ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนศาสตร์ศึกษาแห่งแฮร์รี่ พอตเตอร์[ปิด]

    ลำดับตอนที่ #8 : แถลงการณ์ : กฤษฎีกาว่าด้วยการศึกษา ฉบับที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 52



    ROX IIEZ 

    กฤษฎีกาการศึกษา

    ฉบับที่ 1

     





                กฤษฎีกาฉบับนี้จะชี้แจงถึงการเรียนการสอนในโรงเรียน ขอให้ทำความเข้าใจและปฏิบัติตามด้วย

                    1. เรื่องการเข้าเรียน อาจารย์จะต้องมาถึงห้องเรียนที่ท่านเป็นผู้สอนก่อนเวลาเรียนประมาณ 5 นาที (ก่อนมารอช่วยส่งเนื้อหาการสอนก่อนที่ learn_harry@windowslive.com ก่อนเวลาเรียนอย่างน้อย 10 นาที)

    นักเรียนต้องมาถึงห้องเรียนตรงเวลาหรือมารอก่อน เมื่อมาถึงแล้วให้คอยรีเฟรชหน้าห้องเรียนและดูตามคอมเมนท์ในห้องนั้นเรื่อยๆ ว่าอาจารย์สั่งให้ทำอย่างไรบ้าง อาจจะต้องมีการลงชื่อเข้าเรียนด้วย(แล้วแต่อาจารย์ผู้สอนจะสั่ง)

     

     

    2. เรื่องการเรียน หากอาจารย์ได้นำข้อมูลขึ้นเนื้อหาในห้องแล้ว ให้นักเรียนอ่านและทำความเข้าใจตามเวลาที่อาจารย์แต่ละท่านกำหนด จากนั้นอาจจะมีการถาม-ตอบ (ซึ่งนร.ต้องคอยรีเฟรชหน้าห้องเรียน แล้วดูที่คอมเมนท์ว่าอาจารย์ถามอะไรบ้าง)

    นักเรียนบ้านใดตอบคำถามถูกต้องเป็นคนแรกจะได้รับคะแนนเข้าบ้าน 5 แต้ม และนักเรียนคนแรกในแต่ละบ้านที่ตอบถูกต้องจะได้คะแนนตัวเอง 3 แต้ม นอกจากนั้นไม่มีคะแนน

    ตัวอย่าง

              ก จากบ้าน สลิธีริน ตอบถูกเป็นคนแรก จะได้คะแนน 5 แต้มเข้าบ้าน 3 แต้มคะแนนตัวเอง

                    ข จากบ้าน เรเวนคลอ ตอบถูกเป็นคนที่ 2 และเป็นคนแรกของบ้าน จะได้ 3 แต้มตัวเอง

                    ค จากบ้าน เรวเวนคลอตอบถูกเป็นคนที่ 3 แต่ไม่ใช่คนแรกของบ้าน ก็จะไม่ได้คะแนน

                    ง จ จากบ้าน กริฟฟินดอร์และฮัพเฟิลพัฟ ตอบถูกเป็นคนที่ 4 และ 5 ตามลำดับ จะได้ คนละ 3 แต้มตัวเอง                                      เป็นต้น

     

     

              3. เรื่องการส่งงาน ให้ส่งทางอีเมลของอาจารย์ผู้สอน หัวข้ออีเมลให้เขียนว่า

    ส่งงานวิชาที่เรียน : เรื่อง ที่ทำ          เนื้อหาการบ้าน ทำตามแบบฟอร์มที่อาจารย์แต่ละท่านกำหนด และต้องส่งภายในเวลาที่กำหนดด้วย

     

     

                                    4.  เรื่องการตรวจงานของอาจารย์ ให้ตรวจโดยมีเกณฑ์           ดังนี้

    1. การบ้านทุกชิ้นมีคะแนน 10 แต้ม

    2. +10 แต้มบ้าน สำหรับบ้านที่ส่งมากที่สุด

    3. -10 แต้มบ้าน สำหรับบ้านที่ส่งน้อยที่สุด

    4. 20 แต้มบ้าน สำหรับบ้านที่ไม่มีนักเรียนส่งงานเลย

    5. +5 แต้มนร. สำหรับ นร.ที่มีเนื้อหาการบ้านยอดเยี่ยม

    (ตามวิจารณญาณของอาจารย์ผู้สอน)

    6. +3 แต้มนร. สำหรับนร.ที่ส่งงานเป็นคนแรก

    7. +1 แต้มนร. สำหรับนร.ที่ส่งงานเป็นคนแรกในแต่ละบ้าน

    8. ให้อาจารย์ส่ง การบ้านที่มีเนื้อหายอดเยี่ยมมาที่ learn_harry@windowslive.com เพื่ออัพขึ้นให้นร.ดูตัวอย่างผลงานที่ดี

     

    หมายเหตุ: สำหรับนร.ที่ส่งงานเป็นคนแรกให้ 3 แต้มนร. ไม่ต้องบวกเพิ่มตามข้อ 7 อีก

     

     

     

    ลงชื่อ ซุปมิโสะ

    30 / 10 /52 เวลา 14.15 น.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×