ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What's Happen?!! (เจอะร้ายมาพบ) เธอแสบนักเลยรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      6 พ.ย. 56

    No.1

    พลั่ก!

    ตุ้บ!

     “ไม่มีตาหรือยังไงว๊ะเนี่ย!เดินชนมาได้”

    “เฮือก!ขอโทษด้วยค่ะ ขอโทษจริงๆนะคะ ฉะ...ฉันไม่ได้ตั้งใจจะเดินชนคุณจริงๆ”หญิงสาวหน้าหวานร่างบางคนหนึ่งที่เพิ่งจะถูกชายร่างใหญ่โตชนจนกระเด็นล้มลงไปกองกับพื้นและข้าวของที่กระจัดกระจายไปทั่วพื้นโรงอาหาร หญิงสาวจึงรีบลุกขึ้นและขอโทษชายร่างท้วมเป็นการใหญ่

     “ถอยไปดิ๊!!

    “ค่ะๆ”

      ในระหว่างที่ฉันนั่งรอนะโมเพื่อนสนิทที่ไปต่อแถวซื้อข้าวตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงที่แล้ว จนป่านนี้ก็ยังไม่มาฉันก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังจะมีเรื่องกัน แต่ฉันกะจะไม่สนใจอยู่แล้ว ถ้าเสียงขอโทษขอโพยมันไม่คุ้นหูเหมือนเสียงของนะโม ฉันจะไม่สนใจเลยสักนิด ฉันจึงรีบลุกจากโต๊ะอาหารที่เดิมมีชาเขียวเพื่อนสนิทอีกคนนั่งอยู่ด้วยแล้วลุกเดินตามออกมาเหมือนรู้งาน แล้วก็ไม่ผิดอย่างที่คาดเอาไว้จริงๆ คนที่มีเรื่องนั้นคือนะโม เมื่อฉันเห็นดังนั้นฉันจึงเดินรีบเดินเข้าไปถามไถ่

    “นะโม มันเกิดอะไรขึ้นเหรอ”

    “อ๋อ...ก็ไม่มีอะไรหรอก ก็แค่ผู้ชายคนนั้นเขาเดินมาชนเราน่ะ แต่เราก็ขอโทษไปแล้ว เพราะเราไม่อยากมีเรื่อง”

    “แล้วผู้ชายคนนั้นได้ว่าอะไรแกบ้างหรือเปล่า ฉันได้ยินเสียงเอะอะโวยวายดังมากเลย”

    “ก็ไม่ได้ว่าอะไรมากหรอก ก็แค่ด่าว่าไม่มีตาแค่นั้นเองจ้ะ”เมื่อได้ฟังการตัดสินใจของนะโมก็แทบจะเข่าทรุด แกจะแม่พระไปถึงไหนกันเนี่ย เปลี่ยนจากนะโมไปเป็นธรรมโมเลยดีมั๊ย?

    “โอเค เดี๋ยวฉันจัดการเอง”เมื่อฉันบอกกับเพื่อนทั้งสองของตัวเองเสร็จเรียบร้อย

      ฉันจึงตัดสินใจแก้แค้นให้โดยการที่ฉันเดินตามไอ้ผู้ชายคนนั้นไป แล้วไปกระชากแขนเสื้อของมันให้หันมาประจันหน้า เมื่อผู้ชายคนนั้นโดนกระชากจนหันมาก็ชักสีหน้าพร้อมด้วยตะคอกใส่หน้าฉันในทันทีทันใด

    “เธอทำบ้าอะไรว๊ะเนี่ย!”ชายร่างใหญ่กระชากแขนเสื้อของตัวเองให้หลุดจากมือของฉัน

    “เมื่อสักครู่นี้...แกเป็นคนเดินชนเพื่อนฉัน แล้วแกมีสิทธ์อะไรไม่ทราบที่ไปว่าเธอแบบนั้น”

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×