ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายหนังสือมือสอง แจ่มใสและสนพ.อื่นๆ *ปิดร้านอยู่ค่ะ*

    ลำดับตอนที่ #1 : UPDATE_21/10/54 ** กติกาการสั่งซื้อ และรายละเอียดการจัดส่ง **

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 54



    สนใจเล่มไหน สอบถามได้ที่ Caduceustrade@gmail.com
    อยากดูสภาพหนังสือเพิ่มเติม บอกได้นะคะ

    สามารถโหลด รายชื่อหนังสือ (ตอนนี้ยังมีแต่แจ่มใส อัพเดท 21/10/54) ไปดูได้ค่ะ
    หรือจะส่งอีเมลล์มาขอก็ได้ แล้วอย่าลืมสอบถามก่อนนะคะว่ายังมีของอยู่รึเปล่า



    หลังจากได้รับอีเมลล์จากแม่ค้า แจ้งว่ามีสินค้าพร้อมส่ง และสรุปยอดเงิน+ค่าจัดส่ง ไปให้
    ให้ยืนยันการสั่งซื้อตามนี้มาที่อีเมลล์
    Caduceustrade@gmail.com

    การสั่งซื้อ
    1.บอกชื่อหนังสือที่สั่งซื้อ หรืออยากจองไว้ก่อน


    การจอง (เปลี่ยนแปลงค่ะ)
    สามารถจองได้ 3 วันนะคะ  หลังจากนั้นขอเปิดโอกาสให้ผู้อื่นที่สนใจ
    (แต่แม่ค้าจะจองไว้ให้ต่อหลัง 3 วันไปแล้ว ต่อเมื่อไม่มีลูกค้าคนอื่นสนใจหนังสือเรื่องเดียวกันนะคะ)

    ขอให้อยากซื้อจริงๆนะคะถึงจอง ถ้าต้องการยกเลิกขอให้อีเมลล์บอก อย่าหายไปเลย

    ถ้าเล่มนึงมีคนสนใจหลายคน แม่ค้าขอให้สิทธิคนที่ยืนยันสั่งซื้อและพร้อมโอนเงินก่อนนะคะ


    การชำระเงิน

    ชำระเงินด้วยการโอนเงิน
    รายละเอียดเลขที่บัญชีจะส่งให้ทางอีเมลล์ค่ะ
    (ตอนนี้แม่ค้ามีบัญชีไทยพาณิชย์อย่างเดียวนะคะ เดี๋ยวจะมีธนาคารอื่นเพิ่ม)


    แจ้งการชำระเงิน
    หลังโอนเงินแล้ว แจ้งการโอนเงินให้แม่ค้าทราบด้วยนะคะ
    โดยบอก สินค้าที่สั่ง, ยอดโอน, วันที่และเวลาที่โอน
    อย่าลืม!! แจ้งชื่อและที่อยู่ในการจัดส่งด้วยนะคะ



    ((((( เปลี่ยนแปลงอัตราค่าจัดส่ง update_21/10/54 )))))
    ค่าจัดส่งสำหรับหนังสือทุก สนพ. (แบบลงทะเบียน)
    2 เล่มแรก ค่าจัดส่ง 30 บาท
    2 เล่มถัดไป บวกเพิ่ม 10 บาท

    เช่น
    ซื้อ 3-4 เล่ม = ค่าจัดส่ง 40 บาท
    ซื้อ 5-6 เล่ม = ค่าจัดส่ง 50 บาท

    ถ้าซื้อ 1-2 เล่ม ต้องการให้จัดส่งแบบพัสดุธรรมดา (20 บาท) บอกแม่ค้าได้ค่ะ

    ** ปล. แม่ค้าสะดวกส่งของวัน จันทร์+อังคาร เท่านั้นค่ะ
    ตอนนี้ตัวอยู่หอ แต่หนังสืออยู่บ้าน จึงต้องกลับมาเตรียมจัดส่งที่บ้าน  




    โปรโมชั่น (สำหรับนิยายแจ่มใสเท่านั้น)
    - หนังสือทุกเล่ม แถมที่คั่นหนังสือแจ่มใส สุ่มลายค่ะ
    (จะพยายามหาลายที่ตรงกับหนังสือให้ แต่ถ้าไม่มีก็สุ่ม เป็นลาย JLS ค่ะ)
    - ซื้อครบ 800 บาท แถมของพรีเมี่ยมแจ่มใส เป็นชุดที่คั่น สุ่มลายนะคะ
    (มีจำนวนจำกัด)
    - ซื้อหนังสือที่มีเป็นชุดครบชุด จะแถมที่คั่นหนังสือเพิ่มแบบสุ่มลาย 10 อันค่ะ NEW



    ตัวอย่างของพรีเมี่ยม


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×