หน้าที่ 1 , 2
 
ชื่อเรื่อง :  ✿Ki kiwi Label & Design。
ใครแต่ง : ` ป ล า ว า ฬ
28 พ.ย. 58
80 %
112 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 8 คน 
 
 
ถึง เมกขวัญที่เคารพรัก>

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 ก.พ. 57
สวัสดีค่าพี่ขวัญ>< หนูอยากจะบอกว่ารัก'กิกิวี่ ฟรีเลเบิล&ดีไซน์' นี้มากๆเลยค่ะ คือครั้งแรกที่มาออเดอร์นี่คือเพราะมีเพื่อนแนะนำมาค่ะ แล้วพอกดเข้ามาดูปุ๊บนี่คือตะลึงค่ะ คือมันเรียบๆแต่สวยเฟ่อ ช้อบๆๆๆๆๆ ก็เลยลองออเดอร์ดู พอได้งานเท่านั้นแหละค่ะ กรีดร้องบ้านแทบแตก(?!)55คือมันสวยมากอ่ะค่ะ ชอบการวางองค์ประกอบของเมกขวัญมากๆ โปสเตอร์ก็สวย แบนเนอร์ก็เริ่ด อวาตาร์ก็น่ารัก ลาเบลก็แจ่ม>3<

คือที่เมกบอกว่าไม่ถนัดดาร์คนี่คือ หนูไม่เชื่อ><

สุดท้ายนี้ที่ประทับใจมากที่สุดก็น่าจะเป็นความใจดีของเมกด้วยอ่ะค่ะ เมกใจดีมากๆ มีอารมณ์ขันด้วย555 นี่ค่ะคือเหตุผลที่ทำให้หนูเขียนคำนิยมให้ รักร้านนี้ แล้วก็รักเมกเกอร์มากนะจุ้บๆ
     
 
ใครแต่ง : see'me
26 ก.พ. 57
0 %
0 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 4 คน 
 
 
หลงรักฟิคนี้เข้าอย่างจัง>w

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 ก.พ. 57
บอกเลยค่ะว่าเราเปิดซิงเขียนคำนิยมให้กับเรื่องนี้เรื่องแรก
คือแบบ มันไม่ไหวแล้วอ่ะ มันคือที่สุดของที่สุด....ฟินนนน
ไรท์ใช้ภาษาได้แบบ อุ้บ้ะ...สวยและไหลลื่นมากค่ะ อ่านแล้วคือนึกภาพตามออกเลย
เรื่องนี้มันทั้งหวาน ฟิน และทำเราน้ำตาแตก ฮือออออออTT พูดจริงๆนะเนี่ย...
ไรท์ทำเราติดฟิคนี้หนึบเลยตั้งแต่อินโทร ตอนแรกๆดูเหมือนจะหวานนะ ไหงตอนกลางเรื่องมันดราม่าจัง บอกเลยว่าอ่านแล้วรู้สึกหมั่นไส้ชานยอลเบาๆ-0- สงสารน้องแบค...
ชอบตัวละครทุกตัวเลยนะคะ....แบบว่าอย่างจงอิน คยองซู จงแดไรงี้อ่ะ ฮามากเรย555
เซฮุน กะลู่ฮานก็แบบ>< อ่ะนะ ส่วนคุณพ่อขายาวตัวจริงอย่างพี่คริสก็อบอุ่นมากอ่ะ><
ฮือออออ ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีภาคต่อนะ ก็แบบตอนจบชานแบคไม่ได้อยู่ด้วยกันอ่าToT
แต่เราชอบฟิคสไตล์นี้มากๆเลยค่ะ หามานานแล้วฟิคที่หวานๆอบอุ่น และดราม่า>3<

สรุปคือ ชอบมากๆค่ะ อ่านแล้วไม่ผิดหวัง ไรท์แต่งหนุกจริงๆ ตอนนี้เราก็กำลังติดตามเรื่องอื่นๆของไรท์อยู่นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ สู้ๆนะคะ^^
     
