ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล้วยหอมจอมสับ (รับวิจารณ์นิยาย)

    ลำดับตอนที่ #1 : อ่านก่อนตัดสินใจจากใจบี1 และ บี 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 677
      0
      3 พ.ค. 52


    จากใจผู้วิจารณ์
    B 1

                ขอออกตัวก่อนว่าคำวิจารณ์ของผมจะตรงและแรงจนอาจเข้าขั้นหักหาญน้ำใจเล็กน้อย ไม่มีระดับให้เลือกในการวิจารณ์คับ มีแค่ระดับ “แรง” ระดับเดียวนะคับ หากไม่มั่นใจอย่าเลือกให้ผมวิจารณ์ เพราะสำหรับผมนิยายที่ต่อให้ดีเลิศดังเป็นพรุแตกข้ามโลกข้ามทวีปแค่ไหนก็มีข้อผิดพลาดแน่นอนคับ และต้องมีอะไรให้ผมติแน่นอน... แต่ก็ยังรับรองว่า ไม่ว่ายังไงผมก็จะพยายามหาข้อดีของนิยายของคุณให้เจอคับ(ถ้าคุณมั่นใจว่ามีดีให้หานะ) ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ มือเก่า หรือ มือเก๋า นักเขียนหน้าใหม่ หรือ นักเขียนมืออาชีพ ระดับในการวิจารณ์ของผมเท่ากันทุกคนคับ ดังนั้นถ้าเป็นมือใหม่และหัวใจอ่อนแอ หรือ มือเก่าแต่อีโก้สูง กรุณาปิดหน้าบอร์ดซะ คุณไม่เหมาะกับคำวิจารณ์ของผมแน่นอนคับ (อีกเล็กน้อย สำหรับผม นิยายที่แหวกแนวไม่ใช่แค่เพราะมันไม่เป็นนิยายแนวโรงเรียน ออนไลน์ หรือทะเลทราย อะไรก็ตามแต่นะคับ... นิยายแหวกแนวของผมลึกซึ้งกว่านั้น) ว่าแต่  
                “นายคิดเหมือนที่ฉันคิดรึเปล่า บี 2”

     

    จากใจผู้วิจารณ์  B 2

                “ฉันก็คิดเหมือนที่นายคิดนั้นแหละบี 1”  

    ข้าน้อยเองก็เช่นกันครับ  ไม่ต้องขอระดับการวิจารณ์  มีระดับเดียว  “ตรง” เพราะงั้นจะแรงรึเปล่าก็ไม่รู้ แต่คาดว่าคงจะไปสะกิดต่อมอีโก้ของใครได้หลายคนทีเดียว  ดีก็ว่าดี  ไม่ดีก็ว่าไม่ดี ง่ายๆแค่นั้นครับสำหรับบี 2 (แล้วจะมีคนวิจารณ์มาให้เลือกทำไมละฟ่ะ 555)  หากคิดว่าทนคำรับวิจารณ์ที่ตรงและแรงไม่ได้  ก็อย่าเลือกบทความนี้เลย  (เพราะบี 1และ บี 2 สันดานเหมือนกันคับ หึหึ)  ถ้างั้นคงไม่ต้องเขียนอะไรมากความเพราะโดนบี 1  แย่งไปพูดหมดแล้ว  ดังนั้น “ฉันก็คิดเหมือนที่นายคิดนั้นแหละบี 1”

    จะต่างกันตรงที่ว่าบี 2 ทนรับความหวานของหมวดหวานแหววได้มากกว่าเล็กน้อย(ขอย้ำว่าเล็กน้อยจริงๆ)  เพราะงั้นท่านใดที่อยากให้วิจารณ์นิยายแนวรัก  ถ้าเป็นมุขหวานเน่า  ไม่สะกิดใจคนอ่าน  อย่าส่งมาเลยคับ  ไม่งั้นจะโดนไปไม่ใช่น้อย  และอย่าใช้คำโปรโมทที่ว่า “นิยายแหวกแนว หลุดตลาดสุดๆ” กับบี 2  เพราะมันไม่มีค่าอะไรเลย  จะแหวกไม่แหวก  ข้าน้อยจะตัดสินเองคับ 



      
    ขอย้ำวิธีวางลิงค์นิยายนะครับ  ให้ทำตามด้วย ไม่งั้นจะไม่ขึ้นคิวให้  -*-


        วิธีวางลิงค์นิยาย

    ง่ายๆครับ  เปิดหน้า writer ใน my id  ของท่านขึ้นมา  แล้วก๊อปนิยายที่ท่านต้องการส่งมาทั้งดุ้นเลยครับ  ลากเมาส์แล้วกด ctrl c  เพื่อก๊อปปี้และกด ctrl v เพื่อวางนะครับ  เช่น

    Hexagon : The beginning of destiny
    1.อัจฉริยะไอคิว200 2.นักโจรกรรมระดับโลก 3.นักเล่นแร่แปรธาตุศตวรรษที่21 4.มือสังหารแห่งโลกมืด 5.นักกีฬาระดับชาติ 6.ดาราฮอลลีวู๊ต ความลับการรวมกลุ่มของHexagonกำลังจะถูกเปิดเผย ใครคือผู้อยู่เบื้องหลัง !
    Upd :
    2 พ.ค. 52 / 23:49

    THE LAST PIRATE
    1เจ้าชายไร้เลือดขัตติยะ2แม่มดดำไร้เวทมนต์3เด็กหนุ่มเตรียมเข้าสถานอบรมเยาว์ชนและ4ชายหนุ่มปริศนาไร้นามกร พวกเขาไม่ใช่ผู้ถูกเลือก ทว่าถูกคัดทิ้ง บนเรือโจรสลัดคนสุดท้ายของโลก และปริศนาจอมสลัดที่หายสาบสูญ
    Upd :
    1 พ.ค. 52 / 02:59


       ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการเข้าไปอ่านและดูชื่อเรื่องรวมทั้งเรื่องย่อของท่านนะครับ  ขอให้ทำตามด้วย  ไม่เช่นนั้นจะไม่มีการบอกกล่าว  เราจะไม่ขึ้นคิวและจะไม่วิจารณ์  เพราะถือว่าท่านไม่ทำตามกติกานะครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×