ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลย์บอยหน้าหล่อปะทะสาวซ่าส์หน้าใส

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 908
      1
      23 เม.ย. 53

    สะดุดรักหัวใจนายเพย์บอย
    เปลี่ยนเป็น
    V
    เพลย์บอยหน้าหล่อปะทะสาวซ่าส์หน้าใส

    แนะนำตัวละคร 
     
     

    ปังปอนด์
    รับบทโดย พี่ปอนด์
    นักศึกษาวิศวะฯ ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เป็นหนุ่มหล่อ เท่ห์ แต่นิสัยแย่ในสายตาของกิ่งฟา สาวมั่นในมหาวิทยาลัยเดียวกัน เป็นนักเที่ยวตัวยงเลยก็ว่าได้ เพย์บอยอันดับต้น ๆ ของสาวๆเลยที่เดียว ขี้หลีและกะล่อนเป็นที่สุด มีน้องชายคนเดียวชื่อแมคแต่อยู่คนละมหาลัยกันและมีน้องสาวชื่อม้อน

     
     

    แมค
    รับบทโดย แมค
    น้องชายสุดที่รักของปังปอนด์ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของมหาลัยชื่อดัง เป็นคนหน้าเข้ม หล่อเลยก็ว่าได้ เพย์บอยหนุ่มอีกคนนึง ไปมหาลัยแต่ไม่ค่อยเข้าเรียน แต่เวลาสอบมักจะได้คะแนนดีเสมอ ๆ เป็นที่หมายปองของสาว ๆ แต่มักจะทำร้ายจิตใจของสาวน้อยผู้หนึ่งอยู่เสมอทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ

     
      
    เจน
    รับบทโดย พี่เจน
    เพื่อนของปังปอนด์เรียนคณะเดียวกัน นิสัยขี้หลี กะล่อน หลงตัวเอง เฮฮา เรียนเก่งมีสาระกับชีวิตบ้าง (ในบางเรื่อง ย้ำ!! ในบางเรื่อง อิอิ) ชอบควงผู้หญิงเป็นว่าเล่น แต่แล้วก็ต้องไปสะดุดรักสาวน้อยผู้น่ารักที่อยู่โรงเรียนข้าง ๆ ของมหาลัยอย่างจัง จึงทำทุกทางเพื่อให้ได้สาวเจ้ามาครอบครอง
     


    พัด
    รับบทโดย พี่พัด
    ชายหนุ่มหน้าหวาน เพื่อนรักของปังปอนด์กับเจนเช่นกัน เป็นคนเงียบ ๆ แต่ (ร้ายเงียบ *0*) แอบมีนิสัยเจ้าชู้อยู่ในตัว ขี้อ้อนและขี้งอนเวลาอยู่กับคนที่ตัวเองถูกใจ เป็นคนที่มีสาระมากสุดในกลุ่ม ถูกคน ๆ นึงแอบรักโดยที่ไม่รู้ตัวหรือเพราะตัวเค้าเองไม่คิดจะสนใจกันแน่ จนเกือบจะเสียเธอไปให้คนอื่นซะแล้ว
      
     
     

    กิ่งฟ้า
    รับบทโดย พี่ซอนเย
    สาวมั่นผู้น่ารัก เก่ง จัดว่าสวยแหละเปรี้ยวเล็กน้อย เกลียดคำว่าเพย์บอยเป็นที่สุด นั่นก็หมายถึงเธอเกลียดผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนนั้นเอง ซึ่งมักจะเป็นไม้เบื่อไม้เมากับปังปอนด์อยู่เสมอ ทะเลาะกันทุกครั้งที่เจอหน้าก็ว่าได้ แต่ทั้งคู่คงจะไม่รู้ว่าการเจอหน้ากันทุกวันมันทำให้หัวใจของทั้งคู่หวั่นไหวเสมอ ๆ
     
     


