exo ท่านชาน (Chanbaek) - นิยาย exo ท่านชาน (Chanbaek) : Dek-D.com - Writer
×

    exo ท่านชาน (Chanbaek)

    โดย 14Decem

    บยอน แบคฮยอน ก็แค่นางบำเรอสวาทของท่านปาร์ค ชาน เท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    747,060

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    155

    ผู้เข้าชมรวม


    747.06K

    ความคิดเห็น


    27.14K

    คนติดตาม


    17.69K
    จำนวนตอน :  78 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 66 / 23:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    "คนดี  เปลื้องผ้าของเธอทิ้งไว้ที่ประตู  แล้วส่งมือมาให้ฉัน

    เราจะก้าวเข้าสู่แดนสวรรค์ไปพร้อมๆกัน..."





    "...  No one else comes close to you

    No one makes me feel the way you do

    You're so special  to me

    And you'll always be eternally ... "





    "  I  love  you  with  every  beat  of  my  heart... 

    I  swear " 



    ***คำเตือน***

    ฟิคเรื่องนี้เป็นเนื้อหา ชายxชาย

    ชอบไม่ชอบก็ลองอ่านดูก่อนเนอะ

    แต่ถ้าไม่ถูกใจก็อย่ากดแบนกันนะคะที่รัก พลีสส

     (14Decem) 13/06/58






    ***สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ***
    ห้ามมิให้ 
                                    1.  ทำซ้ำ(คัดลอก)
                                    2.  ดัดแปลง (ไม่ว่าจะส่วนใดส่วนหนึ่งของฟิคท่านชาน)
                                    3.  หรือนำไปเผยแพร่ต่อสาธารณะชนโดยมิได้รับอนุญาต                                             เป็นลายลักษณ์อักษร







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ท่านชานกับภรรยาเด็กของเขา"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้มากจริงๆคะ ติดตามมาตั้งแต่แรกเริ่มที่คนอ่านยังไม่เยอะ จนตอนนี้คนอ่านเพิ่มขึ้นเยอะมาก ดีใจกับไรท์ด้วยนะคะ ปรบมือรัวๆเลย เรื่องนี้ภาษาสวย ซึ่งทำให้มีเสน่ห์น่าสนใจ การดำเนินเรื่องของไรท์ถือว่าทำได้ดีมาก เพราะทำให้เราติดงอมแงม คิดตามทุกตอนว่าทำไมตัวละครนี้ถึงเป็นอย่างงั้นอย่างงี้ เวลาหวานกันก็ปานน้ำผึ้ง แต่เวลาขมนี่มันสาหัสจริงๆโดยเฉพาะตอนล ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้มากจริงๆคะ ติดตามมาตั้งแต่แรกเริ่มที่คนอ่านยังไม่เยอะ จนตอนนี้คนอ่านเพิ่มขึ้นเยอะมาก ดีใจกับไรท์ด้วยนะคะ ปรบมือรัวๆเลย เรื่องนี้ภาษาสวย ซึ่งทำให้มีเสน่ห์น่าสนใจ การดำเนินเรื่องของไรท์ถือว่าทำได้ดีมาก เพราะทำให้เราติดงอมแงม คิดตามทุกตอนว่าทำไมตัวละครนี้ถึงเป็นอย่างงั้นอย่างงี้ เวลาหวานกันก็ปานน้ำผึ้ง แต่เวลาขมนี่มันสาหัสจริงๆโดยเฉพาะตอนล่าสุด ทำเราเฟลและเครียดไปด้วยมากจริงๆ คนนึงพยายามจะอธิบาย แต่อีกคนใจร้อนไม่ยอมเชื่อใจและไม่ยอมฟังอะไรเลยทั้งที่ตัวเองบอกให้พูดแท้ๆ สรุปก็คือเจ็บทั้งสองคน แล้วแบบนี้เมื่อไหร่จะได้ปรับความเข้าใจกันซักทีล่ะ หรือรอให้เรื่องมันบานปลายแล้วก็มาเสียใจกันทีหลัง ซึ่งก็น่าจะเป็นอย่างงั้นแหล่ะ เฮ้อ!แล้วจุดพีคครั้งใหญ่นี่จะเกิดกับใครก็ต้องรอลุ้นกันอีกที กดดันนะเนี่ย555 แต่ไม่ว่าใครเป็นคนเจ็บ เราก็ร้องไห้เสียใจไม่ต่างกัน เตรียมทิชชู่กล่องใหญ่พร้อมมาก ไรท์เตอร์สู้ๆๆๆๆนะคะ   อ่านน้อยลง

    bee-bee-ja | 6 ธ.ค. 58

    • 14

    • 0

    "ท่านชาน ผู้ชายอบอุ่น"

    (แจ้งลบ)

