ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ RP ] Chidren.cxr #Let's Daze {รับสมัคร}

    ลำดับตอนที่ #1 : �How to play ? แนะนำวิธีการเล่น �

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      22 พ.ค. 57

    ❝ HOW TO PLAY

    แดซเป็นกลุ่มคนที่มีอำนาจของสายตา อำนาจที่มากกว่ามนุษย์ทั่วไปควรจะมีดึงดูดคนที่กระหายในอำนาจนั้น
    จนกระทั่งวันหนึ่ง ...
    ช่วงปลายหน้าร้อน แดซตามหาสมาชิกเพื่อเข้าร่วมกับพวกเขา

    การคัดกรองที่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้พวกหวังจะครอบครองอำนาจแอบแฝงเข้ามา
    เป้าหมายเพื่อแย่งชิงสมุดสีแดง ซึ่งเก็บความลับของสายตาเอาไว้

    แดซเริ่มรู้ถึงแผนการ จึงทำร้ายสมุดทิ้งแล้วมอบพลังแก่ผู้ที่ไว้ใจ
    แต่มัน.....สายเกินไป เมื่อมีใครคนหนึ่งได้รับอำนาจดวงตาไป
    ถึงแม้ไม่สามารถหาวิธีการได้มาพลังแบบถูกต้อง ยังมีอีกวิธีที่สามารถขโมยอำนาจของดวงตาได้
    นั้นคือการ  ' ควักลูกตา '
    คนที่ได้รับอำนาจไปเริ่มฆ่าแดซทีละคนพร้อมกับหาแนวร่วม พวกแทนด้วยคำว่าปีศาจ

    การนองเลือดเริ่มขึ้น แดซเริ่มไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่เป็นพวกเดียวกัน
    เมื่อหนึ่งในอีกฝ่าย กลับมีปีศาจผู้ครอบครองอำนาจดวงตา

    ฆ่า กลายเป็นทางออกเดียวที่กำจัดปีศาจก่อนที่จะถูกฆ่าเสียเอง

    ___________________________________________________________________________
    TIME WEEK ! ตารางเวลา

    การเล่นแบ่งออกเป็นสองช่วงเวลา
    - ช่วง#1 : แดซตามหาคนเข้าร่วมกลุ่ม (ให้เขียนเรื่องสั้น)
    - ช่วง#2 : สงครามควักลูกตา (เล่นคล้ายแรบบิท)
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    ตารางเวลา กิจกรรม
    ミ สัปดาห์ที่ 1 : เริ่มรับสมัคร + ฉันคือใคร
    ミ สัปดาห์ที่ 2 : มหกรรมสานสัมพันธ์
    ミ สัปดาห์ที่ 3 : อำนาจของดวงตา
    ミ สัปดาห์ที่ 4 : เตือนภัย
    - - - - - เริ่มต้นช่วง #2 - - - - -
    ミ สัปดาห์ที่ 5 :  วันแรกแจกบทบาท แดซ vs ปีศาจ
    เริ่มต้นโหวตทุกวันคู่
     
    ___________________________________________________________________________


    RULE PART#1
    เข้าร่วมกลุ่ม
     
    ช่วงแรกจะเป็นการเขียนเรื่องสั้นของตัวเอง
    ทำกิจกรรม ภารกิจต่างๆ เพื่อให้รู้จักกับเพื่อนมากขึ้น

    ใครอยากเป็นแดซ ใครอยากเป็นปีศาจ
    สามารถปูเรื่องราวของตัวเองได้ตั้งแต่ตอนนี้
    ความสามารถและบทบาท จะดูจากเนื้อเรื่องของแต่ละคน

    จนกว่าจะจบช่วง#1 จะไม่มีการปิดรับสมัคร
    ใครมาที่หลังต้องเขียนเรื่องของตัวเองย้อนทั้งหมด
    ถ้าไม่เขียน อาจจะเสียเปรียบเรื่องความสามารถ


    RULE PART#2
    สงครามควักลูกตา
     
    [1]  เกมจะเริ่มต้นหมดสัปดาห์ที่ 4 ผู้ดูแลจะส่งข้อความลับเพื่อแจกแจงบทบาทของแต่ละคน ดังนั้นอย่าล็อคไอดี สามารถเช็คคลาสของตัวเองได้ที่ Class บทบาทในการเล่น
    [2เมื่อได้รับคลาสแล้วจะบอกใครก็ได้ แต่ห้ามโพสภาพข้อความลับ
    [3เมื่อได้รับคลาสแล้วขอให้เขียนเรื่องเกี่ยวกับตัวเอง หนึ่งเรื่องเพื่อให้คนอื่นรู้จักตัวเองมากขึ้น จะล่อลวงหรือพูดความจริงลงไปก็แล้วแต่จะทำ


    คนที่ได้รับบทบาท แดซ
    โหวตคนที่ตัวเองคิดว่าเป็นปีศาจ ก่อนเวลา 00.00 น.ในวันที่โหวต
    ใครที่มาโหวตไม่ทัน ถือว่าโหวตตัวเอง
    ใครที่มาโหวตไม่ทันเกิน2ครั้ง ถือว่าตาย
    แดซจะมีคะแนนโหวตคนละ 1 เสียง ยกเว้นมีความสามารถบางอย่าง
    ---- จะสร้างตอนให้ทุกคนโหวตทุกวันคู่

    แบบฟอร์ม
    โหวต [ ชื่อ ] เป็นปีศาจ

    คนที่ได้รับบทบาท ปีศาจ
    ส่งชื่อคนที่ตัวเองต้องการฆ่าทางข้อความลับ ก่อนเวลา 00.00 น.ในวันที่โหวต
    ฆ่าแดซตามเสียงข้างมากของปีศาจ
    ถ้าคะแนนเสียงเท่ากัน ถือเสียงของผู้ปีศาจที่ส่งข้อความลับมาคนแรก
    ถ้าไม่มีใครมาโหวต ทางผู้ดูแลจะทำการสุ่มฆ่าเอง
    ไม่สามารถฆ่าพวกตัวเองได้
    ปีศาจไม่มีคะแนนโหวต
    ยกเว้นมีความสามารถบางอย่าง สามารถร่วมไปโหวตในตอนกับแดซได้

    แบบฟอร์มทางข้อความลับ
    ขอฆ่า [ ชื่อ ]


    [5]  สามารถสะสมดวงตาครบ 2 ข้างเพื่อเปลี่ยนความสามารถคนที่มีสามารถอยู่แล้วหรือเพิ่มความสามารถตัวเองสำหรับคนที่ไม่มีความสามารถ แจ้งเปลี่ยนทางข้อความลับ ใช้การสุ่ม
    [5เมื่อใช้ความสามารถครบกำหนดแล้วจะกลายเป็นคนไร้ความสามารถ
    [6โดนแขวนคอดวงตาจะถูกทำลาย ถ้าถูกฆ่าปีศาจจะควักลูกตาทำให้พลังดวงตตกอยู่ที่ตัวคนฆ่า
    [7]  สามารถมอบดวงตาให้คนอื่นได้โดยไม่เสียความสามารถตัวเอง


    แบบฟอร์มทางข้อความลับ
    มอบดวงตาแก่ [ ชื่อ ]

    [8ส่งข้อความลับทุกอย่างไม่ว่าฆ่า มอบดวงตา ใช้ความสามารถ ก่อนเวลา 00.00 น. ในวันที่โหวต
    [9จะประกาศผลคนตายในวันคู่

     
    (c)  Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×