ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยายน่าอ่าน (มีนิยายเกือบทุกแนวให้เลือกเสพย์)

    ลำดับตอนที่ #6 : THE PROMISE (แฟนตาซี)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      1
      1 ก.ย. 51

    เรื่อง THE PROMISE 
    เรื่องยาว 
    หมวด : ฟรีสไตล์/แฟนตาซี

    ผู้แต่ง :
    mardaleyz -
    < My.iD > 
    email :
     


    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    เมื่อคำสัญญาทำให้เธอเติบโตอย่างเข้มแข็ง แต่ในโลกแห่งการชิงดีชิงเด่น ที่โรงเรียนอันดับหนึ่งของประเทศ เธอคืออันดับหนึ่ง แต่พอเธอมาอยู่ ณ อาณาจักรที่มีเวทย์มนตร์ เธอก็ไม่ต่างอะไรกับคนธรรมดา....


    http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=431015  >> ลิ้งค์นิยายก็อบไปอ่านได้ค่ะ ^ ^


    นิยายเรื่องนี้กล่าวถึงเด็กสาวอัจฉริยะนางหนึ่ง ที่มีชื่อว่าเทอริเต้ เทียร่า ที่อาศัยอยู่กับคุณแม่ยังสาวเปิดร้านเบเกอร์รี่บังหน้า โดยฉากหลังนั้น 2 แม่ลูกแอบเปิดคลีนิคเถื่อนและรับจ๊อบพิเศษสำคัญๆของทางรัฐบาลเป็นระยะๆ จนกระทั่งเทียร่าถูกเพื่อนชายที่หลงรักเธอมานานใช้วิธีการสกปรกโดยการเผาบ้านของเธอเพื่อที่จะได้สวมรอยเป็นพระเอกขี่ม้าขาวนั้น เทียร่าที่รู้ทันมาตลอดตัดสินใจติดตามแม่ของเธอไปอยู่ที่อื่น โดยที่เธอที่เคยรู้เลยว่าแม่ของเธอนั้นจะพาเธอไปอยู่ที่มิติอื่นที่เป็นดินแดนที่มีเวทมนตร์ เธอจึงต้องปรับตัวเรียนรู้เพื่อปรับตัวเองให้อยู่ที่นี่ได้ เทียร่าได้สอบเข้าโรงเรียนที่ดีที่สุดอาณาจักรนั้นเพื่อตามหา "พี่ชาย" ซึ่งเป็นรักแรกและเจ้าของสัญญาซึ่งพันธนาการหัวใจของเธอไว้ตั้งแต่วัยเยาว์ 

    ขณะนี้เรื่องราวกำลังดำเนินไปเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าภาษาจะไม่ลื่นไหลเหมือนกับเรื่องอื่นๆ แต่ถ้าเทียบในเรื่องของโครงเรื่องที่มีความแปลกดูน่าสนใจแล้ว เราเชื่อว่าคอนิยายแฟนตาซีก็น่าจะชอบนิยายแฟนตาซีเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ถ้าสนใจนิยายเรื่องนี้ก็แชร์กันเอาไปอ่านได้นะคะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×