MY MAFIA MY BELOVED - นิยาย MY MAFIA MY BELOVED : Dek-D.com - Writer
×

    MY MAFIA MY BELOVED

    ฟิคชั่นดงบังชินกิ เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ชายรักชาย ใครไม่ชอบ ไม่ปลื้ม รับไม่ได้ อย่ากดเข้ามา ^^

    ผู้เข้าชมรวม

    158,692

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    157

    ผู้เข้าชมรวม


    158.69K

    ความคิดเห็น


    9.98K

    คนติดตาม


    481
    จำนวนตอน : 48 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ม.ค. 58 / 13:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Dr. Fu- -



    ประกาศ

    ยกเลิกระบบสมาชิกแกงค์มาเฟียลูกหมี
    และการแจกเอ็นซีทางอีเมล์ทั้งหมด
    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในตอนที่สี่


    MY MAFIA  MY BELOVED Vol.1 






    Music



    The GazettE - Chizuru








    Contact Writer

    Twitter : @Hizukaya
    Facebookhttp://www.facebook.com/hizukaya
    E-mail : white_feathers@hotmail.com



    ทิ้งข้อความพูดคุยกับไรเตอร์ได้ที่นี่ 
    คุณสามารถจิก  ทวงฟิค  สอบถาม  หรือบ่นได้ตามใจชอบ 
    คุยได้ทุกเรื่องนะคะ  อย่าปล่อยให้มันร้างล่ะ ~ มิ้นท์เหงา TOT 




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "แต่งแบบนี้ ก็ฆ่ากันให้ตายเลยดีกว่า"

    (แจ้งลบ)

    คนหนึ่งชาเย็น - -! เย็นชา หล่อ รวย โหดร้าย ป่าเถื่อน มีอำนาจล้นฟ้า ซาดิสม์ อำมหิต วิตถาร มารยังเรียกพ่อ (เอ่อ..ไม่ใช่แหละ) อีกคน สวย จน _ _ อ่อนหวาน อ่อนต่อโลก ไร้เดียงสา มองโลกในแง่ดี มีจิตใจที่บริสุทธิ์ หลุดมาจากสวรรค์ มันใช่เลยอ่ะป้า แบบพล็อตโดน ตัวละครใช่ ไรเตอร์แต่งเก่ง (NCเยอะด้วย โฮะๆๆ =.,=) ขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆมาให้อ่านนะป้า ถ้าเ ... อ่านเพิ่มเติม

    คนหนึ่งชาเย็น - -! เย็นชา หล่อ รวย โหดร้าย ป่าเถื่อน มีอำนาจล้นฟ้า ซาดิสม์ อำมหิต วิตถาร มารยังเรียกพ่อ (เอ่อ..ไม่ใช่แหละ) อีกคน สวย จน _ _ อ่อนหวาน อ่อนต่อโลก ไร้เดียงสา มองโลกในแง่ดี มีจิตใจที่บริสุทธิ์ หลุดมาจากสวรรค์ มันใช่เลยอ่ะป้า แบบพล็อตโดน ตัวละครใช่ ไรเตอร์แต่งเก่ง (NCเยอะด้วย โฮะๆๆ =.,=) ขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆมาให้อ่านนะป้า ถ้าเหนื่อย เมื่อย ท้อ เบื่อ เซ็ง นอยด์ (ตามประสาคนแก่ - -) ก็พักนะ รีดเดอร์คนนี้รออ่านได้ แต่ให้เวลาไม่เกิน 5 วันนะเออ _ _ ^^ ก็เป็นกำลังใจให้ในการแต่งฟิคทุกเรื่องนะป้า ถึงบางครั้งจะมีมารมาผจญเราก็จะผ่านมันไปด้วยกันนะ ป้ามิ้นท์(คนแก่)ไฟท์ติ้ง!! ------------------++++++++++++-------------------- ป้ามิ้นท์ กับ หลานเล็ก รักกันๆๆ ฮ่าๆๆ   อ่านน้อยลง

    Forever_ShimMin | 5 ก.พ. 53

    • 51

    • 1

    "ฟิคยอดเยี่ยมแห่งปี"

    (แจ้งลบ)

    เพียงแค่บทแรกก็ชวนติดตาม ช่างเพอร์เฟคด้านภาษาเสียจริง เนื้อเรื่องเข้มทุกตอน ไม่ยืดเกิน แต่แอบยืด 555++ เข้าใจง่าย แม้ไม่ได้เสพ NC ก็ พอรู้เรื่อง เรียกได้ว่าเป็นฟิคที่เจ๋งสุดๆ แต่ก็ยังมีการเอายูซูมาด้วยซึ่งถือเป็นเรื่องดี เพราะไม่มากเกินไปไม่บดบังยุนแจ ^^ และสำคัญที่สุด โปรดอัพโดยด่วน ! ... อ่านเพิ่มเติม

