ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เด็กดีดอทคอม Fic naruto magic curse of love มนต์รักต้องสาป

    ลำดับตอนที่ #3 : -‘•’- การพบกัน(1) -‘•’-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 386
      4
      26 ม.ค. 56

    บนยอดเขาสีทมิฬแห่งหนึ่ง เป็นภูเขาที่มีสัตว์ป่าดุร้าย รวมไปถึงนักเวทย์มากมายที่ต้องการไปพิชิตบน “ยอดเขาร้อยมาร” ที่มีดาบแห่งเวทย์มนต์ที่เขาร่ำลือกันว่ามีพลังมากมาย สภาพอากาศที่ไม่เป็นใจในการเดินทางเอาเสียเลย ฝนตกหนัก มีพายุโหมกระหน่ำอยู่ตลอดเวลา แสงที่พุ่งลงมาจากท้องฟ้านั้นก็แสนอันตรายเสียจริง

    สวบ ... สวบ

    เสียงฝีเท้าที่ฝ่าดงหนามเหล็กออกมานั้น ปรากฏให้เห็นชายหนุ่มผู้มีผมสีนิลดำ ดวงตาสีรัตติกาล กับหญิงสาวผมสีแดงเพลิง สวมแว่นกำลังสั่นหงึกหงักอยู่ด้านหลัง

    “ท่านซาสึเกะ...แน่ใจหรือคะว่ามาถูกทางแล้ว”

    “อืม...”เสียงเย็นชาที่ออกมาจากปากชายหนุ่มเผยให้เห็นว่าอารมณ์ไม่ดีอย่างชัดเจน

    “ข-...ข้าว่าเรากลับกันเถอะนะ”

    สิ้นเสียงของหญิงสาว ชายหนุ่มก็หับควับมาทางหญิงสาวและจ้องมองด้วยสายตาเย็นชา...

    “ถ้ากลัวก็กลับไปซะ”เขาเอ่ยอย่างไม่สบอารมณ์เท่าใดนัก

    เมื่อเขาเดินมาได้สักพัก ก็พบกับแท่นหินใสขนาดใหญ่ ลักษณะคล้ายคลึงกับป้ายหลุมศพ รอบๆแท่นหินใสสีฟ้าอ่อนนั่น มีแผ่นยันต์ที่ถูกเขียนด้วยอักขระแปลกๆ ลอยวนรอบๆแท่นหินนั่น...

    ดวงเนตรสีนิลจ้องลึกเข้าไปในแท่นหินนั่นก็พบกับ ดาบที่ฝังอยู่ใจกลาง ฝักดาบถูกพันธนาการด้วยรากไม้คล้ายรากซากุระ มีผลึกคล้ายเพชรสีแดงฝังอยู่เป็นจุดๆ ที่ฝักดาบ ที่ด้ามจับมีเนื้อผ้าห่อเก่าๆสีเทาขาดรุ่งริ้งพันอยู่...

    แวบหนึ่งที่จ้องมองลึกลงไปในดาบนั่น เขาก็เห็นหญิงสาวผมสีชมพูคล้ายสีกลีบดอกซากุระยาวสลวยลู่หลัง หญิงสาวสวมชุดกิโมโนสีขาว สวมโอบิสีแดง ดวงเนตรสีมรกตกำลังจ้องเขาอยู่ทันทีที่เห็นดังนั้นเขาจึงถามออกไป

    “เจ้าเป็นใคร!”ชายหนุ่มถามเสียงดัง เนื่องจากบนยอดเขานี้มีฟ้าร้อง ฟ้าแลบ รวมไปถึงฟ้าผ่าลงมาเป็นระยะๆ จึงทำให้เกิดเสียงดัง

    ...ข้าคือ ดาบเล่มนี้ ท่านเป็นจอมเวทย์รึ?...

    เสียงหวานที่แล่นมาเข้าโสตประสาทของชายหนุ่มดังขึ้นในห้วงภวังค์

    “ข้าต้องการเจ้า”

    ...ท่านมีเวทย์สูงหรือไม่...

    “ว่าอะไรนะ”

    ...ข้าจะเลือกนายท่านที่มีพลังเวทย์สูงกว่าข้า...

    “...”

    ...ก่อนอื่น...ท่านช่วยนำข้าออกไปจากแท่นนี้ที ออกไปโดยที่ข้าจะต้องไม่เป็นอะไรเลย....

