ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon More Friends of Mineral Town&ข่าวสารเกี่ยวกับHM

    ลำดับตอนที่ #5 : เหตุการณ์ความรัก ::: เกรย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23.36K
      39
      20 มิ.ย. 51

                                                                           (กรี๊สสสสสสสสสสสสส   เท่โครตตตตตตตตตตตตต)

    วันเกิด Winter6/Winter23  (ถ้าเราเกิด Winter 6  เกรย์จะเปลี่ยนเป็น Winter 23)

    ของที่ชอบ-Baked Corn,Bodigizer, Turbojolt, Cake recipes, Apple Pie, Chocolate recipes, Ice Cream, Curry Bread, Curry Rice, Perfume, Facepack, Omlett Rice, Savory Pancake, Candied Potato, all Accessories, all Ores, all Jewels, Branches, Eggs

    เหตุการณ์ความรัก

    **หัวใจสีดำ

    ให้ไปร้านตีอาวุธในวันอาทิตย์ อังคาร ศุกร์ หรือเสาร์ เวลาตั้งแต่สิบโมงเช้าถึงบ่ายโมง จะเห็นเกรย์กำลังทะเลาะกับปู่ของเขาอยู่ เมื่อเขาพบเราให้เราตอบข้อ1(this is training) เขาจะพอใจเรา

    ***หัวใจสีม่วง

    ไปที่ชั้น2ของโรงแรมในวันอาทิตย์ อังคาร พฤหัส หรือเสาร์ ระหว่าง5โมงเย็นถึงสองทุ่ม เกรย์จะเล่าถึงเรื่องในเหตุการณ์ในหัวใจสีดำว่าเขาไม่ตั้งใจจะพูดอย่างนั้น แล้วเขาจะถามเราว่าเขาเป็นช่างที่แย่ใช่ไหม? ให้เราสร้างกำลังใจให้เขาโดยตอบว่าเขาทำงานดีแล้ว(โทษค่ะ จำไม่ได้ว่าข้อไหน ถ้าไม่มั่นใจลองเซฟก่อนถ้าไม่ใช่จะได้เปลี่ยนได้) เขาจะมีความมั่นใจขึ้นแล้วบอกว่าจะเรียนรู้การทำงานต่อไปเรื่อยๆค่ะ

    ***หัวใจสีฟ้า

    ต้องมีกระเป๋าใบใหญ่ก่อนนะคะถึงจะเจอเหตุการณ์นี้ได้

    เหตุการณ์นี้เราจะเจอเมื่อเราออกจากบ้านตั้งแต่6โมงเช้าจนถึงเที่ยง ของวันจันทร์  เขาจะดักรออยุ่หน้าบ้าน!!! เขาเล่าให้ฟังว่าเขาฝึกงานกับปู่และทำเครื่องประดับขึ้นมาแล้วเขาจะถามเราว่าเราสนใจเพชรพลอยมั้ยให้เราตอบข้อที่ว่า a little bit  เขาจะให้เข็มกลัดมาค่ะ

    ***หัวใจสีเหลือง

    ไปที่ร้านตีอาวุธในวันจันทร์เวลา10โมงเช้าถึงบ่ายโมง ไซบาร่าจะมาคุยกับเราด้วย เขาบอกว่าเขาดีใจที่เราเป็นเพื่อนกับหลานเขา แล้วเขาจะให้เกรย์หยุดทำงานและใช้เวลาอยุ่กับเราในวันนั้น ตัดฉากไปที่โรงแรม เกรย์เขาจะพูดถึงปู่ของเขาแล้วถามว่าเราจะอยุ่เมื่องนี้ไปอีกนานหรือไม่ ให้เราตอบว่าใช่ เขาจะบอกว่าเขาคงคิดถึงเราแน่ๆถ้าเราย้ายไปเมื่องอื่น(ซึ้งเลยค่ะซึ้ง TT^TT)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×