ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย รีบอร์น

    ลำดับตอนที่ #2 : ผลข้างของกระสุนดับเครื่องที่เจ้ง!!(?)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 357
      3
      10 ม.ค. 55

       บนภูเขานามิโมริ

    “นี่รีบอร์น...ทำไมนายต้องลากฉันมาฝึกในภูเขาตั้งแต่เช้ายังนี้เนี่ย”

    สึนะพูดพลางนึก ตอนที่เจ้ารีบอร์นปลุกก็ตั้งตี 5 ครึ่ง เล่นปลุกกันมาแบบนี้มันชักตะหงิดๆขึ้นมา และเหตุผลอย่างเดียวที่รีบอร์นบอกคือมาฝึก

    “อย่าบ่นไปหน่อยเลยนะ..”

    “ก็จะไม่ให้ถาม....”

    แกร๊ง

    “หยุดพูดแล้วก็เตรียมฝึกได้แล้วนะ”

    รีบอร์นพูดขึ้นพลางจอปืนไปทางหัวสึนะอยางจัง เป็นผลทำให้เด็กหนุ่มลุกรี้ลุกลนใส่ถุงมือที่เขียนว่า “27” เข้าไปในมือโดยเร็วและเตรียมหยิบยาเม็ดกระสุนดับเครื่องชนเข้าใส่ปาก

    “เดี๋ยวก่อนสึนะ”

    “เอ๋มีไรเหรอ รีบอร์น”

    “เดี๋ยวฉันยิงเองนายไม่ต้องกินยา”

    “เอ๋...ทำไมละ”

    “ก็แค่ไม่อยากให้เปลืองเท่านั้นละ”

    “(เอ๋...เหตุผลมันยังไงๆชอบกลแฮะ)-[] -*”

    ตูม

    ไม่ทันที่สึนะจะตอบตกลงกระสุนก็พรุ่งใส่หัวสึนะเข้าอย่างจัง  ทำให้เขาหงายหลังล้มไปทันทีแต่ไม่เกิน 2 วิร่างของสึนะก็ลุกขึ้นมาพร้อมกับเปลวไฟสีส้มปนแดงเล็กน้อยตรงหัว

    “สึนะ”

    คนถูกเรียกหัน

    “ไหนนายลองกลับเป็นอย่างเดิมสิ”

    “อืม”

    ผลประกดว่าเปลวไฟของสึนะตรงหน้าผากไม่หายไปซึ่งสร้างความตกใจให้กลับสึนะ(แต่หน้าเฮียแกก็ยังนิ่งอยู่อะละ)

    “อืม..เป็นอย่างที่คิดจิงๆด้วย”

    “หมายความว่าไง”

    “ก็หมายความว่ากระสุนที่ฉันยิงไปมันเจ้งแล้วนะสิ”

    !!!

    “เฮ้อ..คิดว่ายังไม่พังซะอีก...แต่ก็ขอบคุญนะสึนะที่เป็น หนูทดลอง ให้นะ”

    สึนะถึงกับนิ่งชะยักไปประมวลความคิด ที่เรียกมาตอนเช้ามืดยังนี้แล้วบอกว่าไม่ต้องใช่ยาเม็ดดับเครื่องชนให้เจ้ารีบอร์นยิงเองเพื่อทดลองกระสุนที่ว่าเจ้งหรือยังไม่เจ้งแค่เนี่ยเหรอที่แท้มันก็ ลอกตู!!!!

    “ละ..แล้วจะกลับเป็นเหมือนเดิมยังไง”

    “ไม่รู้”

    “ฮะ!!//- -!!<<หน้าสึนะ

    คำพูดนี่เล่นซะสึนะอยากจะเข้าไปบีบคอเจ้ารีบอร์นตัวแสบมากพูดได้ไงว่าไม่รู้แล้วที่นี่จะทำยังไงละเนี่ยเขาจะไปเจอพวกโกคุเดระ ได้ยังในสภาพยังนี่

    “ฮึ...แต่ไม่ต้องกังวลไปสึนะเดี๋ยวฉันจะลองติดต่อกับพวกคนอื่นๆให้ดูหรือกันนะว่ามีวิธีรักษาให้หายไหม..ตอนนี้กลับบ้านกันก่อนเฮอะนะ”  พูดเสร็จรีบอร์นก็กระโดดขึ้นไหล่ของสึนะทันที   ส่วนสึนะยังอึ้งอยู่นิดๆไม่ยอมขยับไปไหนจนรีบอร์น

    ตุบ

    “โอ้ย..”

    สึนะร้องด้วยความเจ็บนิดๆก่อนที่จะใช้มือลูบแก้มตัวเองพลางหันมาหารีบอร์นอย่างเคืองนิดๆ แล้วตัวต้นเหตุมันมาจากใครละที่ทำให้ต้องเป็นแปบนี้

    “ฮึ..ได้สติสักทีกลับบ้านกันเถอะ”

    “รู้แล้วน่า”

    หลังจากนั้นสึนะก็บินกลับมาที่บ้าน เขาก็ยังคงคิดอยู่เลยจะบอกกับแม่ตัวเองยังไงดีเนี่ย

    ทำไมเราต้องซวยยังนี้เนี่ย

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    อาจจะไม่ค่อยสนุกเท่าไรแต่ก็ขอเม้นสักหน่อยก็ดีนะคะ จะได้เปนกำลังใจ
    ที่จิงอยากจะแต่ง Y (ให้สึนะโหมดไฮเปอร์เป็นเคะดู  แล้วให้ท่านฮิเป็นเมะดูอยากรู้จะสนุกแค่ไหน * *)
    แต่เนื่องจากประสบการณ์การแต่ง Y ของเราด้อย+ กับแต่งไม่เปนก็เลยไม่ได้แต่ง Y
    แต่ยังไงก็ขอคอมเม้นหน่อยก็ดีนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×