    ชายหนุ่มขบคิดได้เสียสักพักหนึ่ง จึงเริ่มร่ายเวทย์ที่ริมฝีปากเบาๆ เขาใช้มือปัดไปรอบๆตัว ทันใดนั้นแผ่นยันต์ที่อยู่รอบๆ ก็ค่อยๆขาดทีละน้อยๆ ตัวอักษรโบรานที่จารึกไว้บนแผ่นยันต์เริ่มเปล่งแสงออกมาเรื่อยๆ จนในที่สุดมันก็ระเบิดออกมา!

    ...ไม่เลวนี่ท่าน...

    “หึ...”เขาสบถเล็กน้อยก่อนที่จะเริ่มร่ายเวทย์ปลดพันธนาการ

    ...ใช้เวทย์นี้ได้ด้วยรึ ข้าชักสนใจท่านแล้วสิ...

    “ปลดพันธนาการ!”สิ้นคำพูดของเขา ขอบแท่นหินก็ละลายลงไปเพียงนิดเดียว...

    ...ฮ่าๆ เร็วๆหน่อยนะท่าน เพราะนักเวทย์อีกหลายคนกำลังจะมา....

    “ชิ นี่มันหินบ้าอะไร”เขาเริ่มไม่สบอารมณ์เมื่อปีศาจหญิงสาวเริ่มหัวเราะเยาะเขา

    ...หินพันปี... สาวเจ้าเฉลยก่อนจะเริ่มขำคิกคัก

    เขาค่อยๆหลับตาลงอย่างช้าๆ และร่ายเวทย์อีกครั้ง

    Meteor Storm!”สิ้นเสียงนั้น ก็มีลูกไฟขนาดใหญ่ตกจากฟ้า หลายสิบลูก พวกมันกระหน่ำตกใส่แท่นหินเป็นเวลาไม่นานนัก แท่นหินก็แตกสลาย! ทันทีที่แท่นหินแตก ก็มีลูกไฟกำลังจะตกใส่ดาบเวทย์มนต์!!

    ”ข้าจะต้องไม่เป็นอะไรเลย”...

    คำพูดหญิงสาวแล่นเข้ามาในหัว ทันใดนั้นชายหนุ่มก็เอ่ยเวทย์ออกมา

    Ganbantein!!”สิ้นเสียงนั้นลูกไฟและเขตอาคมก็หายไปในพริบตา

    แสงสีเขียวเรืองรองสว่างจ้าไปทั่วบริเวณ เกิดลมพายุพัดกระหน่ำบนฟ้า สายฟ้าและฝนสาดลงมาทั่วบริเวณ บังเกิดหมอกปกคลุม ต้นไม้และพื้นดินสั่นไหวอย่างรุนแรง ทันใดนั้นก็บังเกิดแสงสีขาวสว่างจ้าไปทั่วเขาก่อนจะค่อยๆหรี่แสงลง

    นักเวทย์ทั้งหลายในภูเขาต่างมารวมกันที่ยอดเขาแล้ว... หญิงสาวผมสีชมพูยาวลู่หลัง ค่อยๆคุกเข่าลงต่อหน้าชายหนุ่มผมสีรัตติกาลอย่างช้าๆ ก่อนจะยิ้มให้กับชายหนุ่มผู้นั้น

    “ข้าชื่อ ซาสึเกะ...ข้าต้องการให้เจ้ามาเป็นอาวุธคู่กาย”

    “ข้าชื่อ ซากุระ...ข้ายินยอมให้ท่านเป็นเจ้านายของข้าบัดเดี๋ยวนี้!

    ...............................................

     

    ป่าชานเมืองหลวง

     

    ร้านดังโงะกลางป่า...

     

    ชายหนุ่มผมสีดำสนิท มัดผมสูงกำลังนั่งกินดังโงะอย่างเอร็ดอร่อย ที่โต๊ะไม้ตัวหนึ่ง

    “ขอดังโงะอีก 2ที่ แล้วก็น้ำชาด้วยครับ”เขาสั่งก่อนจะลงมือทานที่เหลือให้หมด ทันใดนั้นเองสายตาของเขาก็ไปเห็นสุนัขที่แปลกมาก มันมีขนสีน้ำตาล ตัวใหญ่มาก กำลังนอนอยู่ที่เบาะด้านในของร้าน..

    “ลุงครับ”เขาเรียกเจ้าของร้านอย่างเป็นมิตร

    “ว่าไงพ่อหนุ่ม”

    “เจ้าตัวนั้น ทำไมตัวมันใหญ่จังเลยฮะ”

    “มันเป็นหมาที่แปลกมากเลยใช่ไหมหล่ะ ฮ่ะฮ่าๆ...”

