ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon More Friends of Mineral Town&ข่าวสารเกี่ยวกับHM

    ลำดับตอนที่ #7 : เหตุการณ์ความรัก ::: ริค

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.8K
      8
      20 มิ.ย. 51



    วันเกิด Fall27/Fall23 (ถ้าเราเกิดFall27 ริคจะเปลี่ยนเป็น Fall23 )

    ของที่ชอบ-Spa Boiled Egg,Chocolate recipes, any size Mayonaise, Large Fish, Strawberry Milk, Omlett recipes, Chicken Food, Popcorn, Wine, Wild Grape Juice, Honey, Pudding, any size Egg, any size Cheese, Corn, Cornflakes, Bodigizer, Turbojolt

    เหตุการณ์ความรัก

    **หัวใจสีดำ

    ให้ไปที่ร้านขายไก่ในวันจันทร์ พุธ หรือศุกร์ เวลา11โมงถึงบ่ายโมง จะเห็นริค ลิเลีย และโปปุริยืนมุงอยุ่ที่โต๊ะ ริคเก็บไข่มาได้เยอะและเอาไปทำไข่ต้มน้ำร้อน และจะเอามากิน จากนั้นเราก็เดินเข้ามา ริคจะคุยกับเราแล้วถามว่าเราชอบไข่มั้ย ให้เราตอบว่าเราชอบไข่ เขาจะเอาไข่ต้มน้ำร้อนให้เรา

    ***หัวใจสีม่วง

    ให้เราเข้าไปในร้านขายไก่ในวันอังคาร พฤหัส หรือเสาร์เวลา11โมงเช้าถึงบ่ายโมง ริคได้ยินข่าวว่าเรากำลังทำฟาร์มอยุ่และต้องการทดสอบความรู้ของเรา ให้เราตอบข้อ1 (about 3 days)

    ***หัวใจสีฟ้า

    ต้องมีกระเป๋าใบใหญ่ก่อนถึงจะเจอเหตุการณ์นี้

    ไปที่ร้านขายไก่ในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ หรือเสาร์ ในเวลา11โมงถึงบ่ายสาม ริคจะเล่าให้ฟังว่าเขาทำความสะอาดห้องและเจอสมบัติที่พ่อของริคให้มา ริคเล่าให้ฟังอีกด้วยว่าพ่อของเขาออกจากหมู่บ้านนี้ไปเพื่อรักษาอาการป่วยของลิเลีย ริคคิดว่าเขาทำให้เรารู้สึกเศร้า จึงถามไปว่าเราเบื่อมั้ยที่เขาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟัง ให้เราตอบว่าไม่(ข้อ2) เขาจะให้นาฬิกามา

    ***หัวใจสีเหลือง

    ให้ไปที่โรงแรมในวันอังคาร พุธ หรือศุกร์ เวลาตั้งแต่2ทุ่มครึ่งจนถึง4ทุ่ม ริคจะชวนเราพูดคุยกันจนดึก และคิดว่ากลับบ้านคนเดียวไม่ปลอดภัยแน่ๆ ให้เราตอบข้อ1 เพื่อให้เขากลับบ้านเป็นเพื่อน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×