หน้าที่ 1
 
15 ส.ค. 56
100 %
12 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
22
จาก 25 คน 
 
 
ความรู้สึกเน้นๆที่อยากบอกค่ะ สาระไม่มี555

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 เม.ย. 56
อ่านแล้วอยากร้องไห้555 ไม่ใช่ว่าเนื้อเรื่องมันซึ้งหรืออะไรนะแต่แบบ ทำไมต้องมาตัดจบเซ็ทตอนนี้ด้วยง่าพี่อายยยย:((( เสียใจมากกก คือจริงๆก็ไม่ได้ติดตามเซ็ทนี้มากมายนะคะ อ่านแค่เล่มของเชซอนมิน ลีเฮซองแล้วก็คังฮีวอน ตอนแรกก็เฉยๆนะพูดตรงๆ แบบ โอเค ก็สนุกดี แต่ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมพออ่านประกาศของพี่อายในเฟสบุ๊คจบก็รู้สึกแย่ทันที แบบ บรรยายไม่ถูกเลย55 รู้สึกแย่มากกกก ยิ่งได้อ่านที่พี่อายอัพอันนี้นะ เหย อยากร้องไห้ บ่องตง555 อยากให้ทำเป็นรูปเล่มมากๆ ไหนๆก็เล่มสุดท้ายแล้วนี่เนอะ คนที่แอนตี้ อันนี้ไม่ได้หาเรื่องหรืออะไรนะแต่แบบ ก็เข้าใจว่าคุณรักในศิลปินของคุณ แต่ทำไมต้องตอนนี้! เวลานี้! เล่มสุดท้ายของเซ็ทนี้ด้วย! ไม่เข้าจายยยย 555555555 ที่พี่อายบอกว่าอยากแต่งเล่มนี้ออกมาให้ดีที่สุด หนูจะบอกว่ามันดีที่สุดแล้วจริงๆค่ะ เล่มอื่นในเซ็ทประทับใจ แต่เล่มนี้คือที่สุดแล้วจริงๆ คิดดู อ่านแค่สองตอนก็พร่ามได้เยอะขนาดนี้แล้วนะ555 มีอะไรอยากพูดเยอะมากกกก แต่มันจะรกเปล่า555 จริงๆชอบซอนมินนะ แต่อ่านนี่แล้วหลงรักเซโฮ555 มันเป็นความรู้สึกที่แบบ ไม่อยากให้จบเซ็ทเลยยย ยิ่งไม่ได้ตีพิมพ์ อ่านครั้งแรกหัวใจจะวาย555 พี่อายง่าาาา ไม่น่าเลย:( พี่แต่งจบ (หรือยังไม่จบ? ไม่แน่ใจ55) แล้วแท้ๆ กลับต้องมาแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่หนูไม่เห็นจะคิดว่ามันผิดเลยสักนิด ถ้าใครที่ไม่เห็นด้วยอ่านเจอก็อย่ามาตามด่ากันนะคะ คหสต. :( หนูว่าจริงๆมันไม่ผิดเลยนะ เอาจริงๆถ้าศิลปินเค้ารู้เค้าก็คงไม่ว่าอะไรหรอกเชื่อมั้ย เค้าคงเห็นเป็นเรื่องตลกมากกว่า แต่คนที่เป็นแฟนคลับ เข้าใจ มันก็คงเป็น คหสต. ของพวกคุณเช่นกันแต่แบบ อันนี้หนูเรียกว่าเรื่องใหญ่เลยนะ ไอ้การที่แต่งแล้ว ไม่ได้ทำอะไรผิดแต่ต้องมาแสดงความรับผิดชอบโดยการไม่ตีพิมพ์และตัดจบเซ็ทอื่นๆไปด้วย:((( แค่ใช้อิมเมจเองนะ! เอาจริงๆ นี่เรื่องเล็กมากกก! เรื่องใช้อิมเมจ ให้ความเพลิดเพลินในการอ่าน เอาจริงๆบางคนไม่นึกถึงอิมเมจด้วยซ้ำ นึกถึงแต่สิ่งที่พี่อายบรรยายในหนังสือ เพราะมันคึอทุกอย่างแล้วจริงๆ แต่...เหย ทำไมบ่นยาวงี้วะ555555 จริงๆยังไม่จบนะ แต่พอเถอะ มันรก5555
สรุปสั้นๆคือ หนูรักพี่ รักผลงานของพี่ รักเซโฮ (เกี่ยว?) รักบีส หนูเคารพในการตัดสินใจของพี่ เข้าใจว่าเป็นการกันไม่ให้เกิดปัญหาที่จะตามมาอีก ..พอ เดี๋ยวยาว555

เออ ขออีกนิดนึงนะ สุดท้ายแล้วจริงๆ555 คืออยากบอกว่า...รักโอซึงโฮมาก555555 (เกี่ยว?) เสียใจมากที่ไม่ทำ exo ต่อ:'( แต่ไม่เป็นไรๆ อ่านแค่ของมักเน่นูนาคิลเลอร์ก็อบอุ่นหัวใจ555 บอกให้รับรู้ไว้เฉยๆค่ะ รักซึงโฮที่สุดในโลกแล้วจริงๆ55 รักคนแต่งด้วยที่แต่งออกมาให้หนูรู้สึกฟิน รู้สึกเขินแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนกับหนังสือเล่มไหน ไม่เคยเป็นจริงๆนะที่แบบ อ่านแล้วจิกหมอนอ่ะ ไม่ได้เว่อร์ เข้าใจความรู้สึกเวลาเขินและ ดูหนังยังไม่เคยเป็นเลยนะ ครั้งแรกจริงๆ5555 โอ้ย ยาวอีกแล้ว ขอโทษนะคะพี่อาย5555 ไว้จะมาต่อวันหลังเนอะ ขอบคุณมากค่ะที่อ่านมาจนจบถึงบรรทัดนี้555 พอยต์สำคัญ *เป็นกำลังใจให้ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ปล่อยให้มันผ่านไป ถ้าท้อ ขอให้จำไว้ว่านักอ่านทุกคนคอยเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ:) และจะไม่มีวันทิ้งพี่อายแน่นอน:))) รอผลงานเรื่องต่อไปอยู่นะคะ:D* ...จบสักที555 ขอบคุณค่ะ:)
     