    “ครับ มันสวยแบบแปลกๆ”

    “มันมีตั้ง 4 หางแหน่ะ”สิ้นคำพูดของลุง ชายหนุ่มก็ถึงกับอึ้งไปแวบหนึ่งก่อนจะครุ่นคิดอะไรบางอย่าง

    “ผมขอไปดูมันใกล้ๆหน่อย...มันจะกัดผมไหมฮะ”

    “ไม่กัดหรอก เชิญเลย ฮ่ะฮ่าๆ”

    ชายหนุ่มเดินเข้าไปใกล้สุนัข(จิ้งจอก)ที่นอนอยู่บนเบาะ หางที่สี่หางยาวคล้ายปีศาจ แต่มันก็สวยมาก เขาใช้ดวงตาพินิจ พิจารณาอยู่พักใหญ่ ก็มีภาพหญิงสาวใส่กิโมโนสั้น เปิดไหล่สีม่วง สวมโอบิสีแดง กำลังนอนอย่างสบายใจเฉิบอยู่บนเบาะ

    “ลุงครับ เจ้าตัวนี้ ผมขอได้ไหมฮะ”

    “เอ่อ...มันไม่เคยไปกับใครเลยนะ”

    “เหรอฮ่ะ...”

    Stone Curse!”เสียงคนแก่ง่ำงึก ร่ายเวทย์สาปแช่งใส่เขาดังขึ้นด้านหลัง

    “เฮ้ยยย!! Heal!!”เขาร่ายมนต์คลายคำสาปและฟื้นพลังอย่างคล่องตัว

    ร้านดังโงะค่อยๆเสื่อมสภาพลง จนกลายเป็นแค่ปรักหักพัง

    “เจ้าน่ะ มันร้ายเกินไปแล้วนะ! หมาน้อย!

    “ข้าไม่ใช่หมานะ!! ข้าเป็นสุนัขจิ้งจอก!! เจ้าคนหัวทื่อ!!” หญิงสาวที่มีผมสีบลอนด์ทองยาวประบ่าเอ่ยอย่างไม่สบอารมณ์

    “ข้าอยากได้เจ้ามาเป็นคู่หู”

    “แล้วข้าจะได้อะไรจากเจ้า!

    “ข้าจะปลดคำสาปให้เจ้าเอง!!

    !!!

    “ฮึ..สนใจไหม”

    “ก็ได้!

    “ง่ายจริงๆ แต่เจ้าน่ะเป็นปีศาจที่มีพลังเวทย์สูงหรอกนะข้าถึงเลือกเจ้า”

    “เลือกเหรอ ไอคำๆนั้นมันจะเกินไปหน่อยแล้วนะ!! เจ้าคนหัวทื่อ!!

    “หนอยยย เจ้า!!!” ชายหนุ่มร่ายเวทย์คุมขังหญิงสาวไว้ก่อนจะแสยะยิ้มให้บางๆ

    “ข้าชื่อ ชิกามารุ เจ้าหล่ะ หมาน้อย”

    “ข้าชื่อ เทมาริ...ไม่ใช่หมาน้อย!! ข้ายอมเจ้าก็ได้ เจ้าคนหัวทื่อ!!

     

    .....................

    “เมี๊ยวววว~”เสียงอิดโรยของแมวสีน้ำตาลตัวหนึ่งดังขึ้นเบาๆ ทำให้ชายหนุ่มที่นั่งกินไอศกรีมอยู่หันมามองอย่างอดไม่ได้

              แมวน้อยสีน้ำตาลอ่อน มีแผลฉกรรจ์ที่หน้าท้อง นอนอยู่กับพื้น มันสวมสร้อยมุกและผูกโบไว้ด้านหลัง มีสิ่งๆหนึ่งที่คล้องเอวมันอยู่...คัมภีร์มหาเวทย์ขนาดกลาง หนาตึบ!! ถูกตูกไว้กับแมวตัวนี้

              ชายหนุ่มผู้ที่มีผมสีดำสนิท ดวงตาสีไข่มุก เหลือบมองอย่างเห็นใจก่อนจะอุ้มมันขึ้นมาพร้อมคัมภีร์

    “ถ้าข้าช่วยเจ้า...เจ้าต้องเป็นคู่หูของข้า...”เขาพูดเบาๆ แมวน้อยพยักหน้าหงึกหงัก ทันใดนั้นร่างของเขาและแมวน้อยก็หายไป....

     

     

    เม้นท์ติ ชม กันด้วยนะค่ะ

    เดี๋ยวมาต่ออีก 3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×