ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สถาบันรัตติกาล Dark La' Academy [OpEn!!]

    ลำดับตอนที่ #41 : ห้องพยากรณ์[ วิชามนตราพยากรณ์ Teach 4 .: Crystal Gem และ Wood Margaret :.]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      0
      20 ม.ค. 53


    วิชามนตราพยากรณ์

    บทเรียนที่ 4 .: หน้าที่ของนักมนตราพยากรณ์ที่ดี :.

     

                ตำนานนักทำนายในวันนี้ อาจารย์จะเล่าเรื่องของ นักทำนาย เอลี่ ให้ฟังนะคะ ซึ่งเป็นประวัติสั้น ๆ พอให้นักเรียนได้ทำความเข้าใจกับเรื่องเล่าพอสังเขปเท่านั้นนะ

     

    นักทำนายหญิงผู้เปลี่ยนคริสตัลดั่งใจนึก เอลี่

                เอลี่ มีชื่อเต็มว่า เอลีลี่ เบลล่า เป็นลูกของนายพรานล่านิมฟ์ วันหนึ่งที่เธอติดตามพ่อของเธอไป เธอเกิดเจอกับนิมฟ์ตัวหนึ่ง ด้วยความสะดุดตาของแววตาสีคริสตัลของนิมฟ์ วันนั้นเธอช่วยชีวิตของนิมฟ์จากกระสุนปืนของพ่อ โดยการหลอกล่อให้ไปล่านิมฟ์ที่บึงอื่น สัตว์รัตติกาลรู้สึกขอบคุณเด็กสาวโดยการให้ดวงตาของเธอแก่เอลี่ และบอกกับหล่อนว่า “ ยามได้ก็ตามที่พระจันทร์ส่องสว่าง คริสตัลคู่งามจะมองเห็นอนาคต ”

     

                ดวงจันทร์เริ่มส่องสว่างขึ้น เด็กสาวชูดวงตาคริสตัลของนิมฟ์ พลันแสงสีขาวส่องสว่างออกมา ร่างในอนาคตของหล่อนสวมใส่ชุดนักมนตราอยู่เบื้องหน้า เธอจึงฝันที่จะเป็นนักทำนายมาโดยตลอด

     

                การเป็นนักทำนายนั้นรุ่งโรจน์ขึ้นด้วยคริสตัลประจำตัว ผู้คนที่อยากเห็นอนาคตต่างเดินทางมายังนครแห่งลารอคเพื่อดูอนาคตของตัวเอง แต่ถึงกระนั้น ยังคงมีมารคอยขัดขวาง นางคือ แม่มดแห่งการทำลาย มิสซี่ เธอทำลายทุกอย่างในร้านจนเสียหายและผนึกเอลี่ไว้ในคริสตัลโดยการแยกคริสตัลเป็นอัญมณี 10 ชิ้น ฝังไว้ในพื้นดินที่กลายเป็นสถาบันมาจนวันนี้

     

    การบ้านครั้งที่ 4

    “ ให้นักเรียนใช้มนตราตามหาอัญมณีที่ฝังอยู่ในโรงเรียนทั้ง 10 ชิ้นห้ามซ้ำกันมาส่งอาจารย์ที่ห้อง คะแนนที่ได้คือ 15 คะแนนและแร่มนตรา 15 อัน ”

     

     

     

    กำหนดการส่งงานของแต่ละปราสาท

    ปราสาท Crystal Gem .: ส่งก่อนวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม :.

    ปราสาท Wood Margaret .: ส่งก่อนวันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2553 :.

     

    แบบฟอร์มการส่งงานครั้งที่ 4

    ชื่อ-สกุล .:

    ปราสาท .:

    ห้องพัก .:

    ส่งงานวิชา .:

    อัญมณีที่พบ .:

    สถานที่พบ .:

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×