ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตรียมตัวก่อนเอนทรานซ์อย่างคนไม่เครียดแต่พร้อมสู้

    ลำดับตอนที่ #42 : ค่ายเปิดเสื้อกาวน์+รับตรง ม.เกษตร+ติวเข้า ศิลปกรรม จุฬา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 337
      0
      11 ก.ย. 48

    หวัดดีค่ะ





    ***โครงการ\"ค่ายเปิดเสื้อกาวน์ ครั้งที่ 6\" ของคณะแพทยศาสตร์ วิทยาลัยแพทยศาสตร์กรุงเทพมหานครและวชิรพยาบาล เปิดรับสมัครน้องๆนักเรียนม.ปลาย 120 คน ที่สนใจเกี่ยวกับ\"เรื่องหมอๆ\" ว่า หมอเค้าเรียนกันยังงัย, ชีวิตนักศึกษาแพทย์เป็นยังงัย เข้าร่วมโครงการ \"ค่ายเปิดเสื้อกาวน์ ครั้งที่ 6\"

    ปิดรับสมัครทางไปรษณีย์วันที่ 14 ก.ย.48

    หรือสามารถมาสมัครด้วยตนเองวันที่ 10-11 และ 17-18 ก.ย.นี้ ได้ที่ตึกกลมคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล นะจ๊ะ download ใบสมัคร หรือรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูในเว็บ clix.to/opengown นะคะ







    ***การรับนักเรียนเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โครงการโควตาพิเศษ โครงการรับตรง ปีพุทธศักราช 2549

         ด้วยในปีการศึกษา 2549 การรับบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา จะปรับเปลี่ยนจากระบบการสอบคัดเลือกรวม (Entrance) ไปสู่ระบบกลางการรับนิสิต/นักศึกษา (Admission) เพื่อให้สอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544

    มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จึงได้พิจารณากำหนดเกณฑ์ การรับนักเรียนเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยฯโครงการโควตาพิเศษ / โครงการรับตรง ตั้งแต่ปีการศึกษา 2549 จะใช้ผลการทดสอบของสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ ซึ่งกำหนดสอบในเดือน กุมภาพันธ์ – มีนาคม 2549 และใช้คะแนนการสอบวิชาเฉพาะของสำนักงาน

    คณะกรรมการการอุดมศึกษา สอบเดือนตุลาคม 2548 โดยมีองค์ประกอบ ในการคัดเลือก ดังนี้

         1. ผลการเรียนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตร มัธยมศึกษาตอนปลาย (GPA) 5 ภาคการศึกษา

         2. ผลการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ ชั้นพื้นฐาน (O-NET)

         3. ผลการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ ชั้นสูง (A-NET) และ/หรือวิชาเฉพาะ

    ดังนั้น นักเรียนที่ประสงค์จะสมัครคัดเลือกเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปีการศึกษา 2549 ในโครงการดังกล่าวจะต้องเตรียมสอบ กลุ่มสาระวิชา A-NET เดือน กุมภาพันธ์ – มีนาคม 2549 สำหรับนักเรียนที่จะสมัครคัดเลือกเข้าศึกษาในคณะวิศวกรรมศาสตร์ ศึกษาศาสตร์ และสถาปัตยกรรมศาสตร์ ให้สมัครสอบวิชาเฉพาะที่จะสอบในเดือนตุลาคม 2548 นี้ด้วย โดยมีรหัส และชื่อวิชา ดังนี้

    - ผู้ที่จะสมัครคัดเลือกเข้าศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ให้สมัครสอบ รหัสวิชา 37 ความถนัดทางวิศวกรรม

    - ผู้ที่จะสมัครคัดเลือกเข้าศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ ให้สมัครสอบ รหัสวิชา 39 ความถนัดทางวิชาชีพครู

    - ผู้ที่จะสมัครคัดเลือกเข้าศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ให้สมัครสอบ รหัสวิชา 38 ความถนัดทางสถาปัตยกรรม

    ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยฯ จะจัดส่งใบสมัครพร้อมระเบียบการ การคัดเลือกเข้าศึกษา ให้โรงเรียนประมาณ เดือน มกราคม 2549

      

    --------------------------------------------------------------------------------

    Registrar.ku.ac.th - developed by Office of the Registrar Kasetsart University, Bangkok Thailand.

    Information in this document is subject to change without notice.

    พัฒนาโดย สำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

    ข้อมูลทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยมิได้แจ้งล่วงหน้า

    ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อสำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

       -  องค์ประกอบกลุ่มสาระวิชา และวิชาเฉพาะ/ความถนัด A-NET แยกตามคณะสาขาวิชาในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์







    ***ติว 10 วัน นฤมิตศิลป์ ทัศนศิลป์ ศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มาหาวิทยาลัย

    ตั้งแต่วันที่ 7-16 ตุลาคม 2548 ค่าเรียนคอร์สละ 1500



    นฤมิตศิลป์ ติดต่อ พี่มาย 04-1002770



    ทัศนศิลป์ ติดต่อ พี่เอิร์ท 06-7666155









    วันนี้ฝากข่าวไว้แค่นี้ค่ะ







    ***ช่วงนี้น้องๆแต่ละคนเปนไงบ้าง อ่านหนังสือไปถึงไหนแร้วคะ เจอพี่ในเอ็มทักทายกันนะคะ ใกล้สอบแล้วต้องรักษาสุขภาพด้วย อย่าให้เป็นอารัยนะ โค้งสุดท้ายนะคะ สู้ๆๆๆๆๆ









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×