 
ใครแต่ง : мeliѕѕa
25 มิ.ย. 57
100 %
10 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
♥Stella Review♥รับวิจารณ์นิยาย&ปรึกษาปัญหานิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 เม.ย. 57
ยองจ้าพี่ผึ้ง^^ ขอบคุณมากค่ะที่มาเป็นลูกค้าคนแรก คือจริงๆร้านยังไม่เปิดอย่างเป็นทางการหรอก แต่ช่วงนี้พิมพ์ว่างๆอยู่และเห็นเรื่องมันน่าสนใจดี(ประเด็นคือเป็นฟิคพี่บ่าย-..-)พิมพ์เลยจะวิจารณ์ให้เลยนะคะ อ้อ ก๊อปแบบฟอร์มไม่ได้ช้ะม้ะ แต่ตอนนี้ได้แล้วเน่อ55 โอเคจ้าหลังจากที่พล่ามมานั้นก็อยากจะบอกว่าพิมพ์จะวิจารณ์ให้เต็มที่ ถ้าไม่ถูกใจยังไงก็ต้องขออภัยด้วยเจ้าค่า-/\-





ชื่อเรื่อง 10/10 : Let it rain รักละลายนายเย็นชา...อื้อหือ อะไรมันจะไพเราะเยี่ยงนี้ คือตอนแรกดูจากชื่อเรื่องภาษาอังกฤษแล้วอ่ะ นึกว่าควาหมายไทยจะประมาณว่า ปล่อยให้ฝนตกไป ไรงี้(หลบเกิบ-3-)แต่ชื่อมันสอดคล้องกันมากค่ะ แบบประมาณว่าสายฝนจะหลอมละลายหัวใจผู้ชายเย็นชาหรือเปล่าเอ่ย?55ต้องติดตามในเรื่อง...



แนะนำตัวละคร 10/10 : มีส่วนแนะนำตัวละครด้วยถือว่าทำครบสูตรนิยายเลยค่ะ แบบต้องมีการแนะนำก่อนเนอะว่าตัวละครเป็นยังไง มีนิสัยยังไง เพราะถ้าบางคนไม่ได้เป็นฮท.อ่ะเขาอาจจะไม่รู้จักตัวละคร ถือว่าพี่ทำได้ดีมากๆเลยค่ะ ทำให้พิมพ์อ่านแล้วรู้เลยว่าตัวละครคนนี้เป็นอย่างนี้นะ ฮอลลลล พี่คุณเย็นชาจังงงง



แนะนำเรื่องย่อ 10/10 : จากชีวิตที่เคยอยู่คนเดียวอย่างโดดเดี่ยว กลับมีอีกคนนึงที่เข้ามาในชีวิตผมโดยที่ไม่รู้ตัว จะเป็นยังไงกันนะ...ถือว่าทำได้ดีอีกแล้วค่า คือเกริ่นได้ดีมากๆแล้วมันสอดคล้องกับเนื้อหาดีด้วย เพราะงั้นพิมพ์จะเอาอะไรมาหักล่ะเนี่ย ถถถ-3-



บทนำ 10/10 : ทำได้ดีอีกแล้วพี่สาวววว บทนำสั้นจริงๆนะแต่มันได้ใจความอ่ะ แบบพี่คุณไม่ชอบสายฝน...หรือไม่ชอบอยู่คนเดียวกันแน่ ฮือออออTT บรรยายให้ความรู้สึกว่าพี่คุณเหงามากจริงๆอ่ะ ทำให้อยากติดตามตอนต่อไป



เนื้อเรื่อง 18/20 : เนื้อเรื่องโอเคเลยค่ะ บรรยายได้รู้ถึงอารมณ์ของตัวละครนั้นๆเลย พี่คุณนี่ไม่สุงสิงกับใคร พี่แทคออกตัวแรงเหลือเกิน-..- ส่วนตัวละครอื่นๆถือว่าเป็นสีสันให้กับเรื่องดีค่ะ แต่ที่หักไปนิดนึงคงเป็นตัวอักษรนะ มันใหญ่ไปอ่า55 แล้วก็ลองเปลี่ยนธีมพื้นหลังดูบ้างก็ได้ค่ะ มันจะได้ให้ความรู้สึกสบายตาไม่ได้เป็นสีใดสีหนึ่งอย่างเดียว แล้วก็พี่ผึ้งดำเนินเรื่องได้รวดเร็วดี สั้นกระชับและเข้าใจ แต่อยากให้พี่ลองบรรยายเกี่ยวกับสถานที่บ้าง บรรยากาศรอบๆอ่ะค่ะนักอ่านจะได้รู้ว่า อ้อ..ตอนนี้อยู่ที่นี่นะ คือคนอ่านจะได้นึกภาพตามออกอ่ะค่ะ อันนี้เข้าใจพิมพ์ม้ะ?แต่โดยรวมก็ถือว่าดีมากๆค่ะ เนื้อเรื่องมีสีสันไม่เครียดเลย55



