(Touken ranbu fic) ซานิวะสีเทา - นิยาย (Touken ranbu fic) ซานิวะสีเทา : Dek-D.com - Writer
×

(Touken ranbu fic) ซานิวะสีเทา

ซานิวะที่ไม่ได้เป็นที่ต้องการ จนวันเธอได้พบกับดาบเล่มหนึ่ง.....

ผู้เข้าชมรวม

362

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


362

ความคิดเห็น


6

คนติดตาม


23
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 ธ.ค. 59 / 12:11 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

        "เจ้าได้สัญญาไว้แล้ว" เสียงของหญิงสาวที่ฟังดูไร้ซึ่งอารมณ์สะท้อนดังในห้องโถงขนาดใหญ่ที่บัดนี้เต็มไปด้วยหญิงสาวในชุดมิโกะมากมายซึ่งมีผ้าสีขาวปิดบังใบหน้า ใบหน้าของผู้พูดไม่อาจเห็นได้เพราะอยู่หลังม่านที่ทำจากไผ่สีเหลืองทอง "ข้าได้ให้สัญญาแก่ท่าน โปรดบอกสิ่งที่ท่านต้องการ"เสียงที่ตอบกลับนั้นดูไร้อารมณ์ยิ่งกว่า ใบหน้าที่อ่อนเยาว์น่าจะอายุสัก13ปี  เด็กสาวผมสีน้ำตาลอ่อนสั้นประบ่าและผิวที่ขาวนวลดุจไข่มุขช่างเข้ากับดวงตาสีดำสนิด ชุดที่สวมอยู่นั้นเป็นชุดยูคาตะสีขาวที่มีลายลูกไม้สีชมพูอ่อนแซมอยู่นิดหน่อย
"จงเป็นซานิวะช่วยเหลือเหล่ามนุษย์ผู้ได้รับความเสียหายจากพวกของเจ้าซะ 'มิกะ' นี่คือบัญชาจากสวรรค์เบื้องบน" เด็กสาวน้อมคำนับด้วยใบหน้าที่ไร้อารมณ์เช่นเคย"น้อมรับคำบัญชาเจ้าคะ" เกิดเสียงซุบซิบนินทาดังขึ้นหลังจากที่เด็กสาวรับคำบัญชา "นางเป็นปีศาจไม่ใช่เหรอ พวกที่สร้างความเสียหายก็คือปีศาจด้วย มันจะไม่แย่ไปกว่าเดิมเหรอ" "นางเป็นลูกครึ่งระหว่างเนโกะมาตะกับมนุษย์นะ" "พวกท่านเทพไม่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้เพราะเทพไม่ควรเข้าไปก้าวก่ายมากเกินไป "   "สำรวมหน่อย" หญิงสาวผู้มอบคำบัญชากล่าวด้วยถ้อยคำที่จริงจัง 
        ' เฮ้อ~ 'เด็กสาวผู้อยู่ในบทสนทนาถอนหายใจอยู่ในใจ
               -----------------------------
สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกอาจแต่งไม่ดีเท่าไหร่ก็ขอโทษด้วยนะคะติชมกันได้คะ เนโกะมาตะ=ปีศาจแมว(เรื่องนี้ไม่วายนะ!!)

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น