System Hacker แฮกระบบปฏิบัติการมาเฟีย - นิยาย System Hacker แฮกระบบปฏิบัติการมาเฟีย<Rewrite&Replot> : Dek-D.com - Writer
×

System Hacker แฮกระบบปฏิบัติการมาเฟีย<Rewrite&Replot>

เมื่อความวุ่นวายทั้งหมดเริ่มต้นที่คนสี่คน แต่จุดจบไม่ได้จบที่คนทั้งสี่ แล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงตัวได้อย่างไร ถ้าสิ่งที่ดำเนินมาตั้งแต่ต้น ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด สิ่งที่คิดกลับไม่ได้เกิด (บทที่ 3 100%)

ผู้เข้าชมรวม

11,790

ผู้เข้าชมเดือนนี้

50

ผู้เข้าชมรวม


11.79K

ความคิดเห็น


77

คนติดตาม


45
จำนวนตอน : 70 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ย. 56 / 18:07 น.

แท็กนิยาย

System Hacker Arcade Amasser

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ประกาศนิดๆตัวใหญ่ๆ
สำหรับใครที่เคยอ่านเรื่องนี้ตอนก่อนรีไรท์ ขอบอกเอาไว้นะคะว่าเรื่องนี้รีใหม่หมด
ทั้งพลอตทั้งการดำเนินเรื่อง แต่ตัวละครเหมือนเดิมค่ะ
(คืออ่านแล้วไม่ชอบเลยรีใหม่ค่ะ)
และที่สำคัญคือ รวบสามภาคเหลือภาคเดียวนะคะ
ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

เมื่อความวุ่นวายทั้งหมดเริ่มต้นที่คนสี่คน แต่จุดจบไม่ได้จบที่คนทั้งสี่ แล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงตัวได้อย่างไร ถ้าสิ่งที่ดำเนินมาตั้งแต่ต้น ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด สิ่งที่คิดกลับไม่ได้เกิด 

เมื่อนักเรียนอีกหกคนถูกลากเข้ามาพัวพัน
ความวุ่นวายจึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อหนึ่งในนักเรียนหกคนเป็นที่หมายปองของอีกฝ่าย
พวกเขาจะต้องทำอย่างไรเพื่อที่จะนำตัวนักเรียนคนนั้นกลับคืนมาโดยที่ต้องเสียเลือดเนื้อน้อยที่สุด


 
ด้วยความบังเอิญที่เห็นนามสกุลตรงกันเลยเอามาแปะแทนคุณพัทธ์

 
ส่วนคนนี้แปะเล่นๆเพราะหารูปทำงานแล้ว...มาเจอได้ไงไม่รู้ แต่อิมเมจตรงกับวณิชย์พอดี

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ผู้อ่านคนหนึ่ง"

(แจ้งลบ)

-เห็นแล้วสะดุดตาอย่างแรงกับเครื่องหมายคำพูด("...")ฟอนต์มันมันไม่เหมือนกันอ่ะ จริงๆมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องหรอกนะคะ แต่มันเตะตาจริงๆ -การใช้ภาษามีบางประโยคแปลกๆ แนะนำให้อ่านออกเสียงอีกครั้งเมื่อแต่งเสร็จมันจะช่วยแก้ตรงนี้ได้ค่ะ -การจัดเรียงตัวอักษร ย่อหน้า ยังไม่ค่อยดีเท่าไรนะคะ ถ้าจัดให้ดีจะทำให้ดูน่าอ่านยิ่งขึ้นค่ะ -การเล่าเรื่องน่าติดตาม ... อ่านเพิ่มเติม

-เห็นแล้วสะดุดตาอย่างแรงกับเครื่องหมายคำพูด("...")ฟอนต์มันมันไม่เหมือนกันอ่ะ จริงๆมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องหรอกนะคะ แต่มันเตะตาจริงๆ -การใช้ภาษามีบางประโยคแปลกๆ แนะนำให้อ่านออกเสียงอีกครั้งเมื่อแต่งเสร็จมันจะช่วยแก้ตรงนี้ได้ค่ะ -การจัดเรียงตัวอักษร ย่อหน้า ยังไม่ค่อยดีเท่าไรนะคะ ถ้าจัดให้ดีจะทำให้ดูน่าอ่านยิ่งขึ้นค่ะ -การเล่าเรื่องน่าติดตามมากๆค่ะ เนื้อเรื่องน่าสนใจจริงๆ -สุดท้าย อ่านมาถึงบทที่สิบสองการเล่าเรื่อง เนื้อเรื่อง โครงเรื่องดีมากจริงๆ เรื่องน่าสนใจมากๆ Ps. ย้ำว่าวิจารย์ในฐานะคนอ่านคนหนึ่งเท่านั้นนะคะ   อ่านน้อยลง

