ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โอรันโฮสคลับ ชมรมรักคลับมหาสนุก ภาคไทย

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.02K
      28
      26 มี.ค. 54

    ตัวละครหลัก

    ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ
      

    • เกิดวันที่ 4 กุมภาพันธ์
    • สูง 155 ซม.
    • กรุ๊ปเลือด O
    • ห้อง 1-A

    เป็น นักเรียนทุน อัจฉริยะ หน้าตาดี มีคนเอ็นดูเยอะ เรียนเก่ง อยู่ ม.4 แต่ยากจน เดิมเคยผมยาวถึงกลางหลังน่ารักมาก แต่เนื่องจากวันก่อนโรงเรียนเปิดเทอม มีเด็กเอาหมากฝรั่งมาติดผม ซึ่งยากที่จะเอาออกได้ เลยแก้ปัญหาโดยการตัดผมให้สั้นไปเลย แต่ในวันแรกที่เข้าเรียน ฮารุฮิไปทำแจกันรูเน่ของชมรมโฮสต์ที่จะเอามาประมูลในงานโรงเรียนราคา 8 ล้านเยนแตก ซ้ำยังถูก ทามากิ ประธานชมรม เข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้ชาย เลยโดนดึงให้มาเข้าร่วมชมรม ทำงานเป็นโฮสต์เพื่อใช้หนี้ มีจุดขายคือ ความใสซื่อ เป็นธรรมชาติ นิสัย เย็นชามากไม่ค่อยพูด ไม่กลัวทุกสิ่งทุกอย่าง นอกจากฟ้าร้อง

    สุโอ ทามากิ
     
     

    • เกิดวันที่ 8 เมษายน
    • สูง 183 ซม.
    • กรุ๊ปเลือด A
    • ห้อง 2-A

    ประธาน (คิง) แห่งชมรมโฮสต์ อยู่ ม.5 และชอบบอกว่าตัวเองเป็นพ่อของฮารุฮิ เชื้อชาติลูกครึ่ง ฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น วิชาที่ชอบคือ ภาษาอังกฤษ ภาษาฝรั่งเศส ประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น แอบชอบฮารุฮิอยู่ในใจ แต่ด้วยความบื้อเลยไม่รู้ตัว ลักษณะภายนอกเหมือนเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมและเจ้าชู้แต่จริงๆแล้วทามากิ เป็นคนที่ใสซื่อ ติงต๊องอย่างถึงที่สุด และชอบช่วยเหลือผู้อื่น มักแสดงอารมณ์อย่างตรงไปตรงมา ไม่มีพิษภัยต่อใครๆ เป็นคนที่รู้ว่าฮารุฮิเป็นผู้หญิงเป็นคนสุดท้าย(ถ้าไม่เห็นฮารุฮิตอนแต่งตัว ก็คงจะไม่รู้) ทามากิมักชอบทำหน้าตาออดอ้อนแบบลูกสุนัขเพื่อให้คนอื่นสนใจในตัวของเขา จุดขายคือ บุคลิกแบบเจ้าชาย นิสัย ชอบเอาใจผู้หญิงชอบ

    โอโทริ เคียวยะ
      

    • เกิดวันที่ 22 พฤศจิกายน
    • สูง 181 ซม.
    • กรุ๊ปเลือด AB
    • ห้อง 2-A

    รอง ประธานชมรมโฮสต์ แท้จริงแล้วเป็นเงาประธานชมรมอยู่เบื้องหลัง ฉลาด หลักแหลม อยู่ ม.5 มีนิสัยชอบจดเหตุการณ์ทุกอย่าง และเป็นผู้คำนวณค่าใช้จ่ายของชมรมทุกอย่าง จุดขายคือ บุคลิกที่เคร่งขรึม โดนทามากิ บอกว่าเป็นแม่ เป็นคนแรกที่รู้ว่าฮารุฮิเป็นผู้หญิง เคียวยะยังมีฉายาอีกว่า "ปีศาจความดันต่ำ" เพราะเป็นคนที่เกลียดการตื่นแต่เช้ามากๆ
        
    ปีศาจความดันต่ำ(รังศีอมหิตก็ยังเป็นสีม่วง)

