ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto _Couple Two love (saku-sasu)x(ino-sai)

    ลำดับตอนที่ #1 : ,,Chapter 1 ' น้ำมันพราย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 353
      4
      25 มี.ค. 55

     




                                             บทที่ หนึ่ง 
    น้ำมันพราย

     

     

    (Sakura Mode)

    ยัยซากูร้าาาาา~” เสียงๆหนึ่งดังขึ้น ทำให้ฉันหันไปมองอย่างตกใจ

    อะไรยะ ฉันรีบเอาบางอย่างที่ฉันพึ่งสั่งซื้อมาจากเว็บไซต์หนึ่งลงกระเป๋าทันที


                   “ฉันอุตส่าห์เหินมาหาไม่ดีใจหรือไง เพื่อน ร้ากกกก~” ไม่ใช่ใครที่ไหน ยัยอิโนะเพื่อนรักของฉันเอง ขอย้ำ ว่าโคตรรักมากๆเลยล่ะ ^^+

    มีอะไรให้ฉันช่วยล่ะยะ ยัยเพื่อนรัก -_-“

    แหมๆ ไม่ต้องย้ำขนาดนั้นก็ได้ ยัยอิโนะเอื้อมมือมาดึงแก้มฉัน ทำรายงานให้หน่อยจิ~”

    ฉันไม่ใช่เพื่อนแก =_=;”

    พูดอะไนอย่างนั้นล่ะยะ อ่ะนี่ฉันรู้ว่าเธอเพื่อนฉัน ว่าแล้วยัยอิโนะก็ยัดรายงานให้ฉัน แล้วก็ชิ่งจากไป

    ย๊ากกกกกก!!! ทำไมมามัดมือต่อยแบบนี้ล่ะยะ!!! ยัยเพื่อนไม่รักดี อยากปารายงานลงพื้นจริงๆ

    ฉันกับอิโนะเราเป็นเพื่อนกันสมัยเรายังแบเบาะ บ้านก็อยู่ใกล้กัน เรียนห้องเดียวกัน มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ฉันน่ะไม่ค่อยไปขอให้ยัยนั่นช่วยเท่าไหร่หรอกมีแต่ยัยนั่นเอางานเอาปัญหามาให้ฉัน  แต่ถึงเวลาที่ฉันมีปัญหาจริงๆยัยนั่นน่ะช่วยฉันซะให้ซึ้งในพระธรรมเลย -_-;

    ตึกๆๆ

    อ๊ะ…O_O!!!

    นั่นซาซึเกะคุงนี่นา กรี๊ดดดดด วันนี้ก็หล่อตามเคยเลยล่ะ ซากุระใจเต้นอีกแล้ววววววววว วันนี้มันเป็นวันแห่งโชคชะตาจริงจริ๊ง เจอซาซึเกะคุงโดยที่ฉันยังไม่ทันไปหา แอร๊ยยยยยยยย

    ดีล่ะ

    แล้วในที่สุดฉันก็หยิบเจ้าสิ่งหนึ่งขึ้นมา เจ้าสิ่งนี้แหละที่จะทำให้ซาซึเกะคุงหันมาสนใจฉัน อ๊ายยยยยยย แค่คิดก็เขินแล้ว >///<


                   “ซาซึเกะคุงงงงงงง~~~”


    เฮ้ย!!!”

    ซ่า~~~

    ฉันสาดของเหลวที่อยู่ในโหลแก้วใบเล็กทันทีโดยไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรทำเอาซาซึเกะคุงล้มไปกับพื้นทันที จะเฉลยให้ก็ได้เจ้าสิ่งนี่คือน้ำมันพรายไงล่ะ!!!

    เมื่อวานฉันไปเจอเว็บหนึ่งที่น่าสนใจมาก แล้วฉันก็ไปสดุดกับเจ้าสิ่งนี้

    เพียงแค่คุณสาดมันใส่คนที่คุณแอบรัก แล้วคุณเพียงสบตาเขาหลังจากที่โดนน้ำมันพรายของเรา จากนั้นเขาจะเป็นของคุณตลอดไป เครดิตโดยป๋องแป๋งคุง…’

    เอาเป็นว่าไม่ต้องไปสนใจเครดิตเครเดิตอะไรนั่นหรอกนะ มาเข้าเรื่องของฉันและเรื่องที่กำลังจะเกิดกับฉันและซาซึเกะคุงดีกว่า เราจะต้องเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันไฟแรงจนมอดไหม้แน่ๆ >3< ซาซึเกะคุงเงยหน้ามาสบตาฉันสิจ๊ะ~

    ซาซึเกะคุงงงงงงงง~~~” เสียงปริศนา

    หืม?

