ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยายน่าอ่าน (มีนิยายเกือบทุกแนวให้เลือกเสพย์)

    ลำดับตอนที่ #9 : Psalms of the New World (แฟนตาซี)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 936
      0
      2 ก.ย. 51

    เรื่อง  Psalms of the New World
    เรื่องยาว 
    หมวด : ฟรีสไตล์/แฟนตาซี

    ผู้แต่ง :
    ถุงเท้าถุงทอง -
    < My.iD > 
    email :


    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    ดินแดนที่ผู้ชายที่ไม่มีผู้หญิงและผู้หญิงที่ไม่มีผู้ชาย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนายทหารหนุ่มประเทศแห่งผู้ชายต้องแทรกซึมเข้าไปในประเทศแห่งผู้หญิง เชิญติดตามเรื่องแฟนตาซีสุดมั่วนิ่มได้เลยครับ (25/08


    http://my.dek-d.com/doggiebiz/story/view.php?id=250698  >> ลิ้งค์นิยายก็อบไปอ่านได้ค่ะ ^ ^


    เรื่องราวของโลกอนาคต ซึ่งในยุคนั้นได้เกิดสงครามล้างโลกขึ้น จนแผ่นดินถูกแยกเป็นสองส่วน ส่วนที่ 1 เป็นส่วนของดินแดนที่มีแต่ผู้หญิงล้วนๆ พวกเธอละทิ้งวิทยาการต่างๆจนหมด และกลับคืนสู่การพึ่งพาธรรมชาติโดยได้รับพลังในการใช้เวทมนตร์และผืนแผ่นดินอันอุดมสมบูรณ์มาชดเชย และถูกปลูกฝังว่าพวกผู้ชายนั้นเป็นอันตรายร้ายแรงสสำหรับพวกเธอ ซึ่งในขณะที่ในอีกดินแดนหนึ่งที่แสนจะทุรกันดารแต่กลับเจริญไปด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันนั้น ก็เต็มไปด้วยผู้ชายที่หวาดกลัวพวกผู้หญิงราวกับกลัวอสุรกายฆ่าล้างโลก ด้วยถูกปลูกฝังมาว่าพวกผู้หญิงนั้นเลวร้ายและป่าเถื่อน นิยมชมชอบฉีกกินเนื้อมนุษย์ผู้ชายเป็นนักหนา 

    เรื่องราวต่างๆเริ่มต้นขึ้นเมื่อทางกองทัพของทางฝั่งผู้ชายเริ่มปฎิบัติการส่งตัวผู้กองหนุ่มในหน่วยยานเกราะปลอมตัวเข้าไปในดินแดนของพวกผู้หญิงที่พวกเขาถูกสอนมาว่ามันน่ากลัวเสียยิ่งกว่านรก เพื่อปฏิบัติภารกิจตามล่าสายลับคนหนึ่งของฝั่งตนกลับคืนมา ผู้กองคนนั้นจึงต้องเข้าไปเรียนในโรงเรียนเพื่อสืบหาตัวสายลับให้จงได้ โดยไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำให้เขาต้องเข้าไปในดินแดนที่เขาหวาดหลัวนั้นแท้จริงแล้วมันมีอะไรที่ลึกซึ้งและลึกลับมากกกว่านั้น ผู้กองหนุ่มจะรอดพ้นจากการตรวจสอบของพวกผู้หญิงหรือไม่ ภารกิจที่เขาได้รับมอบหมายมาของเขาจะสำเร็จมั้ย โปรดติดตามได้ในเรื่องค่ะ 

    เราเห็นว่าเรื่องนี้สนุกดี เลยอยากจะเอามาแชร์กันอ่านน่ะค่ะ ถ้าใครชอบนิยายแฟนตาซีกึ่งแนววิทยาศาสตร์ ผสมจิตวิทยาเล็กน้อย ก็ไม่ควรพลาดเรื่องนี้นะคะ เพราะสนุกได้ใจเหมือนกันค่ะ ^ ^ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×