ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Asean community school โรงเรียนป่วนก๊วนบรรดาชาวอาเซียน

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครหลัก (ค่อยไปแนะนำตัวละครเสริมตอนอื่น ตัวละครมันเยอะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      1
      27 ก.ย. 56


    ราชาทั้ง 5

    จอร์จ เดอ ฟรังซัวร์ วิลเลี่ยม นักเรียนชายสัญชาติฝรั่งเศส ครึ่ง ออสเตรเลีย เป็นคนฝรั่งเศสแท้และเป็นประธานนักเรียนชาย บุคลิกที่สังเกตุเห็นได้ชัดคือ หน้านิ่ง หน้าตายตลอด เป็นลูกมียศของออสเตรเลีย ฐานะร่ำรวยแต่เขามาเกิดที่ประเทศฝรั่งเศส มีร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่นัก อดีต เขาจึงเคยฉีดยามา 18 เข็ม ไม่ชอบทำร้ายร่างกายคนอื่น โดยเฉพาะผู้หญิง เอกลักษณ์ประจำตัวของเขาคือ คิ้วหนาเรียงกัน 4 เส้น
    สัญชาติ : ฝรั่งเศส-ออสเตรเลีย
    วันเกิด : 12 กรกฎาคม
    อายุ : 14 ปี
    ส่วนสูง : 165 ซ.ม.
    กรุ๊ปเลือด : A

     นูฮัน บีเนย์ อันซานา นักเรียนชายจากประเทศบรูไน เป็นรองประธานนักเรียนชายและเป็นลูกชายของสุภาพบุรุษหมายเลข 1 ของประเทศบรูไน แต่อดีต พ่อเขาเป็นผู้อนุรักษ์ธรรมชาติ พ่อของนูฮันทำงานอยู่ข้างๆโรงเรียนของเขา ประวัติครอบครัวอันน่าเศร้าของเขา คือ แม่ของเขาเสียชีวิตไปตั้งแต่เขาอายุ 5 ขวบด้วยโรคร้าย นิสัยส่วนตัวเขาเป็นคนเปิดเผยอย่างเห็นได้ชัด โผงผาง ใจร้อน ชอบการต่อสู้
    สัญชาติ : บรูไน
    วันเกิด : 3 สิงหาคม
    อายุ : 14 ปี
    ส่วนสูง : 163 ซ.ม.
    กรุ๊ปเลือด : AB

     บะรำ อัคบาร์ มาฮาล นักเรียนชายจากประเทศบรูไน เป็นหม่อมหลวง อดีตไม่ค่อยถูกกับจอร์จ นูฮันและเซลล่าตอนเจอหน้ากันใหม่ๆเพราะนิสัยพูดไม่คิดของเขา แต่ปัจจุบันก็เป็นมิตรกันดี เป็นคนกล้าพูด พูดเก่ง เอกลักษณ์ของเขาคือมีตาสองสี คือ สีเขียวกับสีเหลือง คิ้วหนาเหมือนจอร์จแต่ไม่เรียงกันสี่เส้นแบบจอร์จ นิสัยส่วนตัว พอๆกับนูฮัน แต่แค่ไม่ค่อยใช้กำลังแบบนูฮัน
    สัญชาติ : บรูไน
    วันเกิด : 2 ตุลาคม
    อายุ : 15 ปี
    ส่วนสูง : 182 ซ.ม.
    กรุ๊ปเลือด : B

     หนุพงศ์ ชื่นงาม(อัคนี) นักเรียนชายจากประเทศไทย มีชื่อเล่นว่า อัคนี เขามีนิสัยค่อนข้างจะชอบเก็บตัว(โลกส่วนตัวสูง)ขรึมๆ เย็นชามาก ไม่ค่อยพูด จริงจัง ชอบอ่านหนังสือ มีน้องสาวฝาแฝดชื่อว่าน้ำฟ้าเป็นลูกนักการทูตของประเทศไทย
    สัญชาติ : ไทย
    วันเกิด : 4 ธันวาคม
    อายุ : 13 ปี
    ส่วนสูง : 145 ซ.ม.
    กรุ๊ปเลือด : O