 
ใครแต่ง : FernniZ
20 ส.ค. 58
80 %
21 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 13 คน 
 
 
อยากร้องไห้ T^T

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 มิ.ย. 53


ทามไม ทามไมตอนที่22-23มันเศร้าแบบนี้ ผู้แต่งแต่งได้แบบเราอินเลยอ่า
สุดๆขอยกนิ้วให้เลย อ่านแล้ว......แบบ.......บรรยายไม่ถูกอ่ะ มันเหมือนจริง มากกกอ่ะ ไทม์จ๋า อย่าร้องไห้น้า เห็นแล้ว.........มันเศร้าตามอ่ะ อินสุดๆ
ควอซซาร์ไม่น่าหนีไทม์ไปเลย แต่ก็เข้าใจอ่ะน้าคนรักกันก็คงไม่อยากทำลายอานาคตกันหรอก
     
 
ใครแต่ง : Caje
18 พ.ค. 54
0 %
0 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 8 คน 
 
 
รักเลยอ่ะ>w

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 พ.ค. 55
เก่งมากๆเลยค่ะ เก่งจริงๆ
ฟ้าชอบบทความนี้มาก! ถ้าเป็นไปได้ ยังไง...ก็เปิดจนกว่าเด็กดีจะปิดเลยแล้วกันนะคะ :) เพราะมันเป็นบทความที่มีประโยชน์สุดๆ ถ้าไม่มีบทความนี้ฟ้าคงทำอะไรไม่เป็นเลยจริงๆ บทความนี้ให้อะไรเยอะแยะกับฟ้าเลยขอขอบคุณมา ณ ที่นี้เลยนะคะ ;D
น่าจะเปิดต่อไปเรื่อยๆเลยนะคะ ไม่แปลกใจเลยจริงๆว่าทำไมถึงได้ติดเป็นไฮไลท์เพราะมันดีแบบนี้นี่เอง เอาไปเลยค่ะสิบดาว XD
เพราะชอบมากๆจริงๆ
ขอบคุณมากเลยนะคะที่ไม่หวงข้อมูล มีอะไรก็ใส่มาไม่ยั้งทำให้คนอ่านเข้าใจได้ง่ายขึ้นเพียงอ่านแค่รอบเดียวแถมบางอันยังมียกตัวอย่างประกอบด้วย ปลื้มสุดๆ *O*
ยอมรับเลย เก่งมากๆเลยค่ะ ขอบคุณอีกทีจากใจจริงนะคะ ^^ // โค้ง
     
 
ชื่อเรื่อง :  จอมมารสะท้านฟ้า
ใครแต่ง : เทพแมว
1 พ.ค. 54
80 %
4 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
^ ^

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 ต.ค. 53
หนุกดีนะคะ...สู้ต่อไปเน้อ~แต่ยังต้องระวังเรื่องคำสรรพนานหน่อยนะคะเพราะเท่าที่อ่านดูใช้คำซ้ำค่อนข้างเยอะ แต่ไม่เป็นไรพื้นฐานเรื่องดีหนุกมากค่ะ
ยังไงก็สู้ๆนะคะ^ ^แล้วก็การย่อหน้า ย่อได้สวยนะคะแต่ว่าอยากให้เว้นบรรทัดหน่อยอ่า...อ่านยากมันติดกันไปหมดเลย(ไม่โกดกันน้า~) อ่านแล้วตาลาย@~@
อย่าลืมแก้น้าา ถ้าแก้แล้ว....เยี่ยมเลยค่าสำหรับนิยายเรื่องนี้^ ^
     
 
ใครแต่ง : spongebob :)
17 พ.ค. 53
60 %
2 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
คำแนะนำ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 พ.ค. 53
สิ่งที่ดีอยู่แล้ว

แต่งเรื่องได้น่าสนใจดีนะ...น่าอ่านน่าติดตามมาก(เราจะมาอ่านอัพบ่อยๆล่ะ)

แล้วก้ออ่านง่ายเว้นวรรคดีแล้ว นางเอกออกแนวคุณหนูแต่ไม่เหมือนวี่วี่(ยัยเห็ด55)

สื่ออารมณ์ของตัวแสดงออกมาได้ดีมาก

สิ่งที่ควรปรับปรุง

คำผิดเยอะอ่า-*-แล้วก้ออัพสั้นจัง(อันนี้ไม่ใช่ข้อปรับปรุงหรอกคนอ่านเค้ารออยู่อยากให้อัพเร็วๆแล้วตอนยาวๆหน่อยจ้า)คำผิดเนี่ยแก้ได้เนอะถ้าแก้แล้วนิยายของเธอจะน่าอ่านมากเลย



ถ้าไม่ถูกใจที่เราเม้นก้ออย่าโกรธกันนะ-*-

บะบาย..เอ่อลืมแนะนำตัวเราชื่อฟ้านะ ยินดีที่ได้รู้จักจ้า
     
 
หน้าที่ 1