ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon More Friends of Mineral Town&ข่าวสารเกี่ยวกับHM

    ลำดับตอนที่ #18 : อาหารต่างๆใน ภาค More Friends Of Minaral Town < 71 เมนู แล้วนะ!! >

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.13K
      7
      16 พ.ค. 53

    1. ข้าวไข่เจียว = กระทะ + ไข่ + นม + น้ำมัน + ข้าวปั้น 

    2. ข้าวหน้าเห็ด = ข้าวปั้น + เห็ด 

    3. ข้าวหน้าหน่อไม้ = ข้าวปั้น + หน่อไม้

    4. ข้าวหน้าซูชิ = มีด + น้ำส้มสายชู + ข้าวปั้น + ไข่กวน + ซาชิมิ

    5. ข้าวแกงกะหรี่ = หม้อ + ผงแกงเผ็ด + ข้าวปั้น

    6. ป๊อปคอร์น = กระทะ + ข้าวโพด

    7. ข้าวโพดปิ้ง = เตาอบ + ข้าวโพด

    8. ฮอทเค้ก = กระทะ+แป้ง+น้ำมัน+ไข่+นม+เนยหรือน้ำผึ้ง

    9. น้ำมะเขือเทศ = เครื่องปั่น + มะเขือเทศ

    10. น้ำผลไม้ = เครื่องปั่น + ผลไม้ชนิดใดชนิดหนึ่งต่อไปนี้ ( สตรอว์เบอร์รี่,สับปะรด,องุ่นป่า,แอปเปิ้ล,SUGDWแอปเปิ้ล)

    11. น้ำผัก = เครื่องปั่น + กะหล่ำปลี,แตงกวา,แครอท อย่างใดอย่างหนึ่ง

    12. นมร้อน = หม้อ + นม

    13. นมสตรอว์เบอร์รี่ = เครื่องปั่น + นม + สตรอว์เบอร์รี่

    14. นมผลไม้ = เครื่องปั่น + น้ำผลไม้ + นม

    15. นมผัก = เครื่องปั่น + น้ำผัก + นม 

    16. น้ำผักผลไม้รวม = เครื่องปั่น + น้ำผัก + น้ำผลไม้

    17. นมผักผลไม้รวม = เครื่องปั่น + น้ำผักผลไม้รวม + นม 

    18. ไอศกรีม = ที่ตีไข่ + หม้อ + น้ำตาล + ไข่ + นม 

    19. ขนมปังองุ่น = ขนมปัง + องุ่นป่า

    20. ขนมปังปิ้ง = เตาอบ + ขนมปัง

    21. เค้ก = เตาอบ + น้ำตาล + แป้ง + เนย + ไข่

    22. ช็อกโกเลตเค้ก = ที่ตีไข่ + เตาอบ + น้ำตาล + แป้ง + เนย + ไข่ + ช็อกโกเลต

    23. ชีสเค้ก = เตาอบ + หม้อ + ไม้ตีไข่ + น้ำตาล + ชีส + นม + ไข่

    24. เนย = เครื่องปั่น + นม

    25. พายแอปเปิ้ล = เตาอบ + หม้อ + มีด + ไม้นวดแป้ง + น้ำตาล + แป้ง + เนย + ไข่ + แอปเปิ้ล หรือSUGWDแอปเปิ้ล

    26. บัตเตอร์โรล = ขนมปัง + เนย

    27. ซอสมะเขือเทศ = เครื่องปั่น + น้ำตาล + เกลือ + น้ำส้มสายชู + มะเขือเทศ + หัวหอม 

    28.มายองเนส ขนาด S = ที่ตีไข่ + น้ำส้มสายชู + น้ำมัน + ไข่ขนาด S

    29. มายองเนส ขนาด M = ที่ตีไข่ + น้ำส้มสายชู + น้ำมัน + ไข่ขนาด M
    30. มายองเนส ขนาด L = ที่ตีไข่ + น้ำส้มสายชู + น้ำมัน + ไข่ขนาด L