    เพลง
    รับบทโดย เพลง
    สาวแก่น เซี้ยว เปรี้ยว ซ่าส์ ตลอดเวลา น้องสาวกิ่งฟ้า เป็นคนที่จริงจังกับความรัก แอบรักรุ่นพี่คณะเดียวกัน ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็ง แต่ภายในกับอ่อนแอโดยเฉาะในเรื่องของความรัก เพราะการแอบรักเค้าแต่เค้าไม่สนใจและยังทำท่าทางเหมือนจะไม่ชอบด้วยจึงเป็นจุดอ่อนของเธอ แต่เธอมักจะพาตัวเองเค้าไปอยู่ใกล้ ๆ เค้าด้วยการชวนทะเลาะอยู่บ่อย ๆ จนคนที่ถูกเธอรังควานเกิดความประทับใจโดยไม่รู้ตัวเองเช่นกัน
      
     
     

    เอ๋ย
    รับบทโดย น้องเอ๋ย
    สาวน้อยผู้น่ารัก อ่อนหวาน แอบเปรี้ยวบ้างเล็กน้อย แก่นซ่าส์บางเวลา น้องสาวของกิ่งฟ้าและเพลง เรียนอยู่โรงเรียนข้าง ๆ มหาลัยของพี่สาว เรียนเก่ง และเป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ ทั้งในและนอกโรงเรียนอีกด้วย แต่สาวน้อยก็ได้ไปกระตุกหัวใจหนุ่มรุ่นพี่ในมหาลัยของพี่สาวเธอเข้าอย่างจัง เธอจึงมักจะเจอกับลูกตื้อของเค้าอยู่ตลอดเวลาที่เจอหน้ากัน แต่เธอจะรับรักเค้าหรือไม เพราะฉายาคำว่าเพย์บอยของเค้ามันทำให้เธออยากเกลียดเค้าจริง ๆ
     


    แพร
    รับบทโดย พี่แพร
    หญิงสวผู้แกร่งนอกอ่อนใน เพื่อนรักของกิ่งฟ้า บ้านใกล้กันและเรียนที่เดียวกันแต่คนละคณะ แอบหลงรักเพื่อนของปังปอนด์มาตลอด 3 ปี แต่เธอก็ไม่กล้าที่จะบอกมันออกไป ด้วยความที่เค้ามักจะมีผู้หญิงข้างกายอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เค้าไม่ค่อยสนใจเธอสักเท่าไหร่เลย จนในที่สุดเธอก็คิดว่าจะตัดใจ แต่แล้วเค้ากับพาตัวเองเข้ามาอยู่ใกล้ ๆ มันทำให้เธอหวั่นไหวอีกครั้ง
     
     

    ใหม่
    รับบทโดย พี่ใหม่
    สถาปนิกหนุ่ม พี่ชายของแพร หวงและรักน้องสาวมากยอมทำทุกอยางเพื่อให้น้องมีความสุข ไม่ค่อยขี้หน้าเพื่อนคนนึงของปังปอนด์สักเท่าไหร่ เพราะมักจะทำให้น้องสาวเค้าร้องไห้อยู่เสมอ แต่เมื่อผู้ชายคนนั้นพาตัวเองเข้ามาใกล้ชิดกับน้องสาวเค้า เค้าจึงกลั่นแกล้งทุกทางเพื่อตอบแทนสิ่งที่ทำให้น้องสาวเค้าเสียน้ำตา แอบรักกิ่งฟ้าเพื่อนของน้องสาวเค้านั้นเอง
     

     
     
    ม้อน
    รับบทโดย น้องม้อน
    น้องสาวคนเดียวของปังปอนด์กับแมค พี่ชายรักและหวงมากเป็นที่สุดใครทำน้องพวกเค้าร้องไห้ได้เป็นเรื่องกันเลยทีเดียว เธอรักพี่ชายทั้งสองมาก และมักจะคอยกรีดกันพวกผู้หญิงทุกคนที่เข้ามา พัวพันธ์กับพี่ชายทั้งสองของเธอ แต่เธอมักจะหันไปเชียร์กิ่งฟาและเพลงให้กับพี่ชายทั้งสองของเธออยู่ตลอดเวลาด้วยความที่เธอถูกชะตากับหญิงสาวทั้งสองและคิดว่าพวกเธออาจจะทำให้พี่ชายทั้งสองของเธอหยุดความเจ้าชู้ลงบ้างก็เป็นได้



    กิ่งฟ้า & ปังปอนด์



    แมค & เพลง



    เจน & น้องเอ๋ย



    พัด & แพร

    Shira kuma

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×