ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคปลวกรั่วมั่วเกรียนสไตล์ไอดอล

    ลำดับตอนที่ #1 : SF:B1A4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      21 มี.ค. 56

    ณ จุดนี้ของปล่อยSFของB1A4มาก่อนค่ะ รีเควสได้นะ

    (ถ้าไม่ใช่คู่ที่ชอบก็ขอบาย...

    เดี๋ยวเรื่องคู่ที่จะมีแบร์จะเอามาลงในครั้งหน้านะคะ ฮิฮิ

    ปล.เรื่องนี้แบร์เคยลงในบล็อกค่ะ แต่มันไม่เวิร์คเลยมาลงใหม่ในเด็กดี แฮ่~

    เรื่องนี้ใสๆค่ะ (เหรอ?)

    _________________________________________________________________________________________________


     
    คุณเคยชอบใครรึเปล่า?
     
    แบบว่าอยู่ใกล้ๆแล้วมันหวั่นไหว
     
    หน้าแดง 
     
    ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ
     
    แต่คนที่ผมคิดว่าตัวเองชอบกลับเป็นผู้ชาย
     
    ที่สำคัญ...
     
    "เด็กกว่า" 
     
     
    "นี่ฮยอง...คิดอะไรอยู่เหรอครับ" เสียงๆหนึ่งทำให้ 'จองจินยอง' หยุดความคิดของตัวเองและหันมามองทางต้นเสียงที่เรียกตน 
     
    'กงชานชิค' 
     
    คนนี่แหละคนที่จินยองคิดว่าตัวเองกำลังชอบ
     
    "เอ่อ...เอ้อ..เปล่าๆๆ แล้วกงชานมีอะไรเหรอถึงเรียกฮยองน่ะ" จินยองกลบเกลื่อนและถามกงชานกลับ
     
    กงชานคือชื่อเล่นที่ใครๆนิยมเรียกมากกว่าชื่อชานชิค
     
    "เปล่าหรอกครับผมเห็นฮยองยืนเหม่อๆเลยเป็นห่วง ว่าแต่เวลาผมจะคุยกับฮยองต้องมีเรื่องที่จะคุยด้วยเหรอ" กงชานถามกลับ
     
    จินยองหน้าแดง 
     
    สาบานได้เลยผู้ชายที่ชื่อจองจินยองไม่เคยหน้าแดงขนาดนี้เลย
     
    จริงๆนะ
     
    "ก็เปล่าหรอก ฮยองเห็นเราไม่ค่อยพูดกับฮยองไง" จินยองพยายามแถ เพื่อไม่ให้เด็กหนุ่มสังเกตุอาการหน้าแดงของตน 
     
    "งั้นเหรอครับ...งั้นผมควรชวนฮยองคุยบ่อยๆรึเปล่า?" กงชานพูดและยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ
     
    ให้ตายสิ! ในหอศิลป์นี่ไม่มีใครแล้วเหรอนอกจากพวกเขาสองคน?? 
     
    ขณะนี่จองจินยองไม่มีอารมณ์จะวาดรูปหรืออะไรแล้วทั้งสิ้น ชายหนุ่มหน้าหวานพยายามกลบเกลื่อนอารมณ์ของตัวเองให้ถึงที่สุด...
     
    "งะ...งั้นก็ดีเหมือนกันเนอะ ไหนๆเราก็ต้อง 'คู่กัน' ทำโปรเจคอยู่แล้วเนอะกงชานอา..." จินยองพูดและเดินกลับมาที่กระดานวาดรูปของตน 
     
    ทั้งจินยองและกงชานทำงานอยู่ในหอศิลป์ของเพื่อนสนิท และยังเป็นหุ้นส่วนอีกด้วย หลังจากที่เรียนจบและไปเป็นทหาร (จินยองมีรูปร่างบอบบางเลยถูกจัดให้ทำงานในออฟฟิศแทนเลยสบายกว่าคนอื่น) ก็มาทำงานเป็นจิตรกรในหอศิลป์ที่ผลงานขายได้ในราคาหลายสิบล้านวอนขึ้นไป
     
    "นั่นสิฮยองนะฮยอง เรา้ต้อง 'คู่กัน' นี่" กงชานพูดและส่งยิ้มแพรวพราวมาให้จินยอง
     
    ฉ่า...
     
