ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon More Friends of Mineral Town&ข่าวสารเกี่ยวกับHM

    ลำดับตอนที่ #49 : วิธีจีบสาว [ ภาค Friends of Mineral Town งับ!]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.53K
      3
      14 พ.ค. 53

     

    วิธีจีบหญิงสาว

    V.1
    1.เอาของไปให้ทุกวันโดยอาจจาห่อของขวัญไปด้วย(หัวใจเ ปลี่ยนสีเร็วดี)
    2.พยายามพูดคุยกับทุกๆคนเมื่อเจอหรือมีโอกาส
    และกระชับมิตรภาพกับชาวเมืองทุกๆคนโดยอาจเอาของไปให้ (มีส่วนเพิ่มความรักของหญิงสาวทุกๆคน) 
    3.พยายามหาเหตุการณ์ความรักให้เจอ เช่น แมรี่ ตอนที่หัวใจดำ เจอเหตุการณ์ที่ห้องสมุด ทุกวัน
    ยกเว้นวันจันทร์ ไม่ถืออะไรบนมือ เวลา 10am - 4pm
    พอเจอพวกเหตุการณ์เหล่านี้จะมีคำตอบมาให้เลือก(เลือก ผิดความรักลดอย่างแรง ตอบถูกก็เพิ่มอย่างแรง)
    4.มันจะมีเคล็ดลับในการจีบแต่ละคน เช่น 
    แมรี่ ให้อ่านหนังสือที่ชั้น 2 บ่อยๆ
    คาเรน ซื้อของในร้านขายเมล็ดเยอะๆ 
    เอลลี่ จำนวนครั้งที่ไม่เหนื่อยในแต่ละวัน
    ป๊อปปุรี่ หัวใจของไก่ที่เลี้ยง 
    แอน ซื้ออาหารในโรงแรมเยอะๆ

    ปล.ควรรักเดียวใจเดียวจาขึ้นเร็วมาก(เหอๆๆ) 




    V.2
    1.จีบคาเรน นั้น ส่วนมากผมจะเจอแถวชายหาด เวลา 6 โมงเย็นขึ้นไปคับ 
    จีบเอลี่ นั้น ง่ายมากแค่ไปหาที่โรงพยาบาลทุกวันยกเว้นวันพุธเธอจะอ ยู่ที่บ้าน 
    จีบรัน นั้น ตอนเช้า 7 โมง ยกเว้นวันฝนตกคับ 
    จีบแมรี่ นั้น บุกไปที่ยอดเขาตอนเช้าวันจันทร์ และวันอื่นที่เหลือจะอยู่ที่ห้องสมุด 
    จีบโปปุริ นั้น เวลาเดียวกับรันที่บ่อน้ำพุร้อนและวันอาทิตย์ที่โบสถ ์ครับ 
    2.เอ่อ ผมขุดลงประมาณ 10 กว่าได้รู้สึกจะเจอแร่ อาดามันไท กับ ฮารุกอนแล้วคับ แต่ว่าผมขุดลงไปตั้ง 50
    ชั้น " ยังมีต่ออีกไม่รู้กี่ชั้น เอ้อ ถ้าสร้างบ้านที่ส่วนตัวแล้วจะสามารถเล่นเกมส์ เป่า ยิ้ง
    ฉุบ กับนางฟ้าได้ ทุกวัน้เสาร์ ถ้าเล่นชนะประมาณ 40 ครั้ง จะได้แร่พิเศษด้วย อัพเครื่องมือเป็นสีเขียว
    ใช้แล้ว โตะกะจาย เลย 
    3.ไอ้ตัวนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ มะเคยเอาออกมาเลย 
    4.คีลัดเวลาเปลี่ยนเครื่องมือกด L+B ส่วนเปลี่ยนของในช่องเก็บของนั้น L+A ส่วนเวลากินของก็กด L+B
    แค่ค้องถือของกินก่อนนะครับ 
    5.สุดท้ายวันเกิดของแต่ละคน 
    คาเรน 15 ฤดูใบไม้ร่วง ของที่ชอบก็ ไวด์ และพวกแฟรนไฟส์ 
    เอลี่ 20 ฤดูใบไม้ผลิ ของที่ชอบก็ ดอกไม้ หรือไม่ก็แป้งทำขนมไหว้พระจัน 
    รัน 17 ฤดูร้อน ของที่ชอบก็ไข่ต้มบ่อน้ำพุร้อนคับ 
    แม่รี่ 25 ฤดูหนาว ของที่ชอบก็ ยาคับ 
    โปปุริ 10 ฤดูร้อน ของที่ชอบ ก็พวกตระกูลไข่ครับ



    เครดิต http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=2559   (เว็บนี้เป็นบทสรุปของภาคนี้แหละ Friends of Mineral Town เข้าไปดูเลย เยอะมาก!)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×