การตกแต่งบทความ 8/10 : บทความเรียบๆชิวๆดีค่ะแบบไม่รกมากแต่มันยังน้อยเกินไปนะ ลองมีโปสเตอร์หรือรูปภาพมาตกแต่งดูนี่คือจะเป็นอะไรที่เริ่ดมาก หน้าบทความมันมีลาเบลเยอะไปอ่า ถ้ามันเยอะๆแบบนี้ก็ควรจัดวางให้เป็นระเบียบแต่พี่ก็จัดวางเป็นระเบียบไว้แล้วถือว่าดีมากๆค่ะ แล้วก็ลองหากล่องเพลงมาใส่ไว้เพื่อให้นักอ่านได้ฟังประกอบไปด้วยคือมันจะได้ฟิลมาก



การใช้ภาษาและคำผิด 8/10 : ชื่นชมค่ะว่าใช้คำได้ลื่นไหลดี อ่านแล้วมันปรื้ดๆอ่ะ55 มีการระบุว่าเป็นพาร์ทของตัวละครนู้นนี้คือดีมากๆโดยรวมแล้วการใช้ภาษาถือว่าผ่าน แต่ในเรื่องของคำผิดนั้นมันยังมีเยอะอยู่อ่ะค่ะ อ่านแล้วมันสะดุดตาพิมพ์มากจริงๆ เช่น

ชั้น – ฉัน

แห่ะๆ – แหะๆ

เนี้ย – เนี่ย

ขอโทด – ขอโทษ

ก็ประมาณนี้ได้ค่ะ แต่ยังมีอยู่อีกน้าอันนี้พิมพ์แค่ยกตัวอย่างเฉยๆ แล้วก็มีอีกคือตอนบรรยายอ่ะค่ะ บางประโยคพี่ยังเว้นวรรคมากเกินไปอ่ะ บางประโยคเลยไม่ค่อยประติดประต่อกันเท่าไหร่อ่ะค่ะ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับการอ่าน-3- อ่า แล้วก็ตัวอักษรมันใหญ่ไปนิสนึงอ่ะค่ะ ลองปรับดูให้เล็กลงเน่อแล้วก็ตัวอักษรสีฟ้ามันก็สวยค่ะแต่บางทีอ่านแล้วปวดตาอ่ะนะ ถ้าเป็นสีดำจะดีกว่านี้ค่ะ อันนี้แค่แนะนำเฉยๆเน่อ



ความน่าสนใจ 9/10 : มาถึงเรื่องความน่าสนใจก็บอกเลยว่าน่าสนใจมากกกกกก แต่เนื้อเรื่องอย่างงี้ค่อนข้างมีอยู่เยอะพูดง่ายๆคือยังเกลื่อนตลาดนะคะ คือสไตล์แบบพระเอกหรือนายเอกเย็นชาแล้วสุดท้ายมาแพ้รักอ่ะค่ะ แต่พี่ทำได้ดีมากๆเลยตรงที่การบรรยายและการดำเนินเรื่องของพี่มันไม่เหมือนใคร อ่านแล้วมันเพลินดี นี่แหละค่ะฟิคชั่นที่หลายๆคนกำลังตามหา โดยรวมแล้วคือน่าสนใจมากๆค่ะ^^



ความเห็นส่วนตัว 9/10 : พูดอย่างไรดี55ชอบค่ะ พิมพ์ชอบฟิคเรื่องนี้ อ่านตั้งแต่ต้นยันตอนล่าสุดคือไม่เบื่อเลยค่ะ อ่านแล้วเพลินดีมากๆ ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ผึ้งสู้ๆต่อไป ข้อผิดพลาดที่พิมพ์ติไปก็อยากให้แก้ไขนิดนึงแต่ก็แล้วแต่พี่เลยค่ะ พิมพ์แค่ให้คำแนะนำเฉยๆ ครั้งหน้าแวะมาให้พิมพ์วิจารณ์อีกได้นร้า55 ฟิคพี่รุ่งแน่เชื่อพิมพ์สิ><





