ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตรียมตัวก่อนเอนทรานซ์อย่างคนไม่เครียดแต่พร้อมสู้

    ลำดับตอนที่ #9 : ทาโร่และสอบตรง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 226
      0
      6 มิ.ย. 48

    โครงการ TARO Free NET 49

    หลักการและเหตุผล

    นักเรียนประมาณ 200,000คนต่อปี มีความต้องการที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัย การได้ทดลองทำข้อสอบล่วงหน้าจะทำให้นักเรียนคุ้นเคยกับการสอบจริงที่จะมาถึง โดยเฉพาะในปีนี้ซึ่งเป็นปีแรกที่จะมีการสอบแบบ ADMISSION การจัดสอบแบบจำลองจึงเป็นประโยชน์ต่อนักเรียนมาก เพื่อให้นักเรียนทั่วประเทศได้มีโอกาสร่วมทดลองสอบอย่างทั่วถึง จึงได้นำเทคโนโลยี อินเตอร์เน็ตเข้ามาใช้ ทำให้นักเรียนทั่วประเทศสามารถเข้าสอบผ่านทางอินเตอร์เนตโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

    โครงการนี้ได้ดำเนินการมา 4 ปี เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ซึ่งเห็นได้จากการสนับสนุนจากองค์กรต่างๆทั้งหน่วยงานของรัฐและเอกชน รวมถึงการเข้าร่วมสอบของนักเรียนกว่า 60,000 คน ในครั้งที่ผ่านมา

    ในปีนี้ บริษัท ไอ เอดดูเคชั่น โซน จำกัดจึงได้ร่วมกับองค์กรของรัฐและเอกชน ในการจัดโครงการ TARO Free NET\'49 ขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง



    วัตถุประสงค์โครงการ

    1. เพื่อให้นักเรียนได้ร่วมทดสอบตนเองก่อนสอบ NET จริง ซึ่งจะเป็นการสร้างความคุ้นเคยกับ

    การสอบแข่งขันระดับประเทศ

    2. เพื่อให้นักเรียนวัดระดับความสามารถของตนเองเทียบกับนักเรียนทั่วประเทศและนำผลสอบไปใช้เป็นแนวทางในการตัดสินใจเลือกคณะในการสอบ Admission สอบโควตาและสอบตรง

    3. เพื่อนำผลสอบมาใช้เป็นแนวทางปรับปรุงตนเองและวางแผนอ่านหนังสือก่อนการสอบจริง

    4. เพื่อให้นักเรียน รู้แนวทางข้อสอบ National Test ที่จะมาถึง

    5. ส่งเสริมให้นักเรียนใช้เทคโนโลยี Internet ให้เกิดประโยชน์



    การดำเนินงาน



    กำหนดการ

    1. รับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2549 ถึง วันที่ 15 กรกฎาคม 2549

    2. กำหนดการวันสอบ ตุลาคม 25489

    จัดสอบพร้อมกันทั่วประเทศ ทาง www.eduzones.com

    ซึ่งอาจสอบจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของตนเอง สถานที่ให้บริการ Internet รวมถึงสนามสอบโรงเรียนต่าง ๆ ในเครือข่าย School Net โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ กว่า 2,000 โรงเรียน

    3. ประกาศผลการสอบและจัดอันดับรวม ธันวาคม 2549



    การประกาศผลสอบ

    1. ประกาศผลคะแนนสอบรายวิชา

    2. ประกาศผลการจัดอันดับคะแนน

    3. ประกาศผลการประเมินโอกาสสอบติดคณะที่เลือก4คณะ

    4. ประกาศผลสอบก่อน สอบ จริง 1 เดือน เพื่อให้นักเรียนได้ประโยชน์จากการสอบอย่างเต็มที่โดยนำผล

    ที่ได้ไปวางแผนและปรับปรุงตนเองก่อนการสอบจริงได้

    5.สำหรับน้องๆที่ต้องการหนังสือรวมข้อสอบพร้อมเฉลย รับหนังสือภายในเดือนธันวาคม 2548



    โครงการนี้เพื่อนักเรียนทุกคน

    - เป็นโครงการแรกในประเทศที่จัดสอบแบบ Online ผ่านทาง Internet ทำให้นักเรียนทุกที่มีโอกาสร่วมสอบได้แบบไร้ข้อจำกัด

    - สามารถเลือกสอบได้ทุกวิชาซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนเลือกสอบทุกวิชาได้เช่นเดียวกับการสอบจริง

    - ข้อสอบเน้นคุณภาพและมีมาตรฐาน ระดับความยากง่าย เนื้อหา เป็นการจำลองข้อสอบ National Test

    -ออกข้อสอบโดยคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสอบเข้ามหาวิทยาลัย จากสถาบันกวดวิชาชั้นนำทั่วประเทศ เช่น อาจารย์ ปิง อาจารย์ทรงชอบ สถาบันนิสิต RAC ฯลฯ



    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครสอบได้ที่นี่นะคะ http://www.eduzones.com/tarofreenet49/register.php





    พี่แนะนำให้น้องลองสอบดูนะคะ เพราะว่าจะได้รู้ฝีมือตัวเอง เค้าจะทำให้เหมือนเราเอนท์เลยอ่ะ ยังไงลองติดตามดูนะคะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×