    เพียงแค่บทแรกก็ชวนติดตาม ช่างเพอร์เฟคด้านภาษาเสียจริง เนื้อเรื่องเข้มทุกตอน ไม่ยืดเกิน แต่แอบยืด 555++ เข้าใจง่าย แม้ไม่ได้เสพ NC ก็ พอรู้เรื่อง เรียกได้ว่าเป็นฟิคที่เจ๋งสุดๆ แต่ก็ยังมีการเอายูซูมาด้วยซึ่งถือเป็นเรื่องดี เพราะไม่มากเกินไปไม่บดบังยุนแจ ^^ และสำคัญที่สุด โปรดอัพโดยด่วน !   อ่านน้อยลง

    kimmykung. | 16 ก.พ. 53

    • 14

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อ๊ากกกชอบมากก>"

    (แจ้งลบ)

    ฟิค TVXQ เป็นอะไรที่เเบบว่าหาอ่านยาก จริงอะไรจริง- -พอสมควรเลยอ่านะ หุหุ เถื่อนๆดิบๆ 5 55+ ยุนโฮเจ้าชู้ ซาดิส์ -0- โหดเหี้ยมมม เเจจุงใส่ซื่อ(?) ไม่รู้เรื่องอะไรอยู่โดนหมีลาดไปปู้ยี้ปู้ยำ(?) เเอร๊กกก สะติงใครมาเอากลับด่วนนน กร๊ากกกกก : > เเอบโยนกลับไป- -กล้วมากนะเทอร์) สนุกมามายเนื้อหาเข้มข้นอย่างเเรว๊งงง อุปสรรค์เยอะมากกกกกก - ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิค TVXQ เป็นอะไรที่เเบบว่าหาอ่านยาก จริงอะไรจริง- -พอสมควรเลยอ่านะ หุหุ เถื่อนๆดิบๆ 5 55+ ยุนโฮเจ้าชู้ ซาดิส์ -0- โหดเหี้ยมมม เเจจุงใส่ซื่อ(?) ไม่รู้เรื่องอะไรอยู่โดนหมีลาดไปปู้ยี้ปู้ยำ(?) เเอร๊กกก สะติงใครมาเอากลับด่วนนน กร๊ากกกกก : > เเอบโยนกลับไป- -กล้วมากนะเทอร์) สนุกมามายเนื้อหาเข้มข้นอย่างเเรว๊งงง อุปสรรค์เยอะมากกกกกก - -* เเต่สนุก หุหุ -0- อ่านเเล้วอยากเลี้ยงกวางงง กร๊ากกก(เเต่เลี้ยงไม่ได้ มันเป็นสัตว์สงวน อิอิ) เเล้วตกลงมินคู่ใครเนี่ยยยย -......- รึมินจะกิงหญ้าอ่อน เอาลูกเจ้านาย มาเป็น มะ....3<   อ่านน้อยลง

    Love eternal | 22 ม.ค. 54

    • 3

    • 1

    "เรื่องนี้แหละโดน! :')"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่โดนใจมากที่สุดเลย! ชอบการเขียนของไรเตอร์ ที่ไม่ดูง่องๆแง่งๆ มีเรื่องราวที่ดูเป็นจริง คำพูดเพอเฟ็คมาก ! รวมทั้งฉากเอนซี ชวนให้จิ้นตลอด อิอิ ชอบภาพลักษณ์ของหมีอะ ชอบแบบโหด ๆ นุ้งแจ ก็หวาน บริสุทธิ์ น่าฟัดมาก ๆ (ข้ามศพหมีไปก่อนเหอะ :หมียุน ) สู้ๆต่อไปนะค่ะ มีคนติดตามอ่านอีกเพียบ ^^ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่โดนใจมากที่สุดเลย! ชอบการเขียนของไรเตอร์ ที่ไม่ดูง่องๆแง่งๆ มีเรื่องราวที่ดูเป็นจริง คำพูดเพอเฟ็คมาก ! รวมทั้งฉากเอนซี ชวนให้จิ้นตลอด อิอิ ชอบภาพลักษณ์ของหมีอะ ชอบแบบโหด ๆ นุ้งแจ ก็หวาน บริสุทธิ์ น่าฟัดมาก ๆ (ข้ามศพหมีไปก่อนเหอะ :หมียุน ) สู้ๆต่อไปนะค่ะ มีคนติดตามอ่านอีกเพียบ ^^   อ่านน้อยลง

    SANTA | 11 ส.ค. 53

    • 3

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น