     
    เสื้อฟ้าฮิคารุ เสื้อขาวคาโอรุ

    ฮิตาจิอิง ฮิคารุ

    • เกิดวันที่ 9 มิถุนายน
    • สูง 178.2 ซม.
    • กรุ๊ปเลือด B
    • ห้อง 1-A

    เป็น แฝดพี่ นิสัยชอบคิดว่าคนอื่นเป็นของเล่น ชอบเล่นเป็น "ฝ่ายรุก" กับน้องชายฝาแฝด อยู่ ม.4 จุดขายคือ บุคลิกแบบปิศาจน้อยตัวแสบ และคู่แฝดโฮโม (ความรักต้องห้ามของพี่น้อง) กับคาโอรุ ถึงจะเป็นปีศาจน้อยตัวแสบ ฮิคารุก็ชอบฮารุฮิ แต่ด้วยความบื้อเลยไม่รู้ตัวเช่นเดียวกับทามากิ

    ฮิตาจิอิง คาโอรุ

    • เกิดวันที่ 9 มิถุนายน
    • สูง 178.2 ซม.
    • กรุ๊ปเลือด B
    • ห้อง 1-A

    เป็น แฝดน้อง มีนิสัยและความชอบในเรื่องต่างๆ เหมือนกับแฝดพี่ และมักจะรับบทเป็น "ฝ่ายรับ" อยู่ ม.4 จุดขายคือ บุคลิกแบบปิศาจน้อยตัวแสบ และคู่แฝดโฮโม (ความรักต้องห้ามของพี่น้อง) กับฮิคารุ

    ฮานิโนะสึกะ มิสึคุนิ
     
     

    • เกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์
    • สูง 148 ซม.
    • กรุ๊ปเลือด AB
    • ห้อง 3-A

    ทุก คนมักจะเรียกว่า "รุ่นพี่ฮันนี่" อยู่ ม.6 ชอบกินขนมเค้กได้ตลอดเวลาจนกลายเป็นอาหารหลักในแต่ละวัน และชอบของน่ารักๆ โดยเฉพาะตุ๊กตากระต่ายสีชมพู แต่เห็นน่ารักแบบนี้ ความจริงในสมัย ม.ต้น เคยเป็นถึงแชมป์ยูโดและคาราเต้

    ระดับประเทศมาแล้ว มักมีปัญหาฟันผุบ่อยครั้งเนื่องจากไม่ยอมแปรงฟันหลังจากทานขนมเค้กในทุกมื้อ จุดขายคือ บุคลิกแบบหนุ่มน้อยน่ารัก นิสัย ชอบอุ้มตุ๊กตา และเป็นอีกคนที่เกลียดการตื่นเช้าเหมือนกัน จึงมีชื่ออีกชื่อหนึ่งว่า "ปีศาจความดันต่ำเบอร์หนึ่ง" หรือ"สัตว์ร้ายความดันต่ำ" เพราะเมื่อตื่นมาจะอารมบูด แ้ลวถ้าใครไปกวนจะเจออะไรที่น่ากลัวมาก แต่ก็ตื่นเช้าทุกๆวัน ถูกฮานิโนสุกะ ยาสุจิกะ(จิกะจัง)น้องชายของตัวเองเรียกว่า"เอเลี่ยน" เพราะทางเค้กได้ตลอดเวลา ไม่เว้นแม้แต่ตอนดึก

    โมริโนะสึกะ ทาคาชิ
     
     

    • เกิดวันที่ 5 พฤษภาคม
    • สูง 192 ซม.
    • กรุ๊ปเลือด O
    • ห้อง 3-A

    ทุก คนจะเรียกว่า "รุ่นพี่โมริ" คอยติดตามรุ่นพี่ฮันนี่มาตั้งแต่เด็ก อยู่ ม.6 เนื่องจากในอดีต ตระกูลโมริโนะสึกะ เป็นข้ารับใช้ของตระกูลฮานิโนะสึกะ แต่ปัจจุบันทั้งสองตระกูลนี้มีความเกี่ยวพันทางสายเลือด เนื่องจากคนใน 2 รุ่นก่อนแต่งงานกัน ดังนั้นรุ่นพี่โมริจึงอยู่ในสถานะเป็น "ลูกพี่ลูกน้อง" กับรุ่นพี่ฮันนี่ สมัยอยู่ ม.ต้น เป็นถึงแชมป์เคนโด้ระดับประเทศมาแล้ว จุดขายคือ บุคลิกเถื่อนแต่เร้าใจ (Wild Type) เวลาที่ง่วงนอน จะมีอาการปากหวนเป็นพิเศษ(คล้ายทามากิ)


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×