    งืออออ...นิยายเรื่องนี้ดีมากจริงๆค่ะนี่เราติดตามตั้งแต่แรกๆ เข้ามาดูทุกวันเลยว่าเมื่อไหร่จะอัพซะที 555 ชอบทุกตอนเลยค่าา ไรท์แต่งสนุกมากกก นี่อ่านวนไปวนมาหลายรอบมาก เพื่อนถามว่าอ่านนิยายเรื่องอะไร ก็ตอบท่านชาน ทุกที เพื่อนบอกอะไรจะอ่านวนไปวนมาขนาดนั้น จะท่องได้ทุกตัวอักษรละ 55 เนื้อเรื่องสนุกมากค่ะ ตอนที่หน่วงก็หน่วงมากจนจะร้องไห้ มีบางตอนที่รู้สึกห ... อ่านเพิ่มเติม

    งืออออ...นิยายเรื่องนี้ดีมากจริงๆค่ะนี่เราติดตามตั้งแต่แรกๆ เข้ามาดูทุกวันเลยว่าเมื่อไหร่จะอัพซะที 555 ชอบทุกตอนเลยค่าา ไรท์แต่งสนุกมากกก นี่อ่านวนไปวนมาหลายรอบมาก เพื่อนถามว่าอ่านนิยายเรื่องอะไร ก็ตอบท่านชาน ทุกที เพื่อนบอกอะไรจะอ่านวนไปวนมาขนาดนั้น จะท่องได้ทุกตัวอักษรละ 55 เนื้อเรื่องสนุกมากค่ะ ตอนที่หน่วงก็หน่วงมากจนจะร้องไห้ มีบางตอนที่รู้สึกหมั่นไส่ท่านชาน แต่เราชอบ คิม แชริน มากเลยแสบดี 55 แบคในเรื่องนี้ดูบอบบาง น่าถนถถนอมมากๆค่ะ ไรท์บรรยายตัวละครได้เห็นภาพดี รู้สึกว่านิยายเรื่องนี้มีสิ่งดึงดูดยังไงก็ไม่รู้ 55 ชอบค่าาาาา เราขอชมไรท์น้าา ที่แต่งนิยายดีๆมาให้พวกเราได้อ่าน ยังไงก็ขอให้ไรท์สู้ๆมาต่อเร็วน้าาา และก็...แต่งนิยายดีๆมีคุณภาพให้เราได้ติดตามอีกหลายๆเรื่องนะคะ จะรอนะคะ :)   อ่านน้อยลง

    LeMonBrown | 2 เม.ย. 59

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ความประทับใจในท่านชานและเมียหมูของเขา 55"

    (แจ้งลบ)

    ขอออกตัวก่อนเลยว่าเราเพิ่งมาตามอ่านนิยายเรื่องนี้แบบจริงๆจังเมื่อไม่นานมานี้ 55555 และเราไม่เคยมาเขียนคำนิยมแบบนี้ให้ฟิคเรื่องไหนเลยจนได้มาอ่านเรื่องนี้ เราชอบภาษาที่แต่งกาวางตัวละคร วางพล็อตเรื่องของไรท์มากค่ะ เราขอพูดถึงเนื้อเรื่องหลังแต่งงานน่ะค่ะ เพราะเป็นส่วนที่เรารู้สึกประทับใจที่สุดฟิคหลายๆเรื่องที่เราเคยอ่านมาตอนจบของเรื่องนั้นจะตัดลงที่การ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอออกตัวก่อนเลยว่าเราเพิ่งมาตามอ่านนิยายเรื่องนี้แบบจริงๆจังเมื่อไม่นานมานี้ 55555 และเราไม่เคยมาเขียนคำนิยมแบบนี้ให้ฟิคเรื่องไหนเลยจนได้มาอ่านเรื่องนี้ เราชอบภาษาที่แต่งกาวางตัวละคร วางพล็อตเรื่องของไรท์มากค่ะ เราขอพูดถึงเนื้อเรื่องหลังแต่งงานน่ะค่ะ เพราะเป็นส่วนที่เรารู้สึกประทับใจที่สุดฟิคหลายๆเรื่องที่เราเคยอ่านมาตอนจบของเรื่องนั้นจะตัดลงที่การแต่งงานเสมอ แตกต่างกับเรื่องนี้ที่ไรท์ยังเขียนเล่าถึงชีวิตหลังแต่งงานของแบคกับท่านชานต่อทำให้เราอ่านแล้วรู้สึกว่า เออ นี้แหละชี วิตจริงๆไม่ใช่นิยายที่จะจบลงที่การแต่งงานและอยู่ด้วยกัน แต่มันคือการเริ่มต้นเรื่องราวอีกครั้งในรูปแบบใหม่ เราชอบฟิคเรื่องนี้ที่มันมีความสมบูรณ์ในตัวของมันเองแม้กระทั้งในตอนสุดท้ายของเรื่องที่ซารังได้แต่งงานมันเหมือนเป็นบทสรุปทุกอย่างของชีวิตจริงๆ การมีความสุขของแบคและท่านชานจริงๆที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนกระทั้งได้ส่งลูกไปถึงฝั่งฝัน คือชีวิตคนเราไม่ได้จบที่การแต่งงานแต่มันคือการเริ่มบทใหม่ของนิยายมากกว่า เราชอบทุกๆองค์ประกอบของฟิคเรื่องนี้จนอยากจะยกให้เป็นฟิคในใจเรื่องเยี่ยมเรื่องหนึ่งเลย ขอบคุณไรท์น่ะค่ะที่แต่งนิยายดีๆแบบนี้ขึ้นมา เป็นกลจ.ให้ไรท์น่ะค่ะ 💜💜💜   อ่านน้อยลง