Blissful | 21 พ.ค. 54

  • 7

  • 0

"System Hacker"

(แจ้งลบ)

System Hacker เป็นเรื่องที่ดำเนินได้น่าติดตามมากๆเลย เริ่มตั้งแต่งานแรกที่ได้รับจนมาถึงตอนที่เจอคุณจิว น่ารักมากๆเลยล่ะ ต่อมาก็ต้องตอนที่พชรโผล่มาสิะ หัวหน้าแผนกคนนี้ก็น่ารักมากๆจนคิดไปว่าแอบคิดอะไรกับนางเอกหรือเปล่า... ตอนนี้ก็ลลุ้นอยู่แต่คงไม่ใช่พระเอกหรอก ตอนที่เอาตัวเข้าบังกระสุนนั่น โดนยิงสามนัดเฉียดจุดตายทั้งนั้นรอดมาได้แบบปาฏิหาริย์สุดๆ นิยา ... อ่านเพิ่มเติม

System Hacker เป็นเรื่องที่ดำเนินได้น่าติดตามมากๆเลย เริ่มตั้งแต่งานแรกที่ได้รับจนมาถึงตอนที่เจอคุณจิว น่ารักมากๆเลยล่ะ ต่อมาก็ต้องตอนที่พชรโผล่มาสิะ หัวหน้าแผนกคนนี้ก็น่ารักมากๆจนคิดไปว่าแอบคิดอะไรกับนางเอกหรือเปล่า... ตอนนี้ก็ลลุ้นอยู่แต่คงไม่ใช่พระเอกหรอก ตอนที่เอาตัวเข้าบังกระสุนนั่น โดนยิงสามนัดเฉียดจุดตายทั้งนั้นรอดมาได้แบบปาฏิหาริย์สุดๆ นิยายเรื่องนี้พลอตโอเคมากๆเลยค่ะชอบ แต่ว่าตรงบทพูด บางทีถ้าไรท์เตอร์ห่วงแต่ว่าคำจะไม่ถูกตาามหลักภาษาไทย มันก็จะไม่ได้ฟีลนะคะ ลองพิจารณานิดนึงนะคะ เชื่อว่าเรื่องนี้ถ้าปรับฟีลตรงบทพูดหน่อยต้องดีแน่ๆ   อ่านน้อยลง

newtera newferic | 20 พ.ค. 54

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"มาจากรับวิจารณ์นิยายค่ะ"

(แจ้งลบ)

มาวิจารณ์ให้แล้วค่ะชื่อซายูรินะคะมาวิจารณ์แทนคุณ Oop!aif ค่ะ อาจวิจารณ์ได้ไม่ดีนะคะต้องขอโทษไว้ล่วงหน้าค่ะ ก่อนอื่นชื่อเรื่อง ยาวมากกค่ะน่าจะเอาชื่อเรื่องให้กระชับกว่านี้หน่อยนะคะแต่ถ้าไม่นับเรื่องยาวไม่ยาวก็ถือว่าดีและน่าสนใจทีเดียวค่ะ ให้เต็ม อย่างที่สองเรื่องย่อ เขียนได้น่าอ่านและดึงดูดมากค่ะ ให้เต็ม อย่างที่สี่ข้อมูลเบื้องต้น เขียนได้ดีจริ ... อ่านเพิ่มเติม

มาวิจารณ์ให้แล้วค่ะชื่อซายูรินะคะมาวิจารณ์แทนคุณ Oop!aif ค่ะ อาจวิจารณ์ได้ไม่ดีนะคะต้องขอโทษไว้ล่วงหน้าค่ะ ก่อนอื่นชื่อเรื่อง ยาวมากกค่ะน่าจะเอาชื่อเรื่องให้กระชับกว่านี้หน่อยนะคะแต่ถ้าไม่นับเรื่องยาวไม่ยาวก็ถือว่าดีและน่าสนใจทีเดียวค่ะ ให้เต็ม อย่างที่สองเรื่องย่อ เขียนได้น่าอ่านและดึงดูดมากค่ะ ให้เต็ม อย่างที่สี่ข้อมูลเบื้องต้น เขียนได้ดีจริง ๆค่ะน่าอ่านมากและลึกซึ้งกินใจมาก ให้เต็ม อย่างที่สี่ชื่อตอนถือเป็นคะแนนเสริมนะคะเนื่องจากไม่มีผิดพลาดจึงของผ่านค่ะ ให้เต็ม อย่างที่ห้าเนื้อหาจะแบ่งเป็นตอนย่อยดังนี้ค่ะ การบรรยายทำได้ดีทีเดียวค่ะบรรยายได้ลื่นไหลมากไม่เห็นคำผิดสักนิดบรรยายได้เห็นภาพและเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครมากแต่ละตัวมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกันทำให้ดูน่าค้นหาการเปิดเรื่องก็ดีค่ะแต่ดันไปติดตรงเครื่องหมายคำพูดนะคะมันระคายตาอย่างบอกไม่ถูก การสนทนาเขียนได้เป็นธรรมชาติมากค่ะ พล๊อตเรื่องวางเรื่องได้ดีมากค่ะลื่นไหลถึงแม้จะมีสะดุดบางตอนแต่ทำได้ดีมากเลยค่ะ ความน่าสนใจสูงมากแต่งได้น่าติดตามมากค่ะ ให้เต็ม เอาไปเลยค่ะห้าคะแนนเต็มเพราะเป็นเรื่องที่หาจุดปกพร่องแทบไม่เจอสุดยอดเลยค่ะ ถ้าได้รับคำวิจารณ์แล้วช่วยตอบกลับในตอนที่สามให้หน่อยนะคะ^^ http://writer.dek-d.com/gade001/writer/view.php?id=624241   อ่านน้อยลง

