ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You are mine เธอคือเจ้าของหัวใจฉัน [เดร/เฮอร์]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : Wedding Ceremony

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 769
      4
      30 พ.ย. 54

     "เฮอร์ไมโอนี่ เย็นนี้เธอก็จะเป็นภรรยาฉันอย่างเต็มตัวแล้วนะ" แฮร์รี่กล่าวในวันที่แสงแดดอ่อนลอดผ่านเข้ามาในหน้าต่างบานโตของบ้านพอตเตอร์ 

    "จ่ะ ฉันรอวันนี้มานานมากแล้ว เนอะ แฮร์รี่" เฮอร์ไมโอนี่พูดน้ำเสียงตื่นเต้น

    "หวังว่าเย็นนี้งานขอเราจะผ่านไปได้ด้วยดีนะ" แฮร์รี่พูดอย่างกังวล

    "ไม่ต้องห่วง งานของเราจะต้องผ่านไปได้ด้วยดี" เฮอร์ไมโอนี่กล่าวปลอบใจ


    - เย็นวันนั้น -

    "คุณพอตเตอร์ คุณจะรับมิสเกรนเจอร์เป็นภรรยาและจะรักเธอตลอดจนกว่าชีวิตจะหาไม่หรือเปล่า" บาทหลวงถาม

    "รับครับ" แฮร์รี่ตอบ

    "มิสเกรนเจอร์ คุณจะรับคุณพอตเตอร์เป็นสามีและจะรักเธอจนกว่าชีวิตจะหาไม่มั้ย" บาทหลวงถามอีกครั้ง

    "ร..." เฮอร์ไมโอนี่ยังไม่ทันได้ตอบกลับมีเสียงค้านออกมาว่า

    "ไม่่รับครับ" เดรโก มัลฟอยกล่าว

    "นี่นาย!!  มีสิทธิ์อะไรมาพูดแทนชั้นน่ะ" เฮอร์ไมโอนี่กล่าวว่า

    "เธอเป็นเจ้าของหัวใจของฉัน และเธอต้องเป็นของฉันแต่เพียงผู้เดียว" เดรโกตะโกน

    "มานี่!!" เดรโกฉุดกระชากลากเฮอร์ไมโอนี่ออกนอกโบสถ์

    เพียะ !! เฮอร์ไมโอนี่ตบหน้าเดรโก

    "นายฉันเป็นแฟนกับแฮร์รี่ นายมาเกี่ยวอะไรด้วยฮะ" เฮอร์ไมโอนี่ถาม

    "ฉันไม่มีวันปล่อยให้เธอไปเป็นภรรยาของนักบุุญพอตเตอร์หรอก" เดรโกบอก

    "นายไม่มีสิทธิ์มาห้ามฉัน" เฮอร์ไมโอนี่กล่าว

    ฟึบ !!! เดรโกพาเฮอร์ไมโอนี่ล่องหนหายตัวไป


    - ณ คฤหาสน์มัลฟอย -

    "ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ" เฮอร์ไมโอนี่บอก

    "มิลลี่" เดรโกตะโกนเรียกเอลฟ์

    "คะ นายน้อยมีอะไรให้มิลลี่รับใช้คะ" มิลลี่ถามอย่างสุภาพ

    "เธอจะต้องดูแลผู้หญิงคนนี้ให้ดีที่สุด และ อย่าปล่อยให้เธอหนีไปไหน" เดรโกสั่ง

    "รับทราบเจ้าค่ะ" มิลลี่ตอบ

    "เชิญทางนี้ค่ะ คุณผู้หญิง" มิลลี่กล่าวเพื่อจะนำทางไปส่งที่ห้องนอน

    "จ่ะ ขอบใจนะ" เฮอร์ไมโอนี่ตอบ

    "นี่คือห้องนอนของคุณผู้หญิงค่ะเชื่อมต่อกับห้องของนายน้อยภายในห้องมีจากุสซี่ส่วนตัวและเตียงใหญ่มีโซฟาด้วยเจ้าค่ะ" มิลลี่กล่าว

    "ทำไมฉันถึงต้องนอนห้องเชื่อมกับมัลฟอยด้วย" เฮอร์ไมโอนี่ถาม

    "มิลลี่ไม่ทราบเจ้าค่ะ มิลลี่แค่ทำตามคำสั่งของนายน้อย" มิลลี่ตอบ

    "โอเค ฉันขออยู่คนเดียวสักพักนะ" เฮอร์ไมโอนี่ร้องขอ

    "ได้เจ้าค่ะ" มิลลี่กล่าวก่อนที่จะดีดนิ้วหนึ่งทีแล้วหายตัวไป

    "เฮ้อออออ ง่วงจังเลย นอนซะหน่อยดีกว่า" เฮอร์ไมโอนี่บ่นอุบก่อนผลอยหลับไป

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×