[EXO]HunHan Love 7 Days ขอเพียง 7วันให้ฉันได้มีเธอ - นิยาย [EXO]HunHan Love 7 Days ขอเพียง 7วันให้ฉันได้มีเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    [EXO]HunHan Love 7 Days ขอเพียง 7วันให้ฉันได้มีเธอ

    โดย E-Terk

    7วันที่เซฮุนกำหนดชะตาตัวเองแล้วว่า จะทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้รักลู่หาน 7วันที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น 7วันที่ไม่อยากจะปล่อยมือจากกันไปเลย......

    ผู้เข้าชมรวม

    140,248

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    94

    ผู้เข้าชมรวม


    140.24K

    ความคิดเห็น


    4.88K

    คนติดตาม


    2.39K
    จำนวนตอน : 33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ส.ค. 58 / 15:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    7 วันที่จะได้รัก

    7 วันที่จะได้อยู่ด้วยกัน

    7 วันที่ฉันจะไม่ลืมเลือน




    CHARACTER






    HASHTAG ON TWITTER #Love7Days

    เข้ามาทำธีมใหม่เฉยๆค่ะ ไม่ได้รีไรท์นะคะ~ ♥

    ติดตามอัพเดทฟิคเรื่องอื่นๆได้ที่ @ETerk นะคะ 


    สนใจสั่งซื้อ #Love7Days ในรูปเล่ม CLICK!







    Minor!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบมากเลยค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    จริงๆไม่ได้เป็นคนชอบอ่านแนวดราม่าเท่าไรนะคะ ชอบแนวฮาๆมากกว่า เห็นเรื่องนี้ครั้งแรกไม่คิดจะอ่านหรอก 5555 แต่พอลองได้อ่านดู เริ่มติดเพราะตอนแรกๆยังน่ารักอยู่ พอเริ่มดราม่าไรเตอร์ก็ยังทำให้เราติดตามตลอด เพราะเนื้อหาแต่ละตอนที่ทิ้งไว้ทำให้น่าติดตาม มีปมให้คิดตามตลอด บางเรื่องดราม่าแบบน้ำตาแตกไปเลย แต่เรื่องนี้ถึงดราม่าแต่ก็ยังทำให้เรามีรอยยิ้มได้ในบาง ... อ่านเพิ่มเติม

    จริงๆไม่ได้เป็นคนชอบอ่านแนวดราม่าเท่าไรนะคะ ชอบแนวฮาๆมากกว่า เห็นเรื่องนี้ครั้งแรกไม่คิดจะอ่านหรอก 5555 แต่พอลองได้อ่านดู เริ่มติดเพราะตอนแรกๆยังน่ารักอยู่ พอเริ่มดราม่าไรเตอร์ก็ยังทำให้เราติดตามตลอด เพราะเนื้อหาแต่ละตอนที่ทิ้งไว้ทำให้น่าติดตาม มีปมให้คิดตามตลอด บางเรื่องดราม่าแบบน้ำตาแตกไปเลย แต่เรื่องนี้ถึงดราม่าแต่ก็ยังทำให้เรามีรอยยิ้มได้ในบางช่วง ไรเตอร์เขียนจนเรารู้สึกว่าเราเป็นเซฮุน รู้สึกอึดอัดใจ ดีใจ ในเวลาเดียวกัน ไรเตอร์ทำให้เราเริ่มชอบแนวนี้มากขึ้น เขียนต่อไปเรื่อยๆนะคะ เป็นกำลังใจให้   อ่านน้อยลง

    มดน้อยตัวใหญ่ | 26 เม.ย. 55

    • 32

    • 1

    "ขอมาร่วมวิจารณ์บ้าง"

    (แจ้งลบ)

    ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเปิดเข้ามาจริงๆ จนกระทั้งเปิดเข้า อ่านแล้วต้องอ่านต่อ อ่านต่อแล้วต้องมานั่งวิจารณ์ เป็นฟิคที่ค่อนข้างเหมือนชีวิตจริงมากกก คนเราเวลาชอบใครเราจะไม่รู้หรอกว่ามีใครมาชอบเรา ตาของเราจะมองไปที่เขาคนเดียว ไม่สนใจใคร #แอบดีใจได้คอมเม้น 1100 ได้หนังสือฟรี น้ำตาไหลอีกรอบ เข้าเรื่องต่อ... เคยอ่านมาหลายเรื่องที่ออกแ ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเปิดเข้ามาจริงๆ จนกระทั้งเปิดเข้า อ่านแล้วต้องอ่านต่อ อ่านต่อแล้วต้องมานั่งวิจารณ์ เป็นฟิคที่ค่อนข้างเหมือนชีวิตจริงมากกก คนเราเวลาชอบใครเราจะไม่รู้หรอกว่ามีใครมาชอบเรา ตาของเราจะมองไปที่เขาคนเดียว ไม่สนใจใคร #แอบดีใจได้คอมเม้น 1100 ได้หนังสือฟรี น้ำตาไหลอีกรอบ เข้าเรื่องต่อ... เคยอ่านมาหลายเรื่องที่ออกแนวเศร้า ดราม่า แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยที่ร้องไห้แทบทุกตอน เขียนซะเหมือนดูละครชีวิตรันทด ต้องคอยเชียร์คู่โน้น คู่นี้ คอยด่าตัวละครข้อหาชอบโง่ และทำตัวขัดใจคนอ่าน และที่สนุกสุด... 'เม้นกวนติ่งไรเตอร์ -.,-' ขอเป็นกำลังใจต่อไปให้นะฮัฟ ! แต่งฟิคเรื่องไหนก็ให้ดังๆ มีแต่คนอ่าน มีแต่คนเม้น มีแต่คนซื้อ แต่งเรื่องนี้ให้จบนะฮัฟ ! จะติดตามเสมอ รักฮัฟ ~   อ่านน้อยลง