    ปิ๊งๆๆ

    ทำไมฉันรู้สึกถึงปะจุไฟฟ้าแปลกๆนะ เฮ้ยไม่ใช่ ยัยคารินนี่หว่า!!! แกจะโผล่หัวเน่าๆมาทำซากอาร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย แย้กกกกกกกก!!!

    เธอ…”

    แล้วจู่ๆซาซึเกะก็ลุกจากพื้นเดินมาทางฉัน ออย่าบอกนะว่าซาซึเกะคุงสบตาฉันไปแล้ว ลแล้วฉันจะทำยังไงดีล่ะ แล้วแล้ว

    ซาซึเกะ~~~ คิดถึงนายจังเลย วันนี้ฉันตามานายทั้งวันเลยรู้มั้ย~~~” ยัยคารินกระโจมเข้ามากอดแขนซาซึเกะต่อหน้าต่อตาฉันยัยบ้าคารินเอามือหยาบๆของแกออกไปจากซาซึเกะคุงนะยะ รู้มั้ยว่าซาซึเกะคุจะเลอะมลทินผีดิบของเธอน่ะ >[ ]<

    คารินฉันมีอะไรจะบอก…”


                   ยัยคารินฉันก็มีอะไรจะบอก
    เอามือออกไปนะ =_=+


    ฉันชอบเธอ

    ฉันเกลียดเธอ อาเร๊ะ!!!

    คาริน...ฉันชอบเธอ เรามาเป็นแฟนกันนะ

    ม่ายจริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    (จบด้วยการที่ซากุระเอารายงานของอิโนะปาใส่หน้าคารินผีดิบ อาเมน -/\-)

     

     

     

     

    (Ino Mode)

    อร้ายยยยรู้สึกสบายใจจังเลย รายงานที่ครูให้ส่งวันมะรืนนี้กำลังจะเสร็จไปได้ด้วยดีเพราะฝีมือฉันเองนะเนี่ย ^O^ (ได้ข่าวว่าเป็นซากุระต่างหาก- - ) แบบนี้ต้องหาอะไรยัดลงท้องก่อน ซะละ แหมก็คนมันสบายใจ ~~~

    ทันทีที่ฉันได้ขนมต่างๆนาๆที่ซื้อมาจากร้านเต็มไม้เต็มมือแล้ว    ฉันก็รีบดิ่งไปหาซากุระที่คาดว่าน่าจะอยู่ในห้องเรียนเพื่อปั่นรายงานให้ฉัน อ้าว...แต่ทำไมเปิดประตูห้องออกมาแล้วฉันไม่เห็นซากุระล่ะเนี่ย=A=?

    ตึก ตึก ตึก...

    เสียงวิ่ง?

    เสียงฝีเท้าแบบนี้ฉันคุ้นมาก ฉันจึงหันไปดูเห็นผู้หญิงผมสีชมพูวิ่งไปแวบๆนะ แต่เธอหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ ด้วยความสงสัยฉันจึงวิ่งตามไป

    อ่า....หายไปไหนแล้วหว่า?ฉันพูดกับตัวเองที่มายืนหน้าสะเหล่อที่หน้าบันไดทางขึ้นลงระหว่างชั้นม.5กับชั้นม.6

    อย่ามายืนหน้าสะเหล่อแถวนี้สิครับ^^”เสียงๆหนึ่งดังขึ้น ทำให้ฉันหันไปมอง ก็เจอกับผู้ชายผมสีดำ ที่มีรอยยิ้มที่เสแสร้งอยู่บนใบหน้า...

    ฉันหน้าสะเหล่อตรงไหน =O=+”(ไหนตอนแรก แกยังบรรยายว่าแกหน้า    สะเหล่อนี่หวา: ไรท์)

    ตรงรอยทีนกาของคุณมั้งครับ^^”

    ฉึก !!

    ฉันยังไม่มีโว้ย=[ ]=!!

    น่าแปลกนะ...ฉันเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆกับนายตั้งแต่เพิ่งพบกันไม่นานฉันพูด

    ยังไงเหรอครับ^^”

    คือฉัน...อยากฆ่านายน่ะ^^+”

    เหรอครับ ผมว่าคุณคงไม่มีปัญญา^^”

    นั่นสินะฉันไม่มีปัญญา แล้วทำไมนายถึงหน้าซีดล่ะ กลัวรึไงฉันพูดแล้วยักคิ้วให้

    หน้าผมซีดตั้งแต่เกิดครับ^^”

    “=_=:;”

    ผมไปก่อนนะครับ ไม่ว่างมาเสวนากับคุณว่าแล้วเขาก็หมุนตัวแล้วเดินจากไป ทิ้งให้ฉันอยู่ตรงนี้คนเดียวอย่างโกรธเคืองเป็นฟืนเป็นไฟ

    อะ...อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ฉันจะฆ่านาย>O<! นายทำให้ฉันอารมณ์เสียโว้ยยยย

    ไอ้หน้าซีดดดด >[]< !!!

