ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยายน่าอ่าน (มีนิยายเกือบทุกแนวให้เลือกเสพย์)

    ลำดับตอนที่ #13 : ก๊องแก๊ง ผ่าวิกฤตโลกไซเบอร์ (แฟนตาซี)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 476
      0
      5 ก.ย. 51

    เรื่อง  ก๊องแก๊ง ผ่าวิกฤตโลกไซเบอร์
    เรื่องยาว 
    หมวด : ฟรีสไตล์/แฟนตาซี

    ผู้แต่ง :
    T.P. JOJO -
    < My.iD > 
    email :

    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    เรื่องราวการผจญภัยของ ก๊อง เด็กพั๊งก์ผมสีแดงวัยสิบสาม กับเหล่าเพื่อนๆขุนพลจากเกมออนไลน์ และแฮ็คเกอร์จอมซน ที่เคยต้องคดีเพราะมืออยู่ไม่สุข


    http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=424585  >> ลิ้งค์นิยายก็อบไปอ่านได้ค่ะ ^ ^


    เรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่ง เขามีชื่อว่า ก๊อง เขาเป็นเด็กผู้ชายที่อาศัยอยู่กับป้าเพียงลำพัง 2 คน เนื่องจากว่าแม่ของเขาได้เข้าไปในอินเตอร์เน็ตและหายตัวไปอย่างลึกลับพร้อมกับคนอื่นๆอีกหลายคน ทิ้งไว้เพียงร่างกายที่ต้องประคองชีพเอาไว้ในโรงพยาบาล กาลเวลาผ่านไปหลายปี ก็องก็พบว่าเขามีความสามารถเน็ตในการหายตัวไปอยู่ในที่ๆเขาต้องการได้ ซึ่งในขณะนั้นมีเพียงเขาเพียงผู้เดียวเท่านั้นที่ทำได้ ทำให้เขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นโปรแกรมไวรัสอันตราย ต่อมาเขาได้ไปร่วมคัดเลือกเป็นจีการ์ด(ตำแหน่งผู้ดูแลระบบคอมพิวเตอร์รุ่นเยาวชน) ได้โดยบังเอิญ ทำให้เขาได้มาทำงานในอินเตอร์เน็ตโดยการเข้าไปเป็นผู้แนะนำในเกมต่างๆที่มีเปิดบริการแก่ประชาชน 

    การเป็นจีการ์ดในครั้งนี้ทำให้ก็องได้เพื่อนดีๆมาอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น วิว ผู้ร่าเริงเจ้าของฉายามีดเดียว ไม้ เด็กรุ่นน้องจ้าวแห่งโจรสลัด มดดำ นักโทษรุ่นเยาว์ซึ่งเป็นแฮกเกอร์ที่เอาไวรัสไปป่วนทั่วทุกเกม ตัดหิมะ จอมยุทธิ์บ้าพลังที่คลั่งหนังจีนกำลังภายใน และเหล่าผองเพื่อนอีกมากมายในโลกไซเบอร์ และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการหายตัวไปของเหล่าคนดังในอินเตอร์เน็ต ซึ่งเหมือนกับแม่ของเขา ก็องจึงออกสืบลึกถึงต้นตอของสิ่งที่ลักพาตัวเหล่าผู้คนที่หายไป เพื่อตามหาบุคคลที่หายสาบสูญพวกนั้นกลับคืนมาให้ได้ เพีราะ 1 ในนั้นคือแม่ของเขา เรืองราวกำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะ ก็องจะสามารถช่วยแม่และเพื่อนของเขาไว้ได้หรือไม่ โปรดติดตามในเนื้อเรื่องค่ะ ^ ^

    ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะให้ภาษาได้ไม่สละสลวยเหมือนกับในหนังสือหรือนิยายหลายๆเรื่อง แต่ก็สนุกสนานมากมายในระดับหนึ่งทีเดียว ด้วยเนื้อหาที่ดึงดูดชวนติดตาม ทำให้เรื่องนี้แทบจะเป็นนิยายไม่ก็วรรณกรรมเยาวชนได้เลยค่ะ ใครที่ชอบเรื่องราวกึ่งเกมออนไลน์ก็สามารถคลิกเข้าไปแชร์กันอ่านเรื่องนี้ได้เลยค่ะ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ^ ^ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×