รวม – 92/100

เก่งจริงไรจริง ขอให้พี่พยายามต่อไปนะคะ พิมพ์เป็นกำลังใจให้^^
     
 
20 มิ.ย. 59
80 %
2 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
Stella Review รับวิจารณ์&ปรึกษาปัญหาบทความ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 เม.ย. 57
สวัสดีจ้าพี่เอ็ม^^เรียกพี่เน้อเพราะเห็นคนส่วนใหญ่ที่มาออเดอร์ร้านพิมพ์จะเป็นพี่ๆพิมพ์ทั้งนั้นเลย555 ขอโทษนะคะที่ส่งงานช้ามากถึงมากที่สุด คือช่วงนี้ยุ่งๆอ่าเนอะ-3- พิมพ์จะวิจารณ์ให้ดีที่สุดแต่ถ้าไม่ถูกใจยังไงก็ต้องขออภัยด้วยนะเจ้าคะ-0-



ชื่อเรื่อง 10/10 : ประเดิมชื่อเรื่องได้ดีมากค่ะ คือถ้ามีแต่ชื่ออังกฤษมันจะดูธรรมดาไปเนอะ แต่นี่มีชื่อไทยด้วย ความหมายก็สอดคล้องกับเนื้อเรื่อง ถือว่าทำได้ดีมากๆเลยจ้า


แนะนำเรื่องย่อ 10/10 : เรื่องย่อน่าสนใจและชวนติดตามมากค่ะ คือมันเป็นเรื่องลี้ลับนะแบบแมวน้อยกลายเป็นคน แถมหล่อด้วย-///- 555น่าสนใจและแปลกใหม่ดีมากค่ะ ไม่ค่อยเห็นนิยายแนวนี้เลย น่าสนใจมากๆ


แนะนำตัวละคร : เรื่องนี้ไม่มีแนะนำตัวละคร เพราะงั้นตัดส่วนนี้ออกนะคะ


การตกแต่งบทความ 8/10 : ธีมโทนสีน่ารักดีค่ะ สบายตามากๆ แต่อยากให้ใส่ธีมสวยๆในแต่ละตอนบ้าง มันจะได้ดูสดใสไม่โล่งจนเกินไปนะคะ แล้วก็หน้าบทความลองหารูปหรือโปสเตอร์สวยๆมาใส่ไว้จะเริ่ดมาก ส่วนตัวอักษรกะกล่องแบนเนอร์ไรงี้ก็จัดวางเป็นระเบียบดีค่ะ


บทนำ 9/10 : เอ...บทนำนี่คงจะเป็นตอนแรกใช่มั้ยอ่า?น่าจะใช่เนอะ55 ประเดิมบทนำได้น่าสนใจมากค่ะ แบบผู้ชายคนนั้นคงเป็นพระเอกเนอะ แล้วโดนสาปเป็นแมว แล้วเขาจะทำไงต่อไปละเนี่ยๆๆๆๆ ต้องติดตามตอนต่อไป555 แต่ที่หักไปหน่อยเพราะบางประโยคยังกำกวมอยู่นะคะ


เนื้อเรื่อง 18/20 : เนื้อเรื่องก็เชื่อมโยงกับบทนำดีจ้า การดำเนินเรื่องก็ไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป เนื้อเรื่องก็น่ารักดีค่ะอ่านแล้วเพลินดีจริงๆ นางเอกเรากับพระเอกคือแบบน่ารักมากๆอ่านแล้วยิ้มไม่หุบเลย55 แต่อยากให้ลองมีฉากไคลแมกซ์หรือฉากอะไรที่มันตื่นเต้นกว่านี้หน่อยอ่ะจ้า จะสนุกมากๆแน่นอน