    Reptile | 5 มี.ค. 60

    • 1

    • 0

    "เรื่องนี้ใครไม่อ่านถือว่าพลาดอย่างแรง!!!!! (ฟิคนี้เดอะเบสในใจเราเลย)"

    (แจ้งลบ)

    แอบกระซิบเล็กน้อยคือเราเป็นรีดเดอร์ที่ไม่ค่อยชอบเขียนคำนิยมให้ฟิคไหนๆง่ายๆจริง คือต้องโดนใจจริงๆถึงจะเขียนให้ แล้วฟิคเรื่องนี้ก็เป็นฟิคที่เรายอมเขียนเขียนนิยมให้อีกหนึ่งเรื่อง เป็นฟิคที่เราแอบเสียน้ำตาให้ด้วยหล่ะ ฟังดูหน่วงเนาะ55555 คือเราชอบอ่านแนวดราม่าอยู่แล้วไง รู้สึกว่าฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกที่เราเริ่มอ่านแนว(Y-Y)ด้วยหล่ะ เข้ามาฟิคเรื่อ ... อ่านเพิ่มเติม

    แอบกระซิบเล็กน้อยคือเราเป็นรีดเดอร์ที่ไม่ค่อยชอบเขียนคำนิยมให้ฟิคไหนๆง่ายๆจริง คือต้องโดนใจจริงๆถึงจะเขียนให้ แล้วฟิคเรื่องนี้ก็เป็นฟิคที่เรายอมเขียนเขียนนิยมให้อีกหนึ่งเรื่อง เป็นฟิคที่เราแอบเสียน้ำตาให้ด้วยหล่ะ ฟังดูหน่วงเนาะ55555 คือเราชอบอ่านแนวดราม่าอยู่แล้วไง รู้สึกว่าฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกที่เราเริ่มอ่านแนว(Y-Y)ด้วยหล่ะ เข้ามาฟิคเรื่องนี้เพราะคำชวนที่มันแซ่บจริงๆ เราคิดว่าฟิคเรื่องนี้คือฟิคที่เราอ่านและติดตามมาน่าจะนานแล้วน่ะ กดเฟบตั้งแต่คนเฟบยังไม่ถึง5พันอ่ะ ตอนนี้คนเฟบถึง1หมื่นกว่าคนแล้ว ปรบมือให้ไรท์เตอร์รัวๆ ยินดีด้วยน่ะค่ะ เย้ๆๆๆๆ เราคิดว่าฟิคเรื่องมันมีกลิ่นไอแนวดราม่าอีโรติกอ่ะ ซึ่งเราชอบอ่าน(แอบหื่นคิคิ) ภาษาสละสลวยดีมากๆ บรรยายได้อย่างเห็นภาพ พรรณนาได้แบบดีเยี่ยมเลย เราชอบคาแรคเตอร์ที่ไรท์สร้างขึ้นมาก คือแบบมันปัง!!! โดนใจเรามาก ชานยอลจะออกแนวอายุเยอะกว่าแบคมาก แล้วแบคออกแนวอ่อนแอง่าย แต่นางก็สู้น่ะจ้ะ555555 ชอบๆๆ มันใช่เลย จากหัวข้อที่เราเกริ่นไว้ว่า ‘ใครไม่อ่านฟิคเรื่องนี้พลาดอย่างแรง!!!!’ คืออยากจะบอกว่าพลาดจริงๆ ถ้าอ่านแล้วจะชอบแนวนี้มากๆ ฟันธง!!!! และอินหนักมากๆ เราขอฟันธง!!!! สุดท้ายแล้วไรท์เตอร์จะน่ารักกว่านี้ถ้าหากมาอัพฟิคเรื่องนี้บ่อยๆน่ะค่ะ 55555555 (ล้อเล่ง!!! ตามจริงไรท์เตอร์เรื่องนี้ก็น่ารักอยู่แล้ว ถามว่าเคยเห็นหน้าไหม?? ขอตอบว่าไม่!!!ถถถถ แต่เคยคุยกันในทวิตอยู่5555555) สุดท้ายแล้วจริงๆ คือ สู้สู้น่ะค่ะไรท์ เราจะคอยติดตามผลงานฟิคดีๆอย่างนี้ต่อๆไป เลิฟ เลิฟ   อ่านน้อยลง

    B U B B L E | 4 พ.ค. 59

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น