" The Humans who're lost in the world ??? " - นิยาย " The Humans who're lost in the world ??? " : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เข้าชมรวม

    108,841

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    108.84K

    ความคิดเห็น


    1.92K

    คนติดตาม


    226
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 58 / 08:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


       
       
       
       
       

     
     
     
     
     

     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "น่าติดตามสุดๆ"

    (แจ้งลบ)

    อ่านอรัมภบทแล้วน่าติดตามสุดๆ ไปอ่านบทต่อๆ ไปแล้วเนื้อเรื่องน่าสนใจมาก แอบชอบคาแร็กเตอร์ตัวเอกทั้งสอง อิอิ การบรรยายดีมาก ลื่นไหลน่าอ่านต่อ อย่างบางเรื่องแนะนำนิยายน่าสนใจ ไปอ่านจริงๆ กลับรู้สึกฝืนๆ อ่านชอบกล เรื่องนี้ชอบมากค่ะ พยายามต่อไปนะคะ คืนนี้อ่านจบหมดทุกตอนแน่เลย หวังให้อัพต่อเร็วๆ นะคะเนี่ย ^^ อ่านเพิ่มเติม

    อ่านอรัมภบทแล้วน่าติดตามสุดๆ ไปอ่านบทต่อๆ ไปแล้วเนื้อเรื่องน่าสนใจมาก แอบชอบคาแร็กเตอร์ตัวเอกทั้งสอง อิอิ การบรรยายดีมาก ลื่นไหลน่าอ่านต่อ อย่างบางเรื่องแนะนำนิยายน่าสนใจ ไปอ่านจริงๆ กลับรู้สึกฝืนๆ อ่านชอบกล เรื่องนี้ชอบมากค่ะ พยายามต่อไปนะคะ คืนนี้อ่านจบหมดทุกตอนแน่เลย หวังให้อัพต่อเร็วๆ นะคะเนี่ย ^^  

    ปลาวาฬขี้โมโห | 15 ต.ค. 52

    • 54

    • 2

    "สนุกจัง"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องน่าสนใจและชวนติดตาม สนุกมากก ไรเตอร์ก็ขยันดีค่ะ ถ้าเป็นไปได้คิดว่าเนื้อเรื่องมันยืดไปนิดนึงค่ะ แต่โดยส่วนรวมแล้วถือว่าดีค่ะ บรรยายก็เก่ง ชอบพระเอกมาก อยากรู้แล้วล่ะว่าจะเป็นยังไงต่อไป ก็ขอให้พยายามเข้านะคะ เอาใจช่วยฟีเนียสเต็มที่ค่ะและจะคอยติดตามต่อไปเรื่อยๆค่าาา ชอบๆๆๆ จะเป็นกำลังใจให้นะคะ อิิอิิอิ อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องน่าสนใจและชวนติดตาม สนุกมากก ไรเตอร์ก็ขยันดีค่ะ ถ้าเป็นไปได้คิดว่าเนื้อเรื่องมันยืดไปนิดนึงค่ะ แต่โดยส่วนรวมแล้วถือว่าดีค่ะ บรรยายก็เก่ง ชอบพระเอกมาก อยากรู้แล้วล่ะว่าจะเป็นยังไงต่อไป ก็ขอให้พยายามเข้านะคะ เอาใจช่วยฟีเนียสเต็มที่ค่ะและจะคอยติดตามต่อไปเรื่อยๆค่าาา ชอบๆๆๆ จะเป็นกำลังใจให้นะคะ อิิอิิอิ  