     ลม สารามนา นักเรียนชายจากประเทศไทย รักแมว สุภาพและใจเย็น บางครั้งก็ดูเย็นชานิดหน่อย รูปร่างหน้าตาคล้ายกับผู้หญิงแต่เขาไม่คิดอะไรมาก เพราะนั้นคือเอกลักษณ์ของเขา (?)
    สัญชาติ : ไทย
    วันเกิด : ไม่แน่ชัด
    อายุ : 12 ปี
    ส่วนสูง : 150 ซ.ม.
    กรุ๊ปเลือด : AB

    ราชินีทั้ง 5

     ลี วิวีล่า นักเรียนหญิงจากประเทศสิงคโปร์ เธอใส่แว่นและเป็นประธานนักเรียนหญิง มีเพื่อนคนแรกชื่อว่าเซลล่าซึ่งเป็นชาวฟิลิปปินส์และเป็นเพื่อนสนิท มีนิสัยค่อนข้างขี้เซา เวลาทำงานจะชอบจิบชาไปด้วย นั่นคือเรื่องปกติของเธอ
    สัญชาติ : สิงคโปร์
    วันเกิด : 25 กันยายน
    อายุ : 13 ปี
    ส่วนสูง : 142 ซ.ม.
    กรุ๊ปเลือด : O

     เซลล่า มิโลเรน่า นักเรียนหญิงจากประเทศฟิลิปปินส์ เป็นรองประธานนักเรียนหญิงและเป็นเพื่อนสนิทของวิวีล่า บุคลิกของเธอออกจะดูเป็นสาวเปรี้ยว มีนิสัยร่าเริง ออกจะหลงตัวเองนิดๆแต่ก็เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนได้ดี จึงมีเพื่อนเยอะ เธอมีความอัจฉริยะด้านวิทยาศาสตร์
    สัญชาติ : ฟิลิปปินส์
    วันเกิด : 15 กันยายน
    อายุ : 14 ปี
    ส่วนสูง : 158-159 ซ.ม.
    กรุ๊ปเลือด : A

     พัชรภรณ์ ชื่นงาม(น้ำฟ้า) นักเรียนหญิงจากประเทศไทย มีเชื่อเล่นว่าน้ำฟ้า เป็นน้องสาวฝาแฝดของอัคนี เธอมีนิสัยเรียบร้อย อ่อนหวาน มีมารยาท อัธยาศัยดี เป็นคนหัวดี มีสัตว์เลี้ยง 1 ตัวชื่อว่าธาราซึ่งเป็นช้างเผือก
    สัญชาติ : ไทย
    วันเกิด : 4 ธันวาคม
    อายุ : 13 ปี
    ส่วนสูง : 140 ซ.ม.
    กรุ๊ปเลือด : O


     หย่ง ซารี นักเรียนหญิงจากประเทศเวียดนาม มีอีกชื่อหนึ่งว่า ลีลี เธอเป็นคนร่าเริงเหมือนเซลล่า ชอบอ่านสารานุกรมสัตว์ป่าเป็นชีวิตจิตใจ เธอยังสามารถคุยกันสัตว์ได้อีกด้วยและยังเข้าใจความหมายอารมณ์ของสัตว์อย่างลึกซึ้ง เพื่อนๆจึงเรียกเธอว่าเป็นราชินีแห่งสัตว์ป่า

    สัญชาติ : เวียดนาม
    วันเกิด : ไม่แน่ชัด
    อายุ : 12 ปี
    ส่วนสูง : 148 ซ.ม.
    กรุ๊ปเลือด : AB

     อนาตาเซีย ออฟ ยูเอสเอ นักเรียนหญิงจากประเทศสหรัฐอเมริกา เธอมีงานอดิเรกแปลกๆคือชอบฉีดยาแปลงเพศให้นักเรียนชาย นักเรียนชายหลายคนจึงกลัวเธออย่างมาก เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาสั่งเพราะเธอเกิดที่ประเทศมหาอำนาจ แต่เห็นเธอจะชอบแกล้งคน แต่เธอก็เป็นคนเฮฮา ปาร์ตี้กะทุกคน เฟรนลี่ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น
    สัญชาติ : อเมริกา
    วันเกิด : 13 กรกฎาคม
    อายุ : 14 ปี
    ส่วนสูง : 175 ซ.ม.
    กรุ๊ปเลือด : O

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×