ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Code และเทคนิคตกแต่ง My.iD2 และหน้าบทความ [Writer]

    ลำดับตอนที่ #54 : [design] ตัวอย่างไอดีสวย ๆ ไว้เป็นแนวทางในการตกแต่งค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.2K
      4
      28 พ.ค. 53


    ก็มาจากลูกค้าทั้งหลายของบทความนี้นี่แหละค่ะ

    เริ่มต้นด้วยไอดี Hetalia ของท่านแยม J.A.M





    logo เด็กดีเปลี่ยนเป็นรูปอิตาลี น่ารักมาก ใช้โค้ดจากบทนี้... [my.id] เปลี่ยนภาพโลโก้ my.id ที่มุมซ้ายบน

    ภาพหัวโมดูลลายอิฐมาจากโค้ดบทนี้ค่ะ [my.id] ใส่ภาพพื้นหลังให้หัวโมดูล

    แล้วก็โมดูลกึ่งโปรงใสที่ขายดิบขายดี... [my.id] โมดูลกึ่งโปร่งใส

    โค้ดลบเส้นตาราง... [my.id] ลบเส้นตารางออกไป

    สุดท้ายสังเกตภาพ icon นะคะ เป็นรูปอิตาลีอีกแล้ว...
    [my.id] ใส่ไอคอนประจำไอดี






    ต่อมาก็ไอดีแนวดาร์กสีแดงดำของท่านลูกศรฯ  ลูกศร ต้นนที





    เปลี่ยน logo เด็กดีเป็นแบบเฉพาะของตัวเอง ใช้โค้ดจากบทนี้ค่ะ... [my.id] เปลี่ยนภาพโลโก้ my.id ที่มุมซ้ายบน

    โมดูลกึ่งโปรงใสฉบับสีดำเข้ากับแนวนี้ดี...
    [my.id] โมดูลกึ่งโปร่งใส (สีดำ) เหมาะกับไอดีแนวดาร์ก

    โค้ดลบเส้นตารางเจ้าเก่า... [my.id] ลบเส้นตารางออกไป





    สุดท้ายสำหรับตอนนี้เป็นของท่านส้ม pieorange




    เปลี่ยน logo เด็กดี ใช้โค้ดจากบทนี้... [my.id] เปลี่ยนภาพโลโก้ my.id ที่มุมซ้ายบน

    หัวโมดูลสีเขียวมีลาย มาจากโค้ดบทนี้ค่ะ [my.id] ใส่ภาพพื้นหลังให้หัวโมดูล

    แล้วก็โมดูลกึ่งโปรงใส... [my.id] โมดูลกึ่งโปร่งใส

    โค้ดลบเส้นตาราง... [my.id] ลบเส้นตารางออกไป

    กรอบคำพูดเปลี่ยนเป็นแมวน้อยในกล่อง สร้างสรรค์มากเลยค่ะ [my.id] เปลี่ยนกรอบคำพูด

    จัดฟอนต์ในกรอบคำพูดให้อยู่ตรงกลาง ด้วยโค้ดบทนี้... [my.id] จัดฟอนต์ในกรอบคำพูดให้สวยงาม

    และก็ลบข้อความที่ภาพ Head ออกไปด้วย [my.id] เปลี่ยนข้อความที่ภาพ Head




    ...การตกแต่งไอดีมีได้หลากหลาย แล้วแต่ความคิดสร้างสรรค์ ลองประยุกต์ดูกันนะคะ ใครทำแล้วออกมาสวยก็เอามาอวดกันได้เลยค่ะ ^^

    อย่างของเคจเองก็ยังเป็นแนวเรียบ ๆ เน้นสีโทนเดียว เพราะไม่ว่างแต่มากนัก... มัวแต่หาโค้ดและเทคนิคต่าง ๆ มาฝากกันนี่แหละค่ะ...




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×