*::ลำน้ำไนล์ สายธารแห่งรัก::* - นิยาย *::ลำน้ำไนล์ สายธารแห่งรัก::* : Dek-D.com - Writer
×

*::ลำน้ำไนล์ สายธารแห่งรัก::*

โดย acrylfarben

ตีพิมพ์กับ สนพ. โอทูเลิฟ ค่ะ ตอนนี้ไปอ่านภาค(ไม่)ต่อ ของ ลำน้ำไนล์ฯ ได้เลยค่ะ ::ลุ่มน้ำไนล์ ผืนทรายแห่งรัก::

ผู้เข้าชมรวม

130,778

ผู้เข้าชมเดือนนี้

171

ผู้เข้าชมรวม


130.77K

ความคิดเห็น


1.65K

คนติดตาม


193
จำนวนตอน : 94 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 55 / 23:52 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


พบกับ "ลุ่มน้ำไนล์ ผืนทรายแห่งรัก" 
ภาค(ไม่)ต่อ ของลำน้ำไนล์ฯ

http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=552141


ปก ลำน้ำไนล์ สายธารแห่งรัก ค่ะ

 ปกเล่ม 1 และ 2


ปกที่ประกอบแล้วของเล่ม 1

 


ปกที่ประกอบแล้วของเล่ม 2

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ชอบมากค่า"

(แจ้งลบ)

สนุกค่า เข้มข้น น่ารัก นางเอกแก่นเซี้ยว พระเอกก็ขี้หึงนิดๆ อิอิ ชอบๆ แม้บางช่วงอาจจะหายไปนานนนมาก อิอิ แต่ก็รอได้ค่า ใกล้จะจบแล้วหรือเปล่า อยากให้เมืองสงบสักที อย่าเกิดสงครามอีกเล๊ย อ่านเพิ่มเติม

สนุกค่า เข้มข้น น่ารัก นางเอกแก่นเซี้ยว พระเอกก็ขี้หึงนิดๆ อิอิ ชอบๆ แม้บางช่วงอาจจะหายไปนานนนมาก อิอิ แต่ก็รอได้ค่า ใกล้จะจบแล้วหรือเปล่า อยากให้เมืองสงบสักที อย่าเกิดสงครามอีกเล๊ย  

อริศรา | 2 พ.ค. 52

  • 22

  • 5

"อารมณ์อยากเห็นตอนจบเร็ว ๆ"

(แจ้งลบ)

ทั้งเรื่องมีกี่ตอนค่ะเนี่ย อยากเห็นตอนจบเร็วๆ จัง อ่านเพิ่มเติม

ทั้งเรื่องมีกี่ตอนค่ะเนี่ย อยากเห็นตอนจบเร็วๆ จัง  

~MK~ Hogmeets | 6 พ.ค. 52

  • 18

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"วิจารณ์หน่อยคะ"

(แจ้งลบ)

อ่านแล้วสนุกไม่สะดุด ใช้ภาษาได้ดี บรรยายโอเค ตัวละครน่ารัก อ่านแล้วอมยิ้ม จินตนาการไปด้วย น่าปกก็สวย กระดาษข้างในก็ดี อ่านแล้วสนุกไม่ผิดหวัง อ่านกี่รอบไม่มีเบื่อ ^___________________^ ^________________________^ 0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0 บอกได้คำเดียวอ่านแล้วสนุก ไม่มีเบื่อ ตัวละครน่ารักทุกตัว ... อ่านเพิ่มเติม

อ่านแล้วสนุกไม่สะดุด ใช้ภาษาได้ดี บรรยายโอเค ตัวละครน่ารัก อ่านแล้วอมยิ้ม จินตนาการไปด้วย น่าปกก็สวย กระดาษข้างในก็ดี อ่านแล้วสนุกไม่ผิดหวัง อ่านกี่รอบไม่มีเบื่อ ^___________________^ ^________________________^ 0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0 บอกได้คำเดียวอ่านแล้วสนุก ไม่มีเบื่อ ตัวละครน่ารักทุกตัว   อ่านน้อยลง

วีรบุรุษใต้เงาจันทร์ | 26 ก.พ. 54

  • 3

  • 1

"น่าทึ่ง"