    หน้าจินยองแดงมาก
     
    'มะ...ไม่ไหวแล้วเจ้าเด็กนี่มัน...'
     
     
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     
    2วันผ่านไป
     
     
     
    "นี่ๆฮยองวันนี้ก็เหลือแค่เราสองคนอีกแล้วเนอะ" กงชานหันมาพูดกับจินยองที่กำลังวาดภาพอยู่
     
    "อะ...เอ้อ..ใช่ๆ" จินยองพูดติดๆขัดๆ 
     
    เพราะอาการใจสั่นที่อยู่ใกล้กงชานมันกลับมาอีกแล้วสิ...
     
    "วันนี้ฮยองทำไมดูหน้าแดงๆ? หรือวันนี้หิมะตกแล้วหนาวมาก? ผมว่าฮิตเตอร์ก็ทำงานดีอยู่นะ" กงชานพูดและหันมองจ้องหน้าจินยอง
     
    "ปะ..เปล่านะกงชาน คือแบบเหมือนกี้มือเปื้อนสีแล้วเผลอไปโดนหน้าไง" จินยองพยายามแถ 
     
    แต่กงชานก็ไม่ได้โง่...แต่แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องน่าสนุกกว่านะ
     
    "เหรอครับ?...ผมเช็ดให้ดีกว่า:)" กงชานพูดและหยิบผ้าเช็ดหน้าแล้วเดินไปเช็ดให้จินยอง
     
    ใบหน้าของทั้งสองใกล้กัน
     
    จินยองหน้าแดง
     
    กงชานยิ้ม
     
    :)
     
    'วันนี้จินยองฮยองเขินผมด้วยแหละ:p //กงชาน' 
     
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     
    3อาทิตย์ต่อมา
     
     
    จินยองยังคงวาดรูป...
     
     
    โดยที่ไม่รู้ว่าถูกเด็กหนุ่มหน้าหล่อนั่งจ้องหน้ามาตลอด3ชั่วโมง
     
    "กะ...กงชานชิค! นายจะจ้องหน้าฉันทำไม" จินยองหน้าแดง
     
    ' ไม่ไหวแล้ว...จองจินยองคนนี้กำลังจะละลาย..ยิ่งกว่าอยู่ตรงหน้าทิฟฟานี่นูน่าอีก!! '
     
    "ก็ฮยองหน้ามองนี่:)" กงชานตอบและเดินเข้ามาหาจินยองที่นั่งวาดรูปอยู่ตรงมุมห้อง
     
     
    "หน้า...หน้ามองตรงไหนเล่า" จินยองกำลังเขินสุดขีด หน้าของเขาแดงเป็นลูกมะเขือเทศ...
     
    "ก็ฮยองสวยนี่:)" กงชานพูดและย่อตัวจับใบหน้าของจินยองที่กำลังนั่งวาดรูปอยู่ให้มาสบตาของตน
     
    "อะ..อะ..อะไรของนายเนี่ยจู่ๆก็..." 
     
    ไม่ทันให้จินยองพูดจบกงชานได้ประทับริมฝีปากของตนลงกับริมฝีปากของจินยอง 
     
    มอบจูบที่ละมุนละไมให้กัน 
     
    แม้จะไม่ได้ลึกซึ้งแต่มันก็หวานมาก
     
    กงชานถอนริมฝีปากออก
     
    "นะ..นาย...นาย..." จินยองพูดติดๆขัดๆ 
     
    "ผมชอบฮยอง" กงชานพูดคำสารภาพออกไป
     
    "ฉันก็ชอบนายแต่..นาย...นาย...นาย...ชอบฉันจริงๆเหรอ?" จินยองถาม
     
    ในใจของจินยองตอนนี้ลิงโลดไปตั้งแต่ตอนที่กงชานได้จูบเขาไปแล้ว
     
    "ไม่ได้ชอบหรอก..." 
     
    "..."
     
    "แต่รักเลย:)"
     
    FIN.


    _________________________________________________________________________________________________


    จบแล้ว...ชอบแนวนี้ไหม? หรืออยากได้แนวเกรียนๆ

    จริงๆเป็นคนชอบแนวสยองขวัญนะ แต่บังเอิญไปดูหนังรักหวานเยิ้ม เลยอินเลิฟตาม+_+

    ได้โปรดคอมเม้นท์นะคะ

    จุ๊บุ๊
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×