    ผลไม้รวม'~ | 1 ก.ค. 55

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "น้ำตาไหลพรากเป็นสายเลือด"

    (แจ้งลบ)

    ฟิคเรื่องนี้สนุกมากเปิดเรื่องมาก็ทำให้เรานี่น้ำตาคลอแล้ว เป็นคนที่ไม่ชอบดราม่าเท่าไหร่แต่ทำยังไงได้รักฟิคเรื่องนี้ไปแล้ว เรื่องนี้เป็นฟิคฮุนฮานเรื่องแรกเลยนะฮร๊าที่เข้ามาอ่านมันคิดถึงเลยกลับมาเขียนคำนิยมให้ไรท์เพราะเราเองก็เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเม้นท์อะไรมากมาย พอมาอ่านตอน2016แล้วบอกเลยคิดถึงโมเม้นฮุนฮานมากๆ ว่าแล้วก็น้ำตาไหลคือเซฮุนมันก็รักลู่ใช่ไหมค ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิคเรื่องนี้สนุกมากเปิดเรื่องมาก็ทำให้เรานี่น้ำตาคลอแล้ว เป็นคนที่ไม่ชอบดราม่าเท่าไหร่แต่ทำยังไงได้รักฟิคเรื่องนี้ไปแล้ว เรื่องนี้เป็นฟิคฮุนฮานเรื่องแรกเลยนะฮร๊าที่เข้ามาอ่านมันคิดถึงเลยกลับมาเขียนคำนิยมให้ไรท์เพราะเราเองก็เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเม้นท์อะไรมากมาย พอมาอ่านตอน2016แล้วบอกเลยคิดถึงโมเม้นฮุนฮานมากๆ ว่าแล้วก็น้ำตาไหลคือเซฮุนมันก็รักลู่ใช่ไหมคือแบบว่ามันไม่รู้จะอธิบายยังไงแต่ฟิคเรื่องนี้ทำให้เราน้ำตาไหลไปหลายลิตรร้องไห้เหมือนเป็นฮุนจริงๆอะมันเป็นโมเม้นท์ที่อินจัดมาก คือเพลงมันก็ทำใหอารมณ์เราไปแล้วถึงแม้จะไม่ค่อยเศร้ามากแต่บอกเลยว่าร้องไห้หนักมาก ขอพูดแค่นี้จริงๆ อ่านหลายรอบแล้วก็ร้องไห้เหมือนเดิม เหมือนคนอกหักเลยช่วงนี้งือออ (เกี่ยวไหม)   อ่านน้อยลง

    memi_queen | 28 พ.ค. 59

    • 0

    • 0

    "เยี่ยมมาก!!!"

    (แจ้งลบ)

    เนื่อเรื่องดราม่ามากกกกก แต่จบได้แบบว่าแฮปปี้สุดๆเลย ขอบคุณเทวดานะเนี่ยที่ทำให้ฮุนฮานได้กลับมาเจอกันอีกครั้งแถมกลับมาแบบถาวรซะด้วย คริสยอลคู่นี้แบบว่ามุ้งมิ้งที่สุดอ่า รักกันนานๆนะๆๆ แบคโฮคู่นี้กว่าจะรักกันได้เกือบตายนั่งอ่านแบบวาลุ้นตัวงอเลยนะ ไดโด้ต้อง...กันก่อนถึงจะรู้ใจตัวเองแต่คู่นี้แฮปปี้เร็วที่สุดในเรื่องเลยนะเนี่ย ขอบคุณไรด์นะค่ะสนุกมากเลย ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื่อเรื่องดราม่ามากกกกก แต่จบได้แบบว่าแฮปปี้สุดๆเลย ขอบคุณเทวดานะเนี่ยที่ทำให้ฮุนฮานได้กลับมาเจอกันอีกครั้งแถมกลับมาแบบถาวรซะด้วย คริสยอลคู่นี้แบบว่ามุ้งมิ้งที่สุดอ่า รักกันนานๆนะๆๆ แบคโฮคู่นี้กว่าจะรักกันได้เกือบตายนั่งอ่านแบบวาลุ้นตัวงอเลยนะ ไดโด้ต้อง...กันก่อนถึงจะรู้ใจตัวเองแต่คู่นี้แฮปปี้เร็วที่สุดในเรื่องเลยนะเนี่ย ขอบคุณไรด์นะค่ะสนุกมากเลย :))   อ่านน้อยลง

    SHC'R | 13 พ.ย. 56

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น