ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยายน่าอ่าน (มีนิยายเกือบทุกแนวให้เลือกเสพย์)

    ลำดับตอนที่ #23 : 3 Kok Off-line (ผจญภัย)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 312
      0
      28 ก.ค. 54

    เรื่อง: 3 Kok Off-line
    เรื่องยาว-หมวด:ฟรีสไตล์/ผจญภัย
    Tags:ประวัติศาสตร์,ผจญภัย,เกมส์ออนไลน์,ตื่นเต้น
    ผู้แต่ง :ตู๋หมูดดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ตู๋หมูด, Email :lookling(แอท)windowslive.com
    My.iD:http://my.dek-d.com/tumood
    อ่านต่อ :http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=658886#ixzz1TPoZhAs0
    3 Kok Off-line

    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    เกมส์ทั่วไป...เมื่อเลือกที่จะเล่น ก็สามารถเลือกได้ว่าจะหยุดเล่นเมื่อใด แต่สำหรับเกมส์นี้ ผู้เล่นไม่มีสิทธิเลือก...นี่เป็นเรื่องราวของเกมส์ออนไลน์เกมส์หนึ่ง ซึ่งเกี่ยวพันกับชีวิตหนุ่มสาวมหา'ลัยสี่คน
    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ในโลกยุคปัจจุบัน เกมส์ออนไลน์ กำลังเป็นที่นิยมอย่างสูง ทั้งในหมู่เด็ก วัยรุ่น หรือแม้แต่วันทำงานแล้วก็ยังคงติดเกมส์ออนไลน์กันอย่างงอมแงม เทคโนโลยีเกมส์ออนไลน์ก็ก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว ภาพที่คมชัด เสียงเพลงประกอบยอดเยี่ยม เนื้อเรื่องน่าสนใจ กราฟฟิคขั้นเทพ ทำให้เกมส์ออนไลน์นับวันยิ่งเป็นที่นิยมมากขึ้นๆ

    เกมส์ที่เป็นที่นิยมส่วนใหญ่มักเป็นเกมส์ที่มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ บางเกมส์ก็นำเนื้อเรื่องมาจากละคร หนัง หรือนิยายซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี หนึ่งในนั้นคือ สามก๊ก นวนิยาย ที่ถูกแต่งมาจากพงศาวดารจีน และได้ถูกนำมาแปลเป็นหลายภาษา ในไทย สามก๊ก ได้รับการแปลและเรียบเรียงเขียนออกมาจากนักแปลและนักเขียนชื่อดังหลายต่อหลายคน ซึ่งล้วนแล้วแต่มีเนื้อหาใกล้เคียงกัน อาจจะไม่เหมือนซะทีเดียวขึ้นอยู่กับมุมมองของผู้แต่งนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม สามก๊กที่ถูกแต่งมานั้นก็มีเค้าโครงมาจากดัดแปลงจากประวัติศาสตร์ของชนชาติจีน

    เช่นเดียวกับตัวนิยาย เกมส์สามก๊กก็ได้รับการผลิตมาในหลายต่อหลายภาค โดยเกมส์สามก๊กที่เป็นที่นิยมนั้นมีชื่อว่า The Romance of Three Kingdom ซึ่งมีหลายต่อหลายภาค แต่ก็ยังคงเป็นที่นิยมเสมอมา ดังนั้นเมื่อมาถึงในยุคที่เกมส์ออนไลน์กำลังเป็นที่นิยม สามก๊กก็ไม่พลาดที่จะถูกปล่อยออกมาสู่ตลาด ในชื่อ 3 Kok On-line ซึ่งมีภาพกราฟฟิคที่สวยงาม สมจริง มีฉากหลังที่ถูกถ่ายทำมาจากสถานที่จริง รวมถึงตัวละครที่นำภาพชาวจีนจริงๆมาประกอบภายในเกมส์ และเนื้อหาที่อ้างอิงมาจากเนื้อเรื่องในนวนิยายจริง ทำให้เกมส์ 3 Kok On-line เป็นที่นิยมอย่างมาก

    นี่คือเรื่องราวของเด็กหนุ่ม-สาว สี่คนที่จะได้เข้าไปผจญภัยในโลกแห่งจินตนาการเสมือนจริง โดยที่พวกเขานั้น...ไม่ได้ตั้งใจ....

    *---------------------------------*

    ลิ้งค์นิยายสำหรับเข้าอ่านต่อ :http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=658886

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×