(2PM) ลุ้นรัก - นิยาย (2PM) ลุ้นรัก : Dek-D.com - Writer
×

(2PM) ลุ้นรัก

โดย CherryTK

คนคนหนึ่งที่เดินเข้ามา เปลี่ยนความเย็นชาที่กัดกินหัวใจ

ผู้เข้าชมรวม

4,494

ผู้เข้าชมเดือนนี้

21

ผู้เข้าชมรวม


4.49K

ความคิดเห็น


357

คนติดตาม


42
จำนวนตอน : 24 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  9 ส.ค. 59 / 00:46 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย ถ้าไม่ชอบกรุณาข้ามไปเลยนะ =]


แนะนำตัวละคร 



แทคยอน : นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ ไฟแรงเป็นที่น่าจับตามองที่สุดในประเทศเกาหลี ด้วยรูปลักษณ์อันโดดเด่น ความฉลาด และด้วยพื้นฐานครอบครัวที่มีต้นทุนทางสังคมสูง ทำให้เค้าสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้บริหารบริษัทด้านซอฟต์แวร์รายใหญ่ที่ประสบความสำเร็จอันดับต้นๆ ในนาม อ๊คคอเปอร์เรชัน ได้อย่างไม่ยาก แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาโหยหามาตลอดชีวิตนั่นคือความรัก และความจริงใจ ที่ตัวเขาไม่เคยได้รับจากคนรอบข้างแม้กระทั่งครอบครัวของเขาเอง ทุกคนที่ผ่านเข้ามาต่างหวังผลประโยชน์ กับตัวเขาทั้งสิ้น จึงทำให้เขาไม่เคยเลยแม้แต่จะไว้ใจใครสักคน และกลายเป็นคนเย็นชาราวกับคนไร้ความรู้สึก




นิชคุณ : เด็กหนุ่มชาวไทยที่มีฐานะยากจน และเพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ด้วยการเป็นนักเรียนทุนของบริษัทอ๊คคอเปอร์เรชัน และด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาต้องเดินทางมาชดใช้ทุนในประเทศเกาหลีใต้ด้วยสัญญาผูกมัด 5 ปี อย่างโดดเดี่ยวโดยไม่มีญาติ หรือคนรู้จักในเมืองใหญ่แห่งนี้เลย แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาอันน่ารัก กิริยา มารยาท ที่สุภาพ และการมองโลกในแง่ดีทำให้เขามีคนรักมากมาย




มินจุน : ผู้จัดการฝ่ายไอที บริษัทอ๊คคอเปอร์เรชัน ความฉลาดระดับหัวกะทิของประเทศเกาหลีใต้ บุคลิกร่าเริง แจ่มใส ตลกโปกฮาไปวันๆ ใจดี แต่ขี้หลี เจ้าชู้สุดๆ และนอกจากนี้ยังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของ อ๊คแทคยอน เพราะบ้านอยู่ตรงข้ามกันแค่ถนนเล็กๆ กั้น เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก จนจบมหาวิทยาลัย เรียกได้ว่ามองตาก็รู้ใจกันเลยทีเดียว




อูยอง : ผู้จัดการแผนกบัญชี บริษัทอ๊คคอเปอร์เรชัน นิสัยขี้งกสุดๆ ปากร้าย แต่ใจดี ฉลาด และมีความช่างสังเกตเป็นเลิศ แต่ชอบทำตัวเป็นเด็กตลอดเวลา และเป็นคู่ปรับ คิมมินจุนตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เป็นซึ่งเขาเป็นรุ่นน้องคณะเดียวกับแทคยอนและยังพ่วงตำแหน่ง น้องรหัสของอ๊คแทคยอนอีกด้วย




จุนโฮ : เจ้าของร้านกาแฟ ตรงข้ามกับตึกอ๊คคอเปอร์เรชัน ขี้เหวี่ยง ขี้วีน ขี้งอนเป็นที่สุด และยังเป็นเจ้าของร้านที่ไม่แคร์ลูกค้า เพราะเครื่องดื่ม และเบเกอร์รี่ของเขานั้นอร่อยระดับโรงแรมห้าดาวมาขอให้ไปเป็นเชฟ แต่ด้วยความติสต์ และมีอารมณ์ศิลปินสูงจึงทำให้เขาเลือกที่จะเปิดร้านเบเกอร์รี่เล็กๆ ทำตามความสบายใจของตนเอง และเขาก็เป็นเพื่อนสนิทของอูยองอีกด้วย




ชานซอง : ลูกพี่ลูกน้องของอ๊คแทคยอน และพ่วงตำแหน่งรองประธานบริษัทอ๊คคอเปอร์เรชัน เป็นคนที่ได้รับความกดดันจากครอบครัวของตนเองเพื่อที่จะเอาชนะอ๊คแทคยอน โดยการขีดเส้นทางให้เขาเดินตามทุกอย่าง เรียกได้ว่าชีวิตไม่เคยพบเจอกับคำว่าอิสระเลย แต่ความจริงแล้วตัวเขาเองนั้นรักพี่ชาย(อ๊คแทคยอน)มาก แต่ต้องยอมทำทุกอย่างเพียงเพื่อให้พ่อกับแม่ของเขาสบายใจ



ปล.ฟิคเรื่องนี้เป็นงานเขียนเรื่องแรก หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย 

ปล.2 ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องจากจินตนาการ และไม่ได้จงใจทำให้ศิลปินเสียหาย ^^

ปล.3 วันธรรมดาจะอัพประมาณ 1-2 ตอนนะจ๊ะ ส่วนเสาร์อาทิตย์อาจจะอัพมากหน่อยเพราะว่างมากๆ ฮ่าๆ แนะนำติชมกันได้นะ =]

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น