ลำดับตอนที่ #40
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #40 : [ad] บทความนี้ติดไฮไลท์ตั้งแต่วันแรกที่เปิดเลยนะ !
เริ่มต้นจากในบอร์ดนักเขียนที่เคจสิงอยู่ห่าง ๆ มีท่านแจกันสีฟ้ามาตั้งกระทู้ขอโค้ดลบเส้นตาราง ซึ่งเคจแกะได้ก็เลยจัดให้ไป...
ถามเรื่องไอดีเวอร์ชั่น2
หลังจากช่วยแกะโค้ดให้หลายโค้ดก็มีหลายคนมาแนะนำให้เปิดบทความแจกโค้ดเสียเลย ตอนนั้นยังไม่มีใครทำเลยด้วย...
และด้วยอารามเครียดจาการรีไรท์นิยาย เคจก็เลยตัดสินใจเปิดบทความแจกโค้ดนี้ขึ้นมาให้พอมีอะไรทำแก้เบื่อบ้าง ว่าแล้วก็ตั้งกระทู้โฆษณาซะหน่อย...
เปิดบทความแจก code iD2 เจ้าแรก ณ เด็กดีค่ะ
แล้วก็เป็นมาอย่างไรไม่ทราบ... พี่โน้ตเว็บมาสเตอร์ก็มาตอบในกระทู้ด้วยล่ะ !
| |||
Name : Note - webmaster < My.iD > [ IP : [hidden] ] Email / Msn: วันที่: 20 มีนาคม 2552 / 20:45 |
ยังไม่พอ... ยังตามมาเมนต์ในบทความอีกนะ ในหน้านี้...
[my.id] ลบโลโก้ my.id ที่มุมซ้ายบน
| ||||
| ||||
Name : Note - webmaster< My.iD > [ IP : [hidden] ] |
เล่นเอาตกใจหมดเลยล่ะ...
แล้วก็เคจเพิ่งรู้จากคอฟฟี่ว่าบทความขึ้นหน้าไฮไลท์ในวันรุ่งขึ้น... หลังจากที่เขียนบล็อกบ่นไป...
เปิดบทความแจกโค้ดได้หนึ่งวัน ยอดวิวและแฟนพันธุ์แท้จะแซงนิยายที่แต่งมาเกือบสองปีอยู่แล้ว
2 Coffee Cup บอกว่า : 555+ ภูมิใจเถอะเคจ มันขึ้นไฮไลท์ที่หน้าแรกของเว็บเด็กดีเลยนะ!!! 21 มี.ค. 52 / 19:04 | |
3 Caje บอกว่า : ขึ้นหน้าแรกเหรอคอฟฟี่ ! ถ้าไม่มาบอกไม่รู้นะนี่ ยิ่งอยากหัวเราะทั้งน้ำตา เหอ ๆ |
และนี่ก็คือภาพหลักฐานยืนยัน...
พี่โน้ตยังอุตส่าห์ตามมาเมนต์อีกครั้ง และแอด fav. ด้วย...
สรุปสุดท้ายขึ้นไฮไลท์ได้ประมาณสองสามวันก็หลุดจากความกดดันล่ะ 55+ (สบายใจ)
ปล่อยเจ้าอื่นเขาทำไปเถอะ เคจแค่แกะโค้ดเล่น ๆ ตามอารมณ์นึกสนุกเท่านั้น ยิ่งตอนนี้กำลังวุ่น ๆ เรื่องนิยาย ยิ่งไม่มีเวลามาแกะโค้ดใหม่ ๆ เท่าที่ควร
แต่ก็เป็นความทรงจำที่ตื่นเต้นน่าจดจำดีนะ
| ||||
| ||||
Name : Note - webmaster< My.iD > [ IP : [hidden] ] |
สรุปสุดท้ายขึ้นไฮไลท์ได้ประมาณสองสามวันก็หลุดจากความกดดันล่ะ 55+ (สบายใจ)
ปล่อยเจ้าอื่นเขาทำไปเถอะ เคจแค่แกะโค้ดเล่น ๆ ตามอารมณ์นึกสนุกเท่านั้น ยิ่งตอนนี้กำลังวุ่น ๆ เรื่องนิยาย ยิ่งไม่มีเวลามาแกะโค้ดใหม่ ๆ เท่าที่ควร
แต่ก็เป็นความทรงจำที่ตื่นเต้นน่าจดจำดีนะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น