การใช้ภาษาและคำผิด 8/10 : ในเรื่องคำผิดพิมพ์ยังเจอนิดๆนะคะ ลองตรวจก่อนจะลงด้วยจะดีมากๆ ส่วนการใช้ภาษาก็ถือว่าทำได้ดีค่ะ ไหลลื่นดี อ่านแล้วเข้าใจง่าย แต่อยากให้ลองเพิ่มความสละสลวยลงไปอีกนิด บรรยายให้คนอ่านเห็นภาพกว่านี้อีกหน่อย รับรองว่าจะเริ่ดมากๆค่ะ


ความน่าสนใจ 9/10 : เนื้อเรื่องแนวนี้คือหายากมาก แถมเรื่องย่อก็น่าสนใจดีอีกด้วย ถ้าเรามีฉากอะไรเด็ดๆกว่านี้อีกหน่อยจะเริ่ดมากเลยๆ55 แต่ก็ถือว่าน่าสนใจมากค่ะ สนุกๆๆๆ


ความเห็นนักวิจารณ์ 9/10 : ชอบจ้า พิมพ์อ่านแล้วชอบๆๆๆๆ>
     
 
ชื่อเรื่อง :  PRINCE PHOTO'S
ใครแต่ง : ゚prinzessin ❀
1 พ.ค. 63
80 %
17 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
Stella Review : รับวิจารณ์นิยาย&ปรึกษาปัญหานิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 พ.ค. 57
อันยองค่าาาพี่กีต้าร์ พิมพ์เอางานมาส่งแล้วเน่อ ได้ช้าเกินไปมั้ย?ขอโทษอย่างแรกค่ะ คือตอนนี้อยู่บ้านญาติ เลยยืมโน๊ตบุ๊คเขามาเล่น ถถถ สำหรับบทความของพี่เป็นแจกรูปเนอะ อยู่ในหมวดไลฟ์สไตล์ โอเคค่ะคะแนนจะเต็มอยู่ที่80คะแนนนร้า พิมพ์จะวิจารณ์ให้เต็มที่ ถ้าพิมพ์วิจารณ์ไม่ถูกใจยังไงก็ขออภัยด้วยเจ้าค่ะ-3-






ชื่อบทความ 9/10 : ประเดิมชื่อบทความได้เกร๋ไกร๋ดีค่ะ PRINCE PHOTO ก็คือรูปเจ้าชายไรงี้ปะถ้าแปลตามตรง ถถถ แจกรูปexoด้วย เริ่ดมากๆค่ะ คือชอบอซ.อยู่แล้วด้วย>< //เกี่ยว?555 ชื่อน่าสนใจดีค่ะ แต่มันดูโล่งๆไปอ่า ถ้าเพิ่มคำว่า (แจกรูปEXO)เข้าไปหลังชื่อเรื่องพิมพ์ว่ามันจะโอกว่านี้อ่ะค่ะ คนเขาจะได้รู้ว่าบทความนี้คือแจกรูปอซ.นะ อะไรประมาณนี้จร้า แต่ก็แล้วแต่พี่เลยค่ะ



การตกแต่งบทความ 19/20 : เนื่องจากเป็นร้านแจกรูปเพราะงั้นหน้าบทความถือว่าสำคัญมากๆเลยค่ะ ถ้าตกแต่งได้สวยเก๋ มันก็จะเป็นการดึงดูดทางอ้อมด้วยนร้าาา ซึ่งก็มีอองค์ประกอบครบทุกอย่างไม่ว่าจะโปสเตอร์ เริ่ดมากๆสวยเฟ่อๆ และก็มีแบนเนอร์ มีกล่องเพลง มีไอคอนเล็กๆ มีการทอล์คนิดๆ จุดนี้ถือว่าทำได้ดีมากๆเลยค่ะ แต่ที่หักไปคะแนนเดียวเพราะ ตรงระหว่างโปสกับข้อความอ่ะค่ะ มันชิดเกินไปเลยทำให้ดูรกนิดนึง ลองเว้นวรรคลงมาดูนะคะ ให้มีระยะห่างสักนิดนึงจะโอมว๊ากกกก