     

     

    ตึง !!!


                    ฉันเดินกระทืบเท้าไปมาในโรงเรียนอย่างโมโห ถึงแม้ว่าเรื่องมันจะผ่านมาตั้ง สิบห้า
    นาทีที่แล้วก็ตาม...


    ตอนนี้ฉันมาอยู่หน้าห้องเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ห้าห้องบีแล้ว แต่ว่า...พอฉันเปิดประตูห้องออกไปเท่านั้นแหละ...

    อุนจิ ครองโลกกกกกก =[  ]=!!!”   ฉันร้องลั่นเมื่อเห็นซาสึเกะกำลังป้อนข้าวให้ยัยคารินที่นั่งอยู่บนตักของซาสึเกะอยู่   อะ...อาเบะครองโลกรึไงนี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย?! ซาสึเกะออกจะเกลียดคารินไม่ใช่รึไง? แล้ว...แล้วซากุระล่ะ? เฮ้ย อะไรเนี่ย หักมุมใช่มั้ย ?!

    ร้องอะไรกันยะ ยัยอิโนะคารินหันมาทำตาขวางใส่ฉันทันที

    มะ...ไม่จริงน่า ยัยคารินแกทำอะไรซาสึเกะน่ะฉันถามแล้วรีบสาวเท้าไปใกล้สองคนนั้น...ดีนะที่ในห้องนี้ไม่มีใครอยู่เลย   คงเป็นเวลากินข้าวอยู่ล่ะสิ

    ก็ไม่ได้ทำอะไรนี่ อยู่ๆซาสึเกะคุงก็มาบอกชอบฉันแล้วมาขอฉันเป็นแฟน แค่นี้

    จะ...จริงดิ ซาสึเกะฉันหันไปถามซาสึเกะ


                  “อื้มซาสึเกะตอบรับสั้นๆซึ่งต่างจากฉันที่คิดในใจต่างๆนาๆว่า..


    สาหร่ายตกลงมาจากท้องฟ้า

    อาเบะครองโลกแน่ๆ

    ไม่สิ...อุนจิยักษ์ต่างหากที่ครองโลก

    มันอาจจะเป็นอะไรที่แย่กว่านั้น...บางทีทุกคนคง ยาราไนก้า กันมั้ย?’ แบบนี้มากกว่า =[ ]=!

    อ๊ากกกก ไม่จริง ไม่จริ๊งงงง 


                   “ออกไปได้แล้วพวกฉันจะสวีทกันต่อยัยคารินพูด


    เฮ้ย...ซาสึเกะ แล้วซากุระล่ะฉันไม่สนใจคารินแล้วถามซาสึเกะ


                   “ไม่รู้สิซาสึเกะพูดอย่างไม่สนใจ


    ยัยนั่นก็ตกกระป๋องน่ะสิคารินพูดเหยียดๆ ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันโกรธ

    ยัยคารินกินตดเธอต้องราดน้ำมันพรายใส่ซาสึเกะแน่ๆ คอยดูฉันจะหาทางให้ซาสึเกะกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วหันมาชอบซากุระแทน จำไว้ใส่กะโหลกเน่าๆของเธอด้วย ยัยคารินกินขี้!”ฉันพูดแล้วเดินกระแทกโต๊ะที่มีจานข้าวของคารินวางอยู่จนมันกระฉ่อนออกมา  แต่กล่องข้าวไม่ตก ฉันแอบสะใจเบาๆในใจแล้วรีบเดินออกมา


    ฮึ่ยๆๆ ซาสึเกะต้องคู่กับซากุระเท่านั้น !





                   อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก ยาราไนก้ะ 
    =[]= ?! (//โดนไรท์ตบในวินาทีสุดท้าย)




       
            เย้ๆ ในที่สุดบทแรกของเรื่องนี้ก็คลอดแล้ว >O<!
    เม้นท์ให้ด้วยนะ - -+  ให้เขียนผิดประการใด ขออภัยมาณที่นี่
    ถ้าจะให้ดีชอบก็เม้นท์+โหวตด้วยนะ

           บทต่อไปจะมาลงเมื่อ...
    เม้นท์ทะลุเป้าหมาย  //  ทำหน้า Troll Face




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×