LOVE BOYBAND แผนรักแผนร้ายขโมยหัวใจนายบอยแบนด์หน้าหวาน - นิยาย LOVE BOYBAND แผนรักแผนร้ายขโมยหัวใจนายบอยแบนด์หน้าหวาน : Dek-D.com - Writer
×

LOVE BOYBAND แผนรักแผนร้ายขโมยหัวใจนายบอยแบนด์หน้าหวาน

โดย Airreehanna

ใครจะคิดว่าสาวน้อยแสนธรรมดาอย่างฉันที่อยู่ๆกลายร่างมาเป็นทอมจะได้เข้าใกล้เขาที่มีดีกรีเป็นถึงหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์อันดับหนึ่งของประเทศ แต่ใช่ว่าฉันจะหลงไหลนายหรอกนะ คอยดูฉันนี่แหละจะทำให้นายเจ็บที่สุด

ผู้เข้าชมรวม

1,814

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


1.81K

ความคิดเห็น


46

คนติดตาม


42
จำนวนตอน : 18 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 มิ.ย. 59 / 20:16 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



อ่านไป ฟังเพลงไปฟินกว่าเยอะ 
ปล.นิยายนี้แอบบ ฟิค K-OTIC เบาๆ

"ใครจะเข้าใจหัวอกฉันบ้างล่ะ จากบ้านเกิดมาสิบกว่าปีอุตส่าห์อ้อนวอนแม่แทบตายกว่าจะได้มาเหยียบเมืองไทยอีกครั้งTTโดยที่ฉันต้องทำตามคำสั่งแม่ทุกอย่าง นั่นคือโบกมือลาผมที่ยาวสลวยและต้องมาแต่งตัวเป็นผู้ชายจนใครๆก็คิดว่าฉันเป็นทอม แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าทอมที่เขาว่าอย่างฉันที่แหละจะเข้าไปวุ่นวายกับชีวิตนายนักร้องหน้าหวานที่มีดีกรีเป็นถึงบอยแบนด์อันดับหนึ่งของประเทศ อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้ฉันต้องตกมาเป็นจำเลยด้วยการเป็นสไตล์ลิสประจำวง แต่นี่มันยุคไหนแล้วฉันไม่ยอมง่ายๆหรอกจะให้เป็นไปสไตล์ลิสที่ติดตามนายบ้านั่นตลอดแล้วสุดท้ายก็รักกันมันไม่ใช่แบบนั้นหรอก ฉันต้องทำทุกวิธีที่จะหนีจากนายให้พ้น โดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวฉันต้องมาติดกับดักนายซะเอง!!"


 


Love
Boyband 


แผนรักแผนร้ายขโมยหัวใจนายบอยแบนด์หน้าหวาน

บอกก่อนเลยนะคะว่าตัวละครนี่มาจากความชอบส่วนตัวล้วนๆ เอามาจิ้นกันเล่น คิคิ


TOMO K-OTIC

 แครอน :  หนุ่มลูกครึ่งสามชาติ ไทย ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เจ้าของใบหน้าที่หวานยิ่งกว่าผู้หญิง ผมซอยสไลด์สีชา ตาตี่นิดนึงตามแบบฉบับหนุ่มญี่ปุ่น เขามีสเตปเท้าขั้นเทพที่ใครๆก็ยอมสยบโดยเฉพาะสาวๆทั้งประเทศที่เทใจให้เขาจนหมด เพราะเขาคือหนึ่งในสมาชิก บอยแบนด์อันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่างวง Mezcal  ภายนอกเขาอาจจะดูหยิ่ง เมินเฉยและเย็นชา ที่สำคัญหากเขาเลือกที่จะให้ใจใครไปแล้วยากนักที่จะได้มันกลับมาแม้ว่าจะต้องเจ็บปวดแค่ไหนก็ตาม


KEAW FAYFANGKEAW



แพทซิว:ยัยดินสอ ผู้เป็นสุดรักสุดดวงใจของผู้เป็นแม่ เธอถูกบังคับให้แต่งตัวตามที่แม่เธอต้องการทุกอย่างเพื่อแลกกับการใช้ชีวิตอยู่เมืองไทย แต่ใช่ว่าเธอจะยอมทุกอย่างจริงไหม มันก็มีบ้างสินะก็เราเป็นผู้หญิงนี่เราก็ต้องสวยสิ  สิ่งที่เธอเกลียดที่สุด คือนักร้องเพราะเธอมีอคติที่ไม่สามารถบอกใครได้กับสิ่งที่เธอพบเจอ แต่ใครจะไปรู้ว่าเธอจะต้องเกี่ยวข้องกับอาชีพนี้ไปอีกนาน สิ่งที่เธอเกลียดรองลงมา คือคำว่า หล่อ! ซึ่งใครหลายคนต่างเรียกชื่อเธอแบบนั้นตามการแต่งตัวของเธอถึงแม้น่าตาเธอ ออกจะน่ารัก อ่านะ


ไรท์เตอร์ขอใช้คู้จิ้นในตำนานก่อนเนอะ ชอบคู่นี้มาก ฝากติดตามด้วยนะคะ ทั้งฮา ทั้งแสบ เฟี้ยว ดราม่าน้ำตาแตก ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น