    31. มายองเนส ขนาด G = ที่ตีไข่ + น้ำส้มสายชู + น้ำมัน + ไข่ขนาด M 

    32. มิโซะซุป = หม้อ + มิโซะ + ไข่
    33. เทมปุระ = กระทะ + แป้ง + ไข่ + น้ำมัน 

    34. ของดอง = เกลือ + แตงกวา 

    35. ไข่ต้ม = หม้อ + ไข่ 

    36. ไข่กวน = กระทะ + ไข่ + น้ำมัน

    37. ข้าวผัด = กระทะ + ข้าวปั้น + ไข่ + น้ำมัน

    38. ไข่เจียว = กระทะ + ไข่ + น้ำมัน + นม

    39. บะหมี่ = มีด + หม้อ + ไม้นวดแป้ง + แป้ง 

    40. ซูชิ = น้ำส้มสายชู + ซาชิมิ + ข้าวปั้น 

    41. พิซซ่า = เตาอบ + ไม้นวดแป้ง + ชีส + แป้ง + ซอสข้น 

    42. แซนด์วิช = มีด + ขนมปัง + แตงกวา + มะเขือเทศหรือไข่ต้ม 

    43. ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ = หม้อ + บะหมี่ + ผงเครื่องแกง 

    44. ก๋วยเตี๋ยวเทมปุระ = หม้อ + บะหมี่ + เทมปุระ 

    45. ผัดหมี่ = กระทะ + ก๋วยเตี๋ยว + ไข่ + น้ำมัน 

    46. ผัดสามสหาย = มีด + หม้อ + น้ำตาล + ซีอิ้ว + เห็ด + หน่อไม้ + แครอท 

    47. พุดดิ้ง = เตาอบ + หม้อ + น้ำตาล + นม + ไข่ 

    48. พุดดิ้งฟักทอง = เตาอบ + น้ำตาล + ฟักทอง + นม + ไข่ 

    49. สตู = หม้อ + เกลือ + แป้ง + นม 

    50. เฟรนช์ฟรายส์ = กระทะ + มันฝรั่ง + น้ำมัน 

    51. ขนมไหว้พระจันทร์ = น้ำตาล + แป้งดังโงะ

    52. สลัด = มีด + กะหล่ำปลี + แตงกวา/แครอท 

    53. ผัดผัก = กระทะ + มีด + ซีอิ๊ว + กระหล่ำ + น้ำมัน

    54. แยมสตรอเบอรี่ = หม้อ + น้ำตาล + สตรอเบอรี่

    55. แยมองุ่น = หม้อ + น้ำตาล + องุ่นป่า

    56. น้ำสับปะรด = เครื่องปั่น + สับปะรด

    57. ผักมะเขือยาว = กระทะ + มิโซะ + ซีอิ๊ว + น้ำตาล + มะเขือม่วง

    58. สตูฟักทอง = หม้อ + ซีอิ๊ว + น้ำตาล + ฟักทอง

    59. คอร์นเฟล็ค = กระทะ/เตาอบ + ไม้นวดแป้ง + ข้าวโพด

    60. แอปเปิ้ลทอด = กระทะ + แอปเปิ้ล

    61. ขนมปังแกงกะหรี่ = กระทะ + ผงแกงเผ็ด + ขนมปัง + น้ำมัน

    62. ปลาย่าง = กระทะ + ปลาขนาดกลาง

    63. ขนมปังฝรั่งเศส = กระทะ + ขนมปัง + ไข่ + น้ำมัน

    64. ซุปหน่อไม้ = มีด + หม้อ + น้ำตาล + ซีอิ๊ว + หน่อไม้ + แครอท + เห็ด

    65. ก๋วยเตี๋ยว บัค-ฮวีท = มีด + หม้อ + ไม้นวดแป้ง + แป้งบัค-ฮวีท

    66. ดวงอาทิตย์ฤดูใบไม้ผลิ = ดอกPinkCat+ดอกMoonDrop+ดอกMagicฟ้า+ดอกToyFlower+ดอกmagicแดง *(Unuseitem)

    67. คุ้กกี้ = เตาอบ + ไม้นวดแป้ง + น้ำตาล + ไข่ + แป้ง + เนย

    68. คุ้กกี้ช็อกโกแลต = เตาอบ + ไม้นวดแป้ง + น้ำตาล + ไข่ + แป้ง + เนย + ช็อกโกแลต

    69. ใบชารีแลกซ์ = กระทะ + มีด + ดอกหญ้าสีแดง + ดอกหญ้าสีส้ม + ดอกหญ้าสีม่วง + ดอกหญ้าสีเหลือง + ดอกหญ้าสีเขียว + ดอกหญ้าสีฟ้า + ดอกหญ้าสีคราม + วัชพืช[หญ้า]


    70. ชารีแลกซ์ = หม้อ + ใบชารีแลกซ์

    71. แอปเปิ้ล S.U.G.D.W. = แอปเปิ้ล + H.M.S.G.B. แอปเปิ้ล + A.E.P.F.E แอปเปิ้ล





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×