(แจ้งลบ)

อ่านแล้วรู้สึกทึ่งในการใช้ภาษาครับ เขียนบรรยายได้สวยมากครับ ทั้งภาษาและบทพูด การทำการบ้านในเรื่องของอียิปต์ทำได้ดี ในรายละเอียดย่อย เรื่องของวัฒนธรรมความเป็นอยู่ วัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ภูมิประเทศ สถานที่ต่าง ๆ ความเชื่อเทพเจ้า สามารถเก็บมาเล่าได้เยอะมาก แสดงว่าสนใจในวัฒนธรรมอียิปต์ และชอบอ่านเรื่องของประเทศนี้พอสมควร แล้วก็เข้าถึงอารมณ์ตัวละครมา ... อ่านเพิ่มเติม

อ่านแล้วรู้สึกทึ่งในการใช้ภาษาครับ เขียนบรรยายได้สวยมากครับ ทั้งภาษาและบทพูด การทำการบ้านในเรื่องของอียิปต์ทำได้ดี ในรายละเอียดย่อย เรื่องของวัฒนธรรมความเป็นอยู่ วัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ภูมิประเทศ สถานที่ต่าง ๆ ความเชื่อเทพเจ้า สามารถเก็บมาเล่าได้เยอะมาก แสดงว่าสนใจในวัฒนธรรมอียิปต์ และชอบอ่านเรื่องของประเทศนี้พอสมควร แล้วก็เข้าถึงอารมณ์ตัวละครมาก เล่นกับความคิดตัวละครได้ค่อนข้างดีและต่อเนื่อง บทบรรยายไม่โล่งว่างและสื่อตลอดว่าตัวละครกำลังคิดและรู้สึกอย่างไรได้โดยไม่ติดขัดหรือแตกต่างจากบทบรรยายเกินในช่วงพูดความคิดออกมาของตัวละคร มีการใช้คำแทนตัวได้ไม่ซ้ำ เมื่อต้องบรรยายถึงตัวละครใด ๆ เช่น คนถูกลาก คนเปิดศึก ผู้มาใหม่ หรือคนถูกตบ แบบนี้จะทำให้ไม่น่าเบื่อและมีคำซ้ำเยอะเกินไป คำว่าหน้ากับน่าสลับบ้างประปราย และการใช้คำแทนตัวให้ต่างยุค อาจจะมีบางช่วงที่ตัวมัตติกาหลุดภาษายุคปัจจุบัน แต่เข้าใจว่าเค้าไม่ใช่คนยุคนี้ แม้จะปรับตัวได้เร็วกับการใช้ศัพท์ข้าเจ้าเราท่านตามภาษาโบราณ แต่ก็น่าจะติดเรียกคุณ เ้รียกชั้น บ้าง แต่ก็ช่วงสั้น ๆ และมีจุดเดียวตรงตกในห้วงภวังค์เท่านั้น และช่วงที่เข้าสู่ภวังค์นั้น ไม่บอกไม่กล่าว อาจทำให้สับสนเล็กน้อย แต่ย่อหน้าต่อไปก็สามารถเล่าได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับก่อนหน้านี้ เรียกว่าเชื่อมโยงกันได้ดีมาก ส่วนเรื่องเนื้อหา ตอนแรกคิดว่าคงจะมาแนว ๆ คำสาปฟาโรฟ์ที่ตัวละครหลุดยุคไปพบรัก ขึ้นต้นมาแบบนั้นจริง แต่มันเป็นขั้นกว่าที่ต่อยอดออกไปครับ เพราะมันหลุดมายุคลูกด้วย และในการสืบบทเชื่อมโยง มีการสลับยุคไปมาระหว่างปัจจุบันและอดีตด้วย ผมว่าทำได้น่าสนใจดี และน่าติดตามมาก ๆ ไม่แปลกใจเลยที่ได้รับการตีพิมพ์ ฟันธงว่าขายดีแน่ ๆ ถ้าลองได้สัมผัสกับเนื้อหารที่่านการเจียรไนยแล้ว   อ่านน้อยลง

Urza | 23 ต.ค. 52

  • 3

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น