LoveLandแดนโอปป้า - นิยาย LoveLandแดนโอปป้า : Dek-D.com - Writer
×

LoveLandแดนโอปป้า

โดย Callmepin

'จะบ้าหรอฉันเป็นแอดมินเพจแอนตี้แฟนนะจะให้ไปติดเกาะกับไอดอลที่เกลียด ไม่มีทาง!'

ผู้เข้าชมรวม

126

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


126

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


-1
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 58 / 16:07 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ณ สนามบินอินชอนขิมกำลังลงจากรถและเดินตรงไปยังจุดนัดหมาย ขิมมี่มองเห็นกองถ่ายรายการมาตั้งแต่ไกล เธอเดินเข้าไปทีละนิดๆอย่างกล้าๆกลัวๆ เธอทักทายทีมงานทุกคนก่อนจะเดินไปตรงจุดศูนย์กลางของกองถ่าย มีคนเยอะเเยะมากมายยืนอยู่รอบตัวเธอ ซักครู่หนึ่งก็มีทีมงานคนหนึ่งมายืนอธิบายเกี่ยวกับรายละเอียดทุกอย่างของรายการนี้ ขิมมี่ก็ยืนฟังอย่างตั้งใจไปเรื่อยๆจนมาตกใจกับคำที่ทีมงานพูดว่า
"ทางรายการจะมีมิชชั่นให้ทำในแต่ละวันที่อยู่บนเกาะและต้องทำมันให้สำเร็จ"
พอจบคำพูดขิมมี่ก็คิดในใจอย่างกระวนกระวายขึ้นมาว่า
"แม่เจ้า ตอนเเรกที่มาคิดว่าแค่ให้มาอยู่เกาะถ่ายรายการไปงั้นๆซะอีก ทำไมเป็นเเบบนี้ไปได้ ให้ทำมิชชั่นเนี่ยนะ จะเป็นไปได้ไงชั้นไปได้ชอบตาเหงือกนั่นซะหน่อย" ขิมมี่สติหลุดลอยไปซักพักใหญ่ พอทีมงานเห็นเข้าก็รีบดึงสติหญิงสาวกลับมา หลังจากที่สติของขิมมี่กลับมาเธอก็หันไปรอบๆสนามบินและไปสะดุดตาเข้ากับดงอูที่เดินเข้าสนามบินมากับเสื้อผ้าเเบบสบายๆ เสื้อสีขาวกางเกงขาสามส่วนดูเป็นกันเองมาก เธอก็มองเขาแบบไม่ละสายตาเลยตั้งแต่เดินเข้ามาจนมาถึงกองถ่าย ทีมงานทั้งหมดรีบไปรุมล้อมเขาทันทีแถมยังมีแฟนคลับของดงอูมาตามส่งที่สนามบินอีก เธอคิดในใจ
"Wow คนชอบเขาเเยะจริงๆนะเนี่ย ถ้ารู้ว่าฉันเป็นแอนตี้แฟนจะเป็นไงเนี่ย"
หลังจากที่ทีมงานอธิบายรายละเอียดให้ดงอูฟังเสร็จเรียบร้อยเเล้วก็ถึงเวลาขึ้นเครื่อง ขิมมี่ก็เดินตามทางไปกับทีมงานและดงอูก็เดินอยู่ด้านหลังเธอ เธอประหม่าเล็กน้อยที่จะต้องเดินด้วยกันด้วยความที่ไม่คุ้นเคยกันมาก่อนและเขาก็ยังเป็นคนที่ขิมมี่ไม่ชอบด้วย เธอยังคงเดินต่อไปด้วยความประมาท จู่ๆเธอก็เดินไปชนกับประตูเข้าอย่างจังทำให้เธอเด้งถอยหลังมาชนกับดงอูเข้าดงอูรับตัวเธอไว้ได้ทันและนั่นก็เป็นครั้งเเรกของการออกเดินทางที่ทั้งสองได้สัมผัสกัน...

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น