ความสวยงามผลงาน 19/20 : ไปส่องมาหมดทุกตอนทุกรูปเลยล่ะจร้า พิมพ์เห็นแล้วอึ้งแป๊บคือรูปเยอะมากๆๆๆ แถมสวยๆทั้งนั้นเลย ในมุมมองของลูกค้าแล้วชอบมากๆค่ะ มีรูปให้เลือกเยอะดีแถมยังมีที่พี่ดีไซน์เองด้วย เริ่ดค่ะๆๆๆๆ ความสวยงามโดยรวมก็ประมาณนี้แหละจ้า...แต่บางทีตอนบทความมันดูเยอะไปอ่า แบบถ้ารูปไหนอยู่ในเซ็ตOverdoseก็ควรเอามาใส่รวมกันในตอนๆเดียวเลยอ่ะค่ะ มันจะได้ดูไม่รกไปเนอะ



ความคิดสร้างสรรค์ 10/10 : ส่วนนี้ก็สำคัญพอควร เพราะถ้าผลงานของเรามันซ้ำกับของคนอื่นไม่ก็จะดูไม่แปลกตาเนอะ พี่ทำได้ดีมากเลยค่ะที่ดีไซน์ไรงี้เอง แนวงานก็ออกมาเริ่ดสุดๆ ออกแนวอาร์ตๆดาร์คซะส่วนใหญ่เนอะ ชอบค่ะ เริ่ดมากกกกกกกกกกก



ความพึงพอใจของลูกค้า 9/10 : ไปดูแต่ละเม้นมาแล้วจร้า มีคนมาสูบเยอะมากเหมือนกันนะเนี่ย แสดงว่าผลงานของเราต้องถูกใจเขาแน่นอนค่ะเขาถึงได้มาสูบๆเม้นซะขนาดนี้ ถ้าเป็นพิมพ์เองในฐานะลูกค้า ก็ชอบมากๆจ้า แต่บางรูปหาได้เยอะจากอินเทอร์เน็ตอ่า แต่ไม่เป็นไร เรามีหน้าที่สูบกับเม้นของดีพอ><



ความเห็นส่วนตัว 10/10 : ชอบมากเลยอ่า คือไม่ใช่เพราะเป็นบค.แจกรูปสามีอย่างเดียวหรอกน้า แต่พิมพ์ชอบผลงานของพี่มากจริงๆ บ่งบอกถึงความตั้งใจเลยอ่า .ยกนิ้วให้





รวม 76/80



คะแนนดีมากๆเลยจร้า ว่างๆเดะพิมพ์จะไปสูบรูปมั้ง555 เป็นกำลังใจให้นะคะ เห็นว่ารีไรท์บค.ใหม่ด้วย มันโอเคมากแล้วจ้า เริ่ดมั่กๆๆๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ^^
     
 
ใครแต่ง : Ice&Soda
2 พ.ค. 63
80 %
31 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
ร้านดีไซน์อันดับหนึ่งในใจ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 มิ.ย. 57
กราบสวัสดีเมกงามๆที-..-
คือตอนแรกกะจะเขียนให้อยู่แบ้วล่ะง้าบ555 คือจะเริ่มไงดีล่ะ ...
ร้านนี้ดีไซน์สวยมากกกกกกกกกกกกกกก คือมันไม่ซ้ำใครอ่ะเนอะ เริ่ดมากๆๆๆ เอาผลงานเมกไปให้ใครดู มันก็บอกว่าสวย เริ่ดกันทั้งนั้น555 และที่สำคัญ งานเร็วมว๊ากกกก ไม่เกินวันนึงอ่ะจริงๆ งานสวย งานเริ่ด ได้งานเร็ว ต้องร้านนี้เท่านั้นอ่ะค่ะพูดจริง><
อยากให้เมกรับทำพวกแบนเนอร์ ลาเบล อวาตาร์ไรงี้ด้วยอ่ะค่ะ จะดีมากๆเลยยยย
ชอบผลงานอื่นๆของเมกด้วยอ่า ชอบแยวอาร์ตอยู่แล้วด้วย ยิ่งเห็นผลงานคือยิ่งประทับใจ ต้องสั่งร้านนี้อ่ะๆๆๆๆ ก็มีเท่านี้แหละจร้า ถ้าให้คะแนนเต็มสิบ เราให้ร้อยเลยอ่ะ เริ่ดมากกกกกก เมกน่ารักด้วย อ่ะครุคริ>3< รักร้านนี้คร่าาาา จะมาเป็นลูกค้าประจำนร้าาาา เมกสู้ๆๆๆๆๆ^^
     