    อ้วน-เตี้ย-แว่น | 22 ธ.ค. 52

    • 42

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกดีค่ะชอบมากๆ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกดีค่ะชอบมากๆ เรื่องนี้เหมาะสำหรับคอเกมมากเป็นพิเศษ เพราะอ่านแล้วจะจินตนาการได้ง่ายมากๆเนื้อหาก็น่าติดตามไม่น่าเบื่อ การประติดประต่อฉากดีตัวละครไม่มากไม่น้อยเกินไปและชื่อจำง่ายด้วยค่ะ เหมือนจะเป็นนิยายทีึ่มีแนวคิดจากเกมเป็นส่วนใหญ่ แต่ลักษณะการเดินเรื่องและตัวละครมีเอกลักษณ์ของตัวเองดีค่ะ ฉากต่อสู้เขียนได้ดีมากทีเดียวค่ะจะรออ่านภาค2นะคะ ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกดีค่ะชอบมากๆ เรื่องนี้เหมาะสำหรับคอเกมมากเป็นพิเศษ เพราะอ่านแล้วจะจินตนาการได้ง่ายมากๆเนื้อหาก็น่าติดตามไม่น่าเบื่อ การประติดประต่อฉากดีตัวละครไม่มากไม่น้อยเกินไปและชื่อจำง่ายด้วยค่ะ เหมือนจะเป็นนิยายทีึ่มีแนวคิดจากเกมเป็นส่วนใหญ่ แต่ลักษณะการเดินเรื่องและตัวละครมีเอกลักษณ์ของตัวเองดีค่ะ ฉากต่อสู้เขียนได้ดีมากทีเดียวค่ะจะรออ่านภาค2นะคะ   อ่านน้อยลง

    KicAfE | 26 ม.ค. 53

    • 37

    • 0

    "อ่านแล้วชอบสุดๆยิ่งถ้าไม่มีนางเอกจะชอบกว่านี้อีก(ฮา)"

    (แจ้งลบ)

    เราอ่านเรื่องนี้ทีเดียว39ตอนเลยเจ้าค่ะแค่อ่านตอนแรกก็อยากอ่านต่อแล้วสนุกมากๆโดยส่วนตัวเราชอบเรดที่สุดเลยทั้งเรื่องนิสัยและความสามารถคนเขียนไม่วางความสามารถให้เก่งเวอร์เกินไปเพราะเขาก็ดูจะไม่ค่อยอยากโชว์อยู่แล้ว ส่วนตัวละครที่เกลียดเห็นจะเป็นผู้หญิงทั้ง3หน่อ ไม่ค่อยชอบขี้หน้าเลย ดูเหมือนจะมีใครเป็นนางเอกคู่กับเรดหรือฟีเนียสด้วยสินะคะ เราไม่ค่อยอยากใ ... อ่านเพิ่มเติม

    เราอ่านเรื่องนี้ทีเดียว39ตอนเลยเจ้าค่ะแค่อ่านตอนแรกก็อยากอ่านต่อแล้วสนุกมากๆโดยส่วนตัวเราชอบเรดที่สุดเลยทั้งเรื่องนิสัยและความสามารถคนเขียนไม่วางความสามารถให้เก่งเวอร์เกินไปเพราะเขาก็ดูจะไม่ค่อยอยากโชว์อยู่แล้ว ส่วนตัวละครที่เกลียดเห็นจะเป็นผู้หญิงทั้ง3หน่อ ไม่ค่อยชอบขี้หน้าเลย ดูเหมือนจะมีใครเป็นนางเอกคู่กับเรดหรือฟีเนียสด้วยสินะคะ เราไม่ค่อยอยากให้เรดมีคู่อะ เพราะเราชอบเรดไง(ฮา) แต่ถึงจะมีเราก็ยังคงชอบเรื่องนี้อยู่ดี น่าอ่านตั้งแน่บท แนะนำเรื่อง หรือแม้แต่ชื่อเรื่องยังน่าสนใจเลย รู้สึกว่าคิดไม่ผิดเลยที่กดเปิดนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาอ่าน ยังคงมีความหวังว่าเรดจะยังไม่มีคู่นะเจ้าค่ะ (ฮิฮิ)   อ่านน้อยลง

    SaKuYaSung | 26 ธ.ค. 52

    • 33

    • 3

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น