Sayurichan | 23 ก.ค. 54

  • 3

  • 0

"วิจารณ์นิยายสไตล์กันเอง"

(แจ้งลบ)

วิจารณ์นิยายสไตล์กันเอง 1.ชื่อเรื่องและแนะนำ้เรื่องย่อ 9/10 - ชื่อเรื่องน่าอ่านมากค่ะ! >< เรื่งย่อค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว 2.สำนวนภาษา 8/10 - พอใช้ได้ค่ะ ยังต้องปรับให้มันลื่นไหลอีกนิด จะได้ไม่น่าเบื่อ 3.พล็อตเรื่อง 9/10 - พล็อตเรื่องน่าสนใจค่ะ 4.โครงเรื่อง 9/10 - โครงเรื่องชัดเจนดี ตัวละครเอกก็เด่น เวลาอ่านก็เลยไม่รู้สึกขาดๆหายๆ ในจ ... อ่านเพิ่มเติม

วิจารณ์นิยายสไตล์กันเอง 1.ชื่อเรื่องและแนะนำ้เรื่องย่อ 9/10 - ชื่อเรื่องน่าอ่านมากค่ะ! >< เรื่งย่อค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว 2.สำนวนภาษา 8/10 - พอใช้ได้ค่ะ ยังต้องปรับให้มันลื่นไหลอีกนิด จะได้ไม่น่าเบื่อ 3.พล็อตเรื่อง 9/10 - พล็อตเรื่องน่าสนใจค่ะ 4.โครงเรื่อง 9/10 - โครงเรื่องชัดเจนดี ตัวละครเอกก็เด่น เวลาอ่านก็เลยไม่รู้สึกขาดๆหายๆ ในจุดนี้ทำได้ดีค่ะ 5.การเปิดเรื่อง 4/5 - เปิดเรื่องได้น่าติดตามค่ะ ทำให้อยากอ่านตอนต่อไปเลยล่ะ! แต่ระวังความยืดเยื้อนิดนึงนะคะ 6.การดำเนินเรื่อง 17/20 - ลื่นไหลดีค่ะ แต่ยังรู้สึกสะดุดๆอยู่นิดๆ ยังขัดตานิดหน่อยกับเครื่องหมายคำพูด มันแปลกๆอยู่อ่ะค่ะ 7.ตัวละคร 16/20 - บุคลิกยังไม่ค่อยชัดเจน แล้วก็ยังงๆอยู่นิดน้อย ลองปรับบุคลิกให้ชัดเจนขึ้น ประมาณว่ารู้เลยว่าลักษะแบบนี้ เป็นคนนี้ 8.ฉาก 3/5 - ฉากใช้ได้ค่ะ แต่ยังเห็นภาพไม่ค่อยชัดเจน อาจเพราะตรงส่วนของบทสนทนามากไปหน่อย อยากให้เพิ่มคำบรรยายอีกนิดจดีมากค่ะ 9.บทสนทนา 3/5 - บทสนทนาทำได้ดีค่ะ แต่เยอะไปหน่อย เลยอาจทำให้เบื่อได้อยู่เหมือนกันค่ะ 10.คำผิดหรือประโยคผิดเพี้ยน 5/5 - เจ๋งมากเลย ไม่เจอคำผิดเลยค่ะ!~ (หรือว่าเราไม่เห็น :P) ทำได้ดีมากๆเลยค่า~ คะแนน 83 คะแนน ระดับเสนาธิการ เราว่าเรื่องนี้สนุกและน่าลุ่นอยู่เรื่อยๆ อาจจะมีสะดุดกับภาษาและบทสนทนาบ้าง แต่โดยรวมถือว่าดีแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ ^^   อ่านน้อยลง

Depmay.★ | 21 พ.ค. 54

  • 1

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น