ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตรียมตัวก่อนเอนทรานซ์อย่างคนไม่เครียดแต่พร้อมสู้

    ลำดับตอนที่ #21 : ค่ายแพทย์ มศว.+ ขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 307
      0
      17 ก.ค. 48



    ค่ายมาใหม่อีกหนึ่งอัน ค่ายสู่ฝันวันเป็นหมอครั้งที่12ของ มศว ค่ะ น้องๆที่สนใจ

    รายละเอียดเพิ่มเติมก็มาที่เว็บ       http://www.212cafe.com/freewebboard/list3.php?user=sufuncamp

    เริ่มเปิดรับสมัครวันที่ 22 สิงหา ถึง 4 พฤศจิกา

    เข้าค่ายวันที่ 10 - 12 ธันวา

    เว็บค่าย ใกล้เสร็จแล้ว อีกไม่นานจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

    ยังไงน้องลองไปดูน้า จะได้มีเพื่อนใหม่ๆกับรุ่นพี่นะคะ





    ช่วงนี้เปนยังไงกันบ้าง พี่โมอยากให้น้องๆลองเข้ามาโพสต์ลงในกระทู้กานหน่อยว่า ตอนนี้เตรียมตัวไปกันถึงไหนแล้ว อยากให้มาบอกกันนะคะ พี่โมจาได้รู้ว่าน้องๆเปนยังไงกันบ้างน้า เวลาโพสต์ให้น้องๆลง

    1. คณะที่อยากจะเข้า ระบุมหาวิทยาลัยด้วยน้า (ไม่ต้องอายเพื่อนๆด้วย ลงได้เรยเด๋วติดขึ้นมาล่ะ จะยิ้มหน้าบาน)

    2. ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ทำอะไรไปบ้าง อ่านไปถึงไหน น้องๆที่ยังอ่านไม่ถึงไหนเลยก้อให้เขียนมาเลยนะคะ เราจะได้หาวิธีกันเพื่อให้อ่านได้ทันน้า ส่วนน้องๆคนไหนที่อยากเขียนอะไรเพิ่มเติมก้อเขียนลงในข้อนี้เลย (สารภาพว่ายังไม่ได้อ่าน พี่โมก้อไม่ว่านะคะ)

    3. ตั้งเป้าหมายของตัวเองไว้ ว่าเหลือเวลาอีกกี่เดือนและต้องอ่านอะไรบ้างให้พี่โมอ่านหน่อยในข้อนี้น้า



    เขียนแยกเป็นข้อๆให้เลยนะคะ จาได้อ่านได้ง่าย

    ลงชื่อ  ชื่อของน้อง(ชื่อที่ใช้เป็นนามปากกาก้อได้ แต่ถ้าคุยกับพี่แล้วให้ใช้ชื่อเล่นได้นะคะ พี่โมจำได้)



    สุดท้ายพี่โมอยากให้น้องไม่ต้องปิดบังน้า เราคุยกานเรื่องพวกนี้ได้อยู่แล้ว เอาสักวันที่29พี่โมจารวบรวมนะคะ(ให้เวลา2อาทิดเนอะ เผื่อน้องๆบางคนยังไม่ได้เข้ามา) แล้วจามาแก้ไขให้น้องๆทุกคนที่ยังมีปันหาน้า ยังไงขอความร่วมมือกานนะคะ



    สู้ๆๆขยันๆๆ เอนท์เสดเมื่อไรค่อยพักผ่อนกานน้า



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×