 
ใครแต่ง : Minko
6 พ.ย. 59
80 %
7 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 3 คน 
 
 
♥Stella Review♥รับวิจารณ์นิยาย&ปรึกษาปัญหานิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 เม.ย. 57
อันยองค่ะพี่ปลื้ม~พิมพ์ ส่งงานให้ช้าเกินไปหรือเปล่าเอ่ย?55+ดีใจมากๆที่เป็นแฟนฟิคเอ็กโซ่ กรีสสสสส-3- เห็นชื่อเรื่องน่าสนใจดีด้วยค่ะ เป็นฮุนฮานเนอะ คู่รักชานม><

**พิมพ์ก็งงว่าทำไมตอนแรกเขียนคำนิยมไม่ได้ ที่แท้ก็เพราะตัวอักษรยังน้อยเกินไป ถถถ กำ-*- แต่ตอนนี้พิมพ์แก้ไขให้แล้วเน่อ555 สำหรับเรื่องนี้ถ้าให้พิมพ์พูดโดยรวมอีกรอบก็คือสนุกดีค่ะ พิมพ์ชอบนะ ถ้าพี่ลองใส่ฟิลลิ่งของตัวละครลงไปอีกนิด รับรองว่ามันจะมันส์กว่านี้แน่ๆ555 โอเคค่า ขอบคุณที่มาใช้บริการร้านของเราเน่อ โอกาสหน้าเชิญใหม่จร้า จุ้ฟๆ>
     
 
ชื่อเรื่อง :  [Draco x Hermione] A World Apart
ใครแต่ง : O'Monique
27 ม.ค. 65
80 %
25 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 3 คน 
 
 
♥Stella Review♥รับวิจารณ์นิยาย&ปรึกษาปัญหานิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 เม.ย. 57
สวัสดีค่ะพี่ฮุ่ย^^พิมพ์เอางานมาส่งแล้วนร้า ช้าไปอะป่าว?น่าจะช้าแหละ55คือพิมพ์ไม่ค่อยถนัดแฟนฟิคต่างชาติเท่าไหร่เลยใช้เวลาในการอ่านนานนิดนึง-3-แต่พิมพ์ก็อ่านจนจบ55 เอาล่ะค่ะ หลังจากที่พล่ามๆมานั้นแค่อยากจะบอกว่าพิมพ์จะวิจารณ์ให้ดีที่สุด ไม่ถูกใจตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ-*-





ชื่อเรื่อง 10/10 : ว่าด้วยชื่อเรื่อง A World Apart ถือว่าเก๋กู้ดมากๆค่ะ เป็นชื่อภาษาอังกฤษเนอะ ชื่อดูน่าสนใจมากค่ะแถมยังสอดคล้องกับเนื้อหาดีอีกด้วย เพราะงั้นจะเอาอะไรมาหักล่ะเนี่ย ถถถ แต่ถ้าให้ดีก็อยากให้มีชื่อภาษาไทยกำกับด้วยอ่ะค่ะมันจะเพิ่มความสละสลวยมากยิ่งขึ้น แต่แค่นี้ก็ถือว่าโอแล้วน้า



แนะนำตัวละคร : ส่วนนี้ไม่มีอ่ะ เพราะพี่ฮุ่ยได้เกริ่นตัวละครหลัก4ตัวหน้าบทความแล้ว เพราะงั้นส่วนนี้ขอตัดออกคร้าบ




แนะนำเรื่องย่อ 10/10 : เดรโก มัลฟอยถูกปลุกให้ตื่นขึ้นกลางดึกโดยเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เธอจะมาพบเขา เพราะ .. เธอจากไปอย่างไม่มีวันกลับกว่า 2 เดือนแล้ว !...เห้ย เกิดไรขึ้นอ่ะ???อ่านแค่ตรงแนะนำเรื่องย่อก็หนุกแล้วค่ะ มันดูมีเงื่อนงำ?ลึกลับ?ซับซ้อน?55 เพราะงั้นพอใครที่ได้อ่านตรงนี้แล้วรับรองค่ะว่าต้องอยากติดตามในเรื่องต่อแน่ๆ



