในฟิคเรื่องนี้! ลุ้นและสนุกไปกับเนื้อเรื่องจากโลกคู่ขนาน! จากซี่รี่ย์สุดฮอตแห่งปี Hormones theseries !

    ผู้เข้าชมรวม

    6,024

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    6.02K

    ความคิดเห็น


    63

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ย. 56 / 08:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     Another World Project (AWP.)
    มาปั่นกระแสคู่จิ้นใน Hormones กันเถอะ !



    Another World Project คือบทความที่รวมฟิคหลากหลายคู่ หลากหลายอารมณ์ เรียกเสียงหัวเราะ เคล้าน้ำตาผ่านตัวอักษรที่ขีดเขียนจากไรเตอร์ และคัดสรรมาจากจินตนาการ ให้นักอ่านได้ จิ้น ฟิน กันต่อ ลากกระแส ต่อยอดให้ยาวไปนานเท่านาน ~

    Another World Project  จะประกอบไปด้วยฟิคสั้นๆหลายเรื่อง และไม่เกี่ยวข้องอะไรกับฟิค Hello! แต่อย่างใด (ว่าง่ายๆว่า AWP. ไม่ได้ลากยาวเหมือนฟิคเรื่อง Hello!Mystery love ลุ้นรักซ่อนร้ายมัดหัวใจวัยว้าวุ่น หรือ ขวัญXสไปรท์Xก้อยXดาว ที่ตอนนี้เนื้อหายาวประหนึ่งเป็นบทละครมากกว่านิยายแล้ว แต่ก็อัดแน่นไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่นักอ่านไม่ควรพลาดสักตอน ส่วนฟิคแต่ละเรื่องใน  Another World Project  นี้ จะยาวสั้นต่างกัน บางเรื่องอาจจะห้าตอน บางเรื่องอาจจะ Oneshot  ตอนเดียวจบ ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม และไม่ได้อัพแต่ละเรื่องบ่อย ไม่ต่อเนื่องอย่างฟิคหลัก จะอิงตามเทศกาลหรือโอกาสพิเศษ ไว้ให้นักอ่านแก้เลี่ยนแก้เบื่อจากเรื่องหลักนั้นมากกว่า (แต่ถ้าฟิคไหนมีหลายตอนจบ จะลงต่อกัน)

    หากใครเป็นแฟนคลับเรื่อง Hello!Mystery love ลุ้นรักซ่อนร้ายมัดหัวใจวัยว้าวุ่น ก็ไม่ควรพลาด Another World Project ! นะจะบอกให้ J

    PS. ด้วยเหตุที่ไรเตอร์เป็นแกนนำ(?)ปลุกกระแสขวัญไปรท์ ก็เลยจะโอนเอียงไปทางคู่นี้เยอะหน่อยนะ ส่วนคู่อื่นจะมีคู่ไหนบ้าง ต้องติดตาม ^-^

    PS2. แฟนฟิคเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อให้ความสนุกและเพิ่มอรรถรสให้กับนักอ่านทุกท่าน ไม่ได้มีเจตนาทำให้ผลงานฉบับ Original Hormonestheseires เสียหายแต่อย่างใด หากผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ.ที่นี้ด้วยนะขอรับ

    PS3. เหมือนอย่างเคย แฟนฟิคเรื่องนี้ ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการอ่านแต่อย่างใด แต่ไรเตอร์กินกำลังใจ จากนักอ่านทุกท่าน คอมเม้นท์และคำติชมของนักอ่านเป็นอาหาร (ห๊ะ !?!) หากช่วยกันคอมเม้นทิ้งไว้ จะกรี๊ด ฟิน จิ้น หรือจิกหมอนก็ไม่ว่ากัน จะขอบคุณนักอ่านเป็นอย่างยิ่ง (^/\^)

    Doggyboyz

    Follow Me

      

     ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น