Z as sing เกรียนซ่า ปะทะ ซอมบี้ - นิยาย Z as sing เกรียนซ่า ปะทะ ซอมบี้ : Dek-D.com - Writer
×

    Z as sing เกรียนซ่า ปะทะ ซอมบี้

    จะเป็นยังไงหากวิ่งอยู่ดีๆแล้วซอมบี้ระบาดซะงั้น หากเด็กเกรียนทั้งหลายต้องเผชิญหน้ากับ ซอมบี้ การผจญภัยจึงเริ่มขึ้น จะเอาชีวิตรอดยังไง จะมันส์ระห่ำฮาแค่ไหน พร้อมด้วยความรักสุดป่วนแบบไม่เลือกสถานการณ์

    ผู้เข้าชมรวม

    3,000

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    201

    ผู้เข้าชมรวม


    3K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 58 / 18:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    Z AS SING : เกรียนซ่า ปะทะซอมบี้

         มิเก็น โปปี้ แค่ฟังชื่อแล้วก็น่าสงสาร เด็กหนุ่มสุดเกรียนแห่งโรงเรียนซาโตรุ เกรียนยัน เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ คนแก่ และอีกมากมาย ชีวิตเขาอยู่ไปวันๆไม่ได้มีเป้าหมายอะไร แต่เขาเป็นคนที่วิ่งเร็วมากๆถึงไม่รู้ว่าจะวิ่งเพื่ออะไร

         การเกิดจลาจลในหลายพื้นที่อันเนื่องมาด้วยข่าวลือประหลาดที่ว่ากันว่ามีพวกวิ่งเร็วๆไล่กัดคน แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ไม่เชื่อ เหตุการณ์เริ่มแปลกเมื่อไม่กี่วันก่อนมีการแข่งกีฑา ทหารนับร้อยได้เดินตระเวณทั่วเมื่องติดอาวุธด้วยสาเหตุอะไรบางอย่าง

         มิเก็นนั้นตอนลงวิ่งรอบสุดท้ายจุๆรอบตัวก็เกิดซอมบี้ระบาด ตัวเองจึงเอาตัวรอดโดยการกลับไปที่หมู่บ้านนอกเขตเมือง แต่ก็ต้องตกใจเมื่อคนทั้งหมู่บ้านหายไปแบบไม่มีวี่แวว เขาได้เจอกัน นาวิกโยธินสาวสุดสวยจนทำให้ตกหลุมรัก เธอได้ให้สร้อยกุญแจครึ่งดอกมา บอกว่าอยากรู้ความหมาย มันอาจเป็นกุญแจไขความลับซอมบี้นำไปสู่การกอบกู้โลก

          หลายเดือนดำเนินผ่านมาในวันที่เขาใกล้ตายนั้นได้มีกลุ่มคนลึกลับมาช่วยไว้ ผู้คนเรียกพวกเขาว่า “แคลนล่าเสบียง” ซึ่งเป็นที่มาของการไปค่ายลี้ภัยที่ชื่อ Z AS SING ความมันส์จึงบังเกิด การผจญภัยเริ่มขึ้นแล้ว มิเก็นได้พบกับสิ่งใหม่อีกด้านหนึ่งของโลกซอมบี้ที่ยังมีชีวิตชีวาอยู่นั่นคือค่ายที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ มิเก็นจะต้องตามหาความหมายของกุญแจและล่าเสบียงไปพร้อมๆกับสมาชิกสุดเกรียนทุกคน ชีวิตต่อจากนี้จะเป็นยังไง มิเก็นจะตามหากุญแจอีกครึ่งพบไหมนั่นคือป้าหมายแรกในชีวิต มาร่วมกันค้นหาความหมายของการมีชีวิตอยู่ต่อไปโดยที่โลกนี้จบสิ้น

            แต่โลกต่างหากละที่จบพวกเราไม่ พวกเกรียนทั้งหลายจะเอาชนะพวกซอมบี้ได้หรือไม่ จะไขความลับและกอบกู้โลกได้หรือไม่?

        " จะยอมให้พวกซอมบี้ชนะไม่ได้ เราต้องชนะมัน เราต้องวิ่งเร็วกว่ามัน

        อะไรทำให้เกิดซอมบี้และบางอย่างทำให้มันวิ่งเร็วสุดๆ วินาทีต่อจากนี้หากคุณเร็วไม่พอก็อย่าหวังจะก้าวออกมาเผชิญกับพวกมัน 

        ไม่ว่ายังไงหากก้าวออกมาจากกำแพง ถึงแม้จะขาดอากาศหายใจตาย จงวิ่งจนวินาทีสุดท้าย"

         นิยายรักคอมเมดี้สุดมันส์กลางดงซอมบี้   

     

          ติดตามกันใน Z AS SING


         หญิงสาวผู้หนีออกจากบ้านที่อเมริกามาที่นี่เพราะปัญหาทะเละกับครอบครัว จึงขึ้นเครื่องหนีมาและพบว่าคนที่สนามบินกลายเป็นซอมบี้ไปหมดแล้ว ชีวิตเธอได้เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาลและมุ่งทยานสู่การวิ่ง


    นาวาอากาศเอก โซอี้ เจบะ
    ได้รับคำสั่งให้ทำภารกิจลับ โดยขณะที่บินกลางน่านฟ้าเพื่อทำภารกิจ จรวดเกิดขัดข้องแบบหาสาเหตุไม่ได่แลัได้ทิ้งดิ่งลงไปใจกลางทุกซอมบี้ระบาด เรื่องราวต่อจากนั้นจะเป็นยังไงไปติดตามกันใน 
    Z AS SING

    สำหรับสาวคนนี้เป็นใครไปหาคำตอบกันเลย
        
         สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมแต่ง ผมในนาม เทพเจ้า ธอร์ ขอฝากตัวด้วยครับ อาจจะมีผิดพลาดบ้างก็ขออภัยครับจะทำอย่างดีที่สุด เรื่องนี้เป็นซีรีย์ที่จะทำจนจบครับ ไม่มีค้างคาแน่นอน กำหนดออกทุกอาทิตย์ หรือบางทีก็สองอาทิตย์หากเรื่องยาว 
         การเขียนตัวหนังสือของผมนั้น มันมาจากความรู้สึกและจินตนาการที่อัดแน่นมาหลายปี ผมอยากปลอดปล่อยในรูปตัวหนังสือให้ผู้ชมได้จินตนาการ หากจะถามว่าตอนนี้ผมรู้สึกยังไงที่ได้เขียน ขอบอกว่ามีความสุขสุดๆเลยครับ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น