บทนำ : เรื่องนี้ไม่มีบทนำ เพราะงั้นตัดส่วนนี้ออกคร้าบ




เนื้อเรื่อง 18/20 : ถือว่าเปิดตอนแรกได้น่าติดตามมากๆค่ะ แบบมันเศร้าอ่ะเนอะ คนรักจากไป...แบบไม่มีวันหวนคืนมากว่า2เดือน อ่านแล้วเข้าใจอารมณ์ของเดรโกเลยค่ะ การบรรยายของพี่ฮุ่ยก็ไหลลื่นดีนะคะ มีการบรรยายสถานที่ด้วย เช่น ในห้อง...ไรงี้คือบรรยายจนคนอ่านเห็นภาพ...แต่ที่หักไปนิสนุงเพราะถ้าเกิดคนที่อ่านไม่เคยอ่านแฟนฟิคฝรั่งมาก่อน เขาก็จะไม่รู้ว่าตัวละครนั้นๆเป็นยังไง เพราะงั้นอยากให้พี่ลองบรรยายลักษณะท่าทางของตัวละครให้ละเอียดด้วยอ่ะค่ะ คนอ่านจะได้เห็นภาพว่า อ้อ..คนนี้เป็นอย่างี้ๆนะประมาณนี้ค่ะ อ้อแล้วที่พี่ถามเรื่องการสื่ออารมณ์กับช่วงพีค...พิมพ์ว่าพี่บรรยายได้สื่ออารมณ์ดีแล้วนะคะ ส่วนช่วงพีคที่พี่บอกว่ามันยังดูแน่นิ่ง มันก็ไม่ได้ขนาดนั้นนะคะ55คือมันแค่ยังไม่สุดเท่านั้นเอง ลองมีเหตุการณ์สำคัญๆที่ทำให้คนอ่านช็อคดูสิคะ หักมุมบ้างก็ได้ มีบู้อะไรก็ได้ที่ทำให้นักอ่านตื่นเต้นกว่าเดิม คือพิมพ์ก็อธิบายไม่ถูกอ่ะเนอะแต่แค่อยากจะบอกว่าแนวเรื่องที่หักมุมอ่ะ พีคสุดๆแล้วค่ะ ยังไงก็ไม่ต้องทำตามก็ได้น้า พิมพ์แค่แนะนำเฉยๆฮอลลลล



การตกแต่งบทความ 9/10 : เข้ามาแล้วให้ฟิลแฟนฟิคฝรั่งสุดๆทั้งตัวธีม โปสเตอร์ สวยมากๆจ้า แต่พิมพ์ว่ามันยังรกๆอยู่อ่ะ เพราะพี่ฮุ่ยยัดองค์ประกอบหน้าบทความแน่นจนเกินไป-0- แต่ก็โอจร้า



การใช้ภาษาและคำผิด 9/10 : ภาษาไหลลื่นดีค่ะ สละสลวยดีแต่บางอย่างอ่านแล้วยังไม่เห็นภาพเท่าที่ควรอ่ะเนอะ พี่ฮุ่ยควรบรรยายลักษณะให้ชัดเจนนะคะ แล้วส่วนเรื่องคำผิด...ตั้งแต่อ่านมายังไม่เจอคำผิดเลยค่ะ หรือว่าพิมพ์พลาดไป ไม่หรอกมั้ง55 ถือว่าทำได้ดีมากๆค่ะ



ความน่าสนใจ 10/10 : เนื้อเรื่องอย่างนี้หายากมาก แถมพี่ยังบรรยายสนุกอีก มันเลยยิ่งทำให้เรื่องนี้น่าสนใจ พิมพ์ไม่ค่อยอ่านแฟนฟิคฝรั่งนะคะแต่พอมาเจอเรื่องนี้ยังสนใจเลย



ความเห็นส่วนตัว 9/10 : ชอบค่ะ ชอบเรื่องนี้มากๆเป็นเรื่องที่อ่านแล้วไม่เบื่อ มันไหลลื่นดีเรื่องราวประติดประต่อกันดีด้วย เพราะงั้นเลยอยากให้พี่ฮุ่ยพยายามต่อไป สู้ๆค้าบ




รวม – 75/80

วู้ว*0*เก่งมากๆเลยจร้า เป็นกำลังใจให้นะคะพี่ฮุ่ย ไฟท์โตะ!^^
     
 
หน้าที่ 1 , 2