ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บเอกสารโบราณของสถาบันรัตติกาล

    ลำดับตอนที่ #1 : บริษัทขายฝัน

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 53



    บริษัทผลิตฝัน

     


    สวัสดีค่ะ ข้าชื่อว่า บีร่า เป็นเจ้าของบริษัทผลิตฝัน พวกท่านคงมาจากสถาบันรัตติกาลล่ะสิ .... ตอนนี้ทางบริษัทกำลังยุ่งวุ่นวายน่าดูเลย อิเล็คเทรียนตอนนี้ขาดตลาดมาก ทางข้าเลยจะสร้างรุ่นใหม่ขึ้นมา แต่ว่าไม่มีแบบและฟังก์ชั่นเจ๋ง ๆ เลยสักอัน ของต้องขอพึ่งพวกเจ้าล่ะนะ ส่วนเครื่องที่ข้าเลือกนั้น ข้าจะมีของรางวัลตอบแทนให้พวกเจ้าอย่างงามเลย หรือว่าเจ้าแค่แวะมาเฉย ๆ ข้าไม่ว่า เดี๋ยวข้าจะแนะนำบรรดาอิเล็คเตอร์ในบริษัทนะ




    นี่เป็นบริษัทของข้าเองล่ะ ... สวยใช่ม้า




    โทส
    อยู่ฝ่ายผลิตอิเล็คเทรียน ทำงานไม่มีวันหยุดเหมือนกับคนอื่น ๆ มักจะมีหนังสือเกี่ยวกับเทคโนโลยีติดตัวเสมอ ๆ เป้นนักวางแผนที่ดีคนนึงเลยล่ะ




    เทรซี่เบิร์ด

    หล่อนอยู่แผนกชีวมวล คอยประเมินเครื่องมือสื่อสาร รวมทั้งผลิตกระแสไฟฟ้าที่ทำให้เครื่องสื่อสารทำงาน ดูท่าทางขี้แยใช่ไหมล่ะ แต่เรื่องประจุไฟฟ้า ถามเธอได้ทุกเมื่อเลยนะ




    อันดาแมนทร่า

    สาวสวยที่โหดที่สุดในบริษัทแห่งนี้เลยก็ว่าได้ อยู่แผนกอาวุธสื่อสาร ดาบที่ถืออยู่นั้นคือ ดาบรุ่น SW00C3 เป็นรุ่นที่ผลิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองล่ะ ฟังก์ชั่นของดาบคือ สามารถสังหารเหยื่อโดยดารสั่งเสียงและบัคับดาบด้วยพลังจิต อย่าหือกะเธอเลยล่ะ





    จอมเวทย์ซีนคริสเตียน

    อยู่ฝ่ายแผนกตรวจสอบอุปกรณ์และตัวเครื่องของเครื่องสื่อสารทุกชนิด โดยการผ่านกระแสพลังจิต




    วาโย

    นักเวทย์สาวที่อาศัยฟลุตในการโจมตีศัตรู อยู่แผนกการเงิน ดูแลเงินรายรับและรายจ่ายของบริษัทผลิตฝันทั้งหมด หากมีการทุจริตเกิดขึ้น จะสามารถตรวจสอบได้โดยเจ้าเสือโคร่งตัวเขื่องจะเป็นผู้ที่จัดการเงินที่หายไปทั้งหมดเอง





    ทั้งหมดก็เป็นบุคลากรที่อยู่ในบริษัทผลิตฝันทั้งหมด หวังว่าคงจะได้เจอบางคนในชั้นเรียนด้วยนะ ยังไงก็เดินทางมาที่นี่ได้ทุกเมื่อที่ต้องการนะ .... ขอให้สายลมปกป้องเจ้าขณะเดินทางกลับนะจ๊ะ ....


    _